------
Hôm nay là chủ nhật và Tiffany đã nảy ra một ý định.
Hẹn hò với Jessica.
( cầu cho Tiffany còn nguyên vẹn mà trở về với cha mẹ ).
Ting tong.
Đã hơn 8h sáng. Chuông cửa nhà Jessica đang vang lên điều đặn.
Trong nhà Jessica vẫn đang yên giấc trên chiếc giường của mình.
Ting tong.
Tiếng chuông quái quỷ lại vang lên.
Lờ nó đi Jessica vẫn tiếp tục vùi mình trong chiếc chăn ấm áp.
Ting tong
Ting tong.
Dường như người bấm chuông vẫn không chịu buông tha cho Jessica.
Tiếng chuông càng lúc càng vang lên dồn dập.
- AHHHHGG..... Ồn ào chết đi được.
Jessica bực mình hét lên với âm vực cao nhất.
Và nghe đâu bên nhà hàng xóm của cô đang có tiếng chửi rủa vì đột nhiên tất cả cửa kính của họ đồng loạt bị vỡ.
Còn người bấm chuông thì bị một phen hồn bay phách lạc.
Đạp mềm đứng dậy đầy tức tối.
Jessica hùng hổ bước ra khỏi phòng tiến về cửa ra vào.
Rầm.
4 mắt nhìn nhau.
Lườm...
Gãi đầu. Cười bẽn lẽn.
- Tới đây làm gì.
Vẫn còn đang lườm.
- Tớ... Tới rủ cậu đi chơi.
Tiffany sợ sệt. Không dám ngẩn đầu nhìn hai ngón tay thì chỉ chỉ vào nhau bối rối.
Một Tiffany được mệnh danh là "kẻ sát gái đại tài" mà giờ đây đứng trước một "tảng băng quốc dân" lại ngoan ngoãn như một chú cún con.
Bở zậy cái số nó sợ vợ đành chấp nhận thôi.
- Không thích.
Rồi. Nguyên một thau nước lạnh đã được bạn Jessica tạt thẳng vào mặt bạn Tiffany.
Mặt kệ cái con người đang ngệch mặt ra trước cửa nhà mình Jessica vẫn vô tư đóng cửa.
Như chợt tỉnh ra vì hành động của Jessica. Trước khi cánh cửa kịp đóng lại Tiffany đã mau chống luồn lách xong thẳng vào nhà rồi chạy tới phòng khách bật TV lên ngồi xem tỉnh bơ.
Jessica khỏi phải nói. Vẫn đang nhìn chằm chằm vào Tiffany không tin được. Còn trong lòng thì đang gào thét dữ dội.
" Cô ta là cái thứ quái quỷ zì vậy trời ".
- Jessica ah. Tớ biết là tớ đẹp nhưng cậu cũng không nên nhìn chằm chằm tớ như thế.
Tiffany quay lại làm eye smile với Jessica. Cô còn khuyến mãi thêm một cái Wink lừa tềnh chính hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, End + Bonus PG 13
FanficTôi yêu em hơn những gì tôi có thể. Còn em, em có yêu tôi như những gì tôi tin tưởng