BF/GF

195 8 2
                                    

Uno pov

" sa ayaw at sa gusto mo.. Girlfriend mo ako kung ayaw mo masasapak kita pag tumanggi ka." sigaw niya sa mukha ko.

Nakalunok ba ito ng bato ni darna kung makasigaw akala mo buong kalawakan rinig ang boses niya.

" Oh ano hindi ka makasagot dyan Uno hahaha" Renz

" Hoy babae pinagsasabi mo? Ako magiging Girlfriend kita... wow ang swerte mo naman.... aba ligawan mo ako!"

" Kapal ng mukha mo Uno... sa mukha bang yan nililigawan pa?" Dua

Badtrip naman.... Kakambal ko ba siya?

" Ikaw ata mas kailangan magpacheck up sa ulo babae... Kung ano ano na lumalabas sa bunganga mo... "

Umupo ito sa tabi ko...

" Seryoso ako Uno....mas swerte ka dahil ako na ang nagdisisyon na maging masyota tayo.."

Napatingin ako sa mukha niya. Bakit ba ang ganda ng babaeng ito sa malapitan?

" Uno malulusaw! "

Napalihis ako ng mukha, dahil uminit na ang mga pisngi ko...

" Namumula ka Uno... " Dua

" Umalis na nga kayo dito,, lalo niyo akong binibigyan ng sakit."

" sige aalis na kami at si Rash na ang magbabantay hanggang makalabas ka. Sasabihan ko na din sina dad na andito ka." Dua.

Aakmang aalisn sila ng pinigilan ko sila.

" Hoy iiwan niyo talaga ako mag isa... "

" Hindi ka mag isa kasama mo naman si Rash. " Renz

Madapakerz! Hell no!

" So what's your decision Uno? " Rash

" Oo na... pagbibigyan kita. Wag mo lang abusohin ang katawan ko dahil pahikan ako."

🙄🙄🙄🙄🙄🙄😒😒🤨 Mga itsura nila.

" Sa wakas nagka girlfriend din si Leader hahaha.. " Pito.

" Pito pagtimpla mo nga ako ng kape... "utos ko sa kanya baka kasi kung ano pang idagdag niya.

Napakamot naman ito.

Hapon ng makalabas ako ng hospital. Hindi nga umuwi si Rash hanggang hindi ako nakalabas. Nagpakuha nalang ito ng damit sa yaya nila.

Sa bahay.

Sinalubong kami nila Dad at Mom. Halos maiyak iyak na nga si Mom ng makita akong may benda sa ulo.

" What happen to you Uno?" Mom at niyakap ako. Katabi ko si Rash na umaakay sa akin.

" Mom I'm fine....may siraulo lang na tumira sa akin sa likod at nahampas ako sa ulo..."

" And who's this beautiful lady?" Mom referring to Rash

" Hello po ako po si Zian Rash Ricaforte... ang girlfriend po ni Uno." pagpapakilala niya.

Nagulat naman silang dalawa sa sinabi ni Rash.

" Is this for real Uno? " Dad

" Sabi niya nga po..." wala akong ganang sumagot.

" Hi Iha... Welcome to our family. I'm so glad that my son have already a girlfriend... and ang anak pa ni nila Kumare.."

Kumare???

" Po? Kilala niyo po mga magulang ko?

" Oo naman... Magkakaklasemate kami noon ng mga magulang mo. " dad

I fell inlove To Miss Talkative (Uno's. Story)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon