Chap 4 Tớ sẽ chờ và cậu hãy đợi.

2K 23 4
                                    

Chap 4

2 tháng sau đó.

Như thường lệ Jessica đang ngồi trên chiếc ghế quen thuộc của mình chờ đợi một ai đó.

- Cậu ấy không tới đâu.

Lờ đi người đang đứng trước mặt mình. Jessica vẫn chăm chú nhìn vào quyển sách đang đọc dở trên tay mình.

- Cậu ấy đã đi Mỹ với gia đình mình rồi.

Jessica thôi không đọc nữa. Cô gấp quyển sách lại nhìn lên.

Jessica nhận ra cô gái đó. Đó là cô gái thường hay có những hành động thân mật quá mức với Tiffany của cô.

Tiffany của cô.

Gìơ thì Jessica đã biết tính chiếm hữu rồi cơ đấy.

- Thì sao?

Jessica nói với giọng đầy khó chịu. Cô ghét cái con người đang đứng trước mặt cô. Cô ta tên gì nhĩ.

*suy nghĩ*

*suy nghĩ*

Chóc là Kwon Yuri. Chậc ba mẹ cô ta cũng khéo đặt tên cho con.thật. Tên là Yuri mà con người thì đen thui như cục than. Người này nếu xét về ngoại hình thì thua xa Jessica này nhiều.

- Cậu ấy nhờ tớ gửi cho cậu cái này.

Lờ đi ánh mắt khó chịu của Jessica dành cho mình. Yuri chìa cái hộp màu hồng ra cho Jessica. Khi chắc chắn Jessica đã nhận láy và mở nó ra. Yuri lập tức bỏ đi. Cô không muốn phải chết rét vì ánh nhìn của Jessica.

Sau khi đã Yuri rời khỏi. Jessica nhìn vào chiếc hộp trong tay mình.

Bên trong nó có chiếc đồng hồ hiệu Baby G chống sốc với cái màu hồng chói lóa.

Jessica đưa nó lên nhìn một hồi.

- Trẻ con.

Đó là từ được Jessica thốt lên khi đã xem xét tỉ mỉ.

Đặt cái đồng hồ sang một bên cô tiếp tục nhìn vào chiếc hộp.

Cô lấy ra cái khối kim lọai hình chữ nhật. Nhìn nó đầy khó hiểu. Lật sang mặt sau của khối kim loại. Một dãy số điện tử hiện lên trên bề mặt của nó. Đại lọai là một dãy số

730 d. 17 : 45 : 18.

Và những con số đó vẫn đang đếm ngược.

Chẳng biết Tiffany đang bầy trò gì đây nữa.

Cầm lấy lá thư, vật cuối cùng còn lại trong chiếc hộp.

Jessica bắt đầu đọc nó.

" Chào thiên thần của mình. Chắc hẳn cậu rất thất vọng vì tớ đã mất tích hai tháng nay mà không có một bất cứ liên lạc nào với cậu.

Tớ xin lỗi. Cậu đừng giận tớ nhé. Tớ sẽ khóc mất.

Cậu yên tâm không có chuyện Tiffany sẽ bỏ rơi Jessica đâu.

Tớ làm sau sống mà không có cậu ở bên được.

Tớ đang khóc vì nhớ cậu đây này hu hu.

Vì sức khỏe của ba tớ đột ngột yếu đi. Công ty thì đang gặp khó khăn. Tớ phải qua Mĩ để điều hành công ty thay thế ba mình.

[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, End + Bonus PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ