Chap 7 Tha thứ
Ông bà Jung bối rối nhìn nhau rồi cũng mau chóng ngồi xuống bên cạnh Jessica.
Jessica thôi không nhìn vào trần nhà nữa.
Cô đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt của mình cố làm mình trấn tỉnh hơn.
- Tại sau hai người lại trở về.
Jessica không nhìn họ mà chỉ nhìn về bức tường đối diện mình. Đau buồn xen lẫn thất vọng.
Ông Jung nhìn vợ mình, người lúc này đã bắt đầu bật khóc, rồi quay sang nhìn con gái mình.
- Hơn 1 năm trước Tiffany đã đến tìm 2 vợ chồng ta.tại Mĩ. Nó nói rằng nó là người yêu của con. Và nó đang chuẩn bị về nước để cầu hôn con.
Ông Jung đừng lại để quan sát biểu hiện của Jessica.
Jessica dường như đang rất bình thản. Ông tiếp tục.
- Nó nói rằng con luôn mong muốn được gặp chúng ta. Cần chúng ta thương yêu, chăm sóc và ở bên. Con đã rất đau khổ khi chúng ta quyết định bỏ con ở lại mà sang Mĩ để gày dựng sự nghiệp. Và chúng ta đã sai làm khi nghĩ rằng con sẽ sống tốt khi không có chúng ta ở bên.
- Tôi vẫn đang sống rất tốt.
Jessica cười khẩy mĩa mai ông Jung.
Bỏ qua điều đó ông Jung tiếp tục câu chuyện.
- Hai ta đã suy nghĩ rất nhiều về những điều Tiffany đã nói. Ta và mẹ con đã bàn bạc rất nhiều về chuyện này. Cuối cùng chúng ta đã quyết định là sẽ quay trở về.
- Đáng lẽ ông nên làm điều đó sớm hơn và không phải chịu sự tác động từ người khác.
Jessica đang tỏ ra rất thất vọng vì họ không thật sự vì cô mà trở về. Nếu không có Tiffany thật sự cô không nghĩ họ sẽ hiện diện ở đây vào gìơ phút này.
- Là chúng ta đã quá cố chấp. Sai lầm khi suy nghĩ rằng con không cần chúng ta.
- Nếu sự việc đã xảy ra hơn 1 năm trước thì tại sao bây gìơ hai người mới xuất hiện.
- Chúng ta đã mất một khoảng thời gian để chuyển giao tất cả công việc về hàn quốc và tìm người đại diện cho chúng ta tại Mĩ.
Jessica nhết mép. Họ vẫn như vậy vẫn là vì công việc. Họ đang vì cô ở chỗ nào chứ.
- 3 tháng trước khi đã sắp xếp xong ổn thỏa ta đã gọi cho Tiffany thông báo rằng chúng ta đã sẵn sàng trở về. Tiffany đã ra đón chúng ta tại sân bay.
- Khoan đã Tiffany đã ở Hàn Quốc ư.
Jessica cắt ngang một cách bất ngờ nhìn vào ông Hwang lần đầu tiên kể từ lúc bắt đầu câu chuyện.
- Nó đã về Hàn Quốc từ 1 năm trước.
Nhận thấy Jessica không phản ừng thêm gì nữa. Ông Jung lại tiếp tục.
- Tiffany đã đi đón chúng ta bằng xe lăn.
- Cái gì.
Jessica đang thốt lên đầy kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, End + Bonus PG 13
FanfictionTôi yêu em hơn những gì tôi có thể. Còn em, em có yêu tôi như những gì tôi tin tưởng