Chap 5.
Tiffany ra đi cũng đã được 3 năm.
Cô đã trở về. Đã lại được ở bên Jessica.
Nhưng tại sao mọi thứ lại thay đổi đến như vậy.
Cô đã được ở bên Jessica. Được gặp mặt cô ấy hằng ngày. Nhưng Jessica không còn đối xử với cô như trước. Jessica lạnh lùng hơn độc đoán hơn.
Có lần Tiffany đã hỏi tại sao cô ấy lại đối xử với cô như vậy.
Đáp lại chỉ là những tiếng la hét giận gĩư, Jessica đập vỡ hết những gì ở xung quanh mình, ném vào cô những gì mà cô ấy vớ được. Cho dù đó là một cái đèn bàn rất cứng.
Và mỗi lần như vậy Tiffany chỉ đứng đó chịu trận.
Cô không trách Jessica.
Cô trách bản thân mình vì đã đánh mất đi thiên thần.
Trách mình vì đã làm cái máy đếm ngu ngốc đó.
Cô đã bỏ lỡ thời gian mà chiếc máy đó đã trở về con số không đến 1 năm.
Cô đã làm được gì chứ. Đến cả chiếc nhẫn trong túi cô cũng không đeo được vào ngón tay của Jessica, thì cô là gì chứ.
Một kẻ vô dụng?
Một kẻ vô dụng đúng nghĩa.
Yuri đã nói với cô rằng Jessica đã ngồi đó mà chờ cô liên tục 2 ngày. Cậu ấy đã ngất đi vì kiệt sức. Yuri đã đưa Jessica đến bệnh viện. Cô ấy đã hôn mê suốt một tuần liền. Khi tỉnh dạy chỉ đơn giản là một cái xác không hồn. Yuri đã nhiều lần khuyên bảo và nhưng Jessica vẫn vậy.
2 tháng sau, Jessica đã trở lại bình thường như trước. Cô hòa nhập với nhịp sống hằng ngày. Nhưng tính tình đã đổi khác. Jessica trở thành 1player lạnh lùng. Cậu trở nên nóng nảy và dễ cáo gắt. Luôn gây sự đánh nhau ở bất kỳ đâu và Yuri luôn là người giải quyết mọi rắc rối mà Jessica gây ra.
Gìơ thì Tiffany đang làm tổn thương Jessica ư.
"Tôi đã vì em mà cố gắng để trở về. Tôi đã vì em mà cố gắng gĩư lời hứa của mình. Tôi đã vì em mà chịu đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần để được ở bên em.
Em không thể vì tôi mà bỏ qua một năm đó sau.
Em không yêu tôi nhiều như tôi tưởng.
Chỉ là tôi yêu em quá nhiều, hơn cả những gì tôi biết được "
Đồng hồ đã điểm 1h khua.
Tiffany vẫn đang ngồi đó chờ đợi Jessica về. Đã qua 12h và sinh nhật của Jessica chính thức bắt đầu từ lúc này.
Cánh cửa đã mở.
Jessica loạn choạn bước vào. Bên cạnh còn có 1 cô gái đang đỡ lấy Jessica. Trông cô ta thật là gợi cảm với chiếc đầm phi bóng ngắn cũng cỡn bó sát người, cùng với đó là chiếc cổ khoét sâu đầy khiêu khích.
Tiffany chả máy ngạc nhiên về cảnh tượng trước mắt mình. Cô đã quá quen với nó rồi. Cô đã về đây gần 2 tháng. Mỗi tuần có 7 ngày. Nhưng có đến 4 ngày Jessica trở về cùng với một cô gái, rồi cùng với cô gái đó mây mưa suốt đêm. Sáng hôm sau cô ta đi mất. Jessica sẽ lại dẫn người khác về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, End + Bonus PG 13
FanficTôi yêu em hơn những gì tôi có thể. Còn em, em có yêu tôi như những gì tôi tin tưởng