au: @dreamlikeeyes
trans: @yeongojeo_n
link fic gốc: https://archiveofourown.org/works/23628538
| lowercase |
bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không bê đi đâu, cảm ơn.-
"ngày 30 tháng 12, 2013"
9:30pm
pledis entertainment, sân thượngđã gần tám tháng kể từ khi anh bắt đầu hành trình thực tập và sinh nhật của anh là hai ngày trước khi năm mới bắt đầu, joshua hong ngồi ngẫm nghĩ lại những việc mà anh cảm thấy biết ơn.
con đường để trở thành một thần tượng thực sự khó khăn. ngày nào cũng vậy, anh cứ nghĩ tới chuyện gói ghém hành lí để trở về los angeles thi lấy bằng y khoa. anh còn muốn gào thét vào mặt những huấn luyện viên thanh nhạc đã khiển trách mình. có những ngày anh ước gì mình bị gãy chân (theo nghĩa đen) chỉ để có cái cớ không cần tập vũ đạo.
nhưng những khó khăn mà anh đã trải qua cũng chẳng thể khiến anh bỏ cuộc.
ngoại trừ việc biểu diễn (ca hát) là niềm đam mê từ khi anh bắt đầu học chơi ghita, thì một người nào đó đang cùng anh thực hiện ước mơ này, cuộc hành trình này, đã ngăn cản anh trở về nhà.
và ngay lúc này, người ấy vừa mới nói rằng sẽ mua cho anh một chiếc bánh cà rốt ở tiệm bánh gần nhất rồi sẽ quay lại sau nửa giờ nữa.
ngả lưng lên chiếc đệm, joshua nhìn ngắm những vì sao và nghĩ đến bạn trai mình.
jeonghan và anh mới chỉ hẹn hò vào ngày 4 tháng 10, khi trưởng nhóm tổ chức sinh nhật cho cậu ấy. bất cứ lúc nào joshua nhớ về ngày hôm đó, anh lại không thể không đỏ mặt. anh đã lập kế hoạch sẽ tỏ tình một cách riêng tư, chỉ có hai người thôi, nhưng cuối cùng lại làm vậy ngay khi các thực tập sinh khác cũng ở trong phòng (có lẽ vì tắt đèn nên anh không nhận ra).
hiển nhiên là cả staff lẫn ceo đều không hay về mối quan hệ của hai người. họ chỉ biết anh với jeonghan thân thiết như thế nào và họ cho rằng điều đó "rất tốt", "một couple khá phổ biến nên sẽ ảnh hưởng tốt đến tương lai của nhóm", hoặc có lẽ là cái gì đó khác.
khi họ nói vậy, joshua lại càng chắc chắn với ý định giữ bí mật chuyện của anh và jeonghan. anh không muốn mọi người hay công ty hủy hoại tình cảm này.
thật ra đó là một lí do khác khiến anh muốn bỏ cuộc. anh biết rõ rằng những người trong giới giải trí có thể tọc mạch vào cả những thứ không nên như thế nào, và joshua thì cực kì quan tâm đến cuộc sống riêng của mình. nhưng jeonghan lại nói với anh, "nếu không công khai thì joshuji sẽ làm gì? chia tay tớ ư?"
anh đáp lại, "không bao giờ, dù là kiếp này hay bao nhiêu kiếp đi chăng nữa."
lạ thật đấy, chỉ sau vài tháng mà mối quan hệ giữa họ đã trở nên bền chặt đến vậy, họ trở thành người yêu của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
|transfic| jihan; cậu là tuổi 20 của tớ
Hayran Kurgungày 30 tháng 12, 2013... sinh nhật đầu tiên của anh tại hàn quốc, sinh nhật đầu tiên mà không có gia đình. sinh nhật đầu tiên anh đón cùng yoon jeonghan. - au: @dreamlikeeyes trans: @yeongojeo_n link fic gốc: https://archiveofourown.org/works/23628...