Zian Rash Ricaforte

277 12 13
                                    

Rash Pov

Bahay

" mommy? Saan ang punta niyo? Bakit may mga maleta kayo? iiwan niyo na ba ako?"

" ano ka ba anak, aalis kami may business trip kami sa Palawan,. Andito naman si Manang para makasama mo"

" ilang araw kayo mawawala?" iiwan na naman nila ako.

" 4 days lang kami doon. Sunday andito na kami ng daddy mo, so he a gikd girl. And baby one more thing, please bawas bawasan mo ang pananakit sa mga ka klaae mo."

"mommy naman, hindi ko naman sila sasaktan kung hindi nila ako binubully."

" ok fine just don't use your left hand ok,!?"

"Honey tara na malate pa tayo... and you young lady kumain ka na baka malate ka pa sa klase mo," Daddy

" yes dad... happy trip! Don't forget my pasalubong.."

" sure baby... Alam naman namin na magtatampo ka sa amin kapag wala kang pasalubong." mommy

" by the way how's your day in your new school? " daddy

" it's good naman daddy..."

" are you sure?"

" baby basta mag ingat ka dito ha. Si Manong Jun ang driver mo kaya wag mo siyang tatakasan. "

" opo mommy... kain na po ako. Bye mom and dad."

Nang makaalis sila doon ko kinontak ang aking baby na si Levi Garet. Well bagong bf ko siya. Kahapon ko lang sinagot dahil kahapon lang ito nanligaw.

Hahaha what? Easy to get? Yeah ganun ako, but I don't take seriously of having in a relationship with him. Sabi kasi isa siyang crush ng campus at bad boy look ang peg.

12:45pm na kaya pumasok na ako. I don't eat sa school canteen kasi masyado akong maarte sa food. Hahaha kidding Marami lang kasi akong bawal kainin, I have a lot of allergies so mas prefer ni mommy na umuwi nalang para sa house ako kumain.

Nabwibwisit ako sa panget na nilalang na nakikita ko dito sa school. Sino ba naman kasi itong hinayupak na ito akala mo ke gwapo.

Nevermind na nga lang.

May last subject is Until 7pm, may iilan nalang ang studyante dito.

" Rash hindi ka ba sasabay pauwi?" tanong ni Hilda. My classmate.

" mauna na kayo may kukunin lang ako saglit sa library. Tsaka andyan naman na sa parking lot ang sundo ko."

"sige mauna na kami.. Bye see you tomorrow"

Nag babye na din ako.

After kong nakuha ang libro sa may library ay dumaan ako sa ibang way para deretso na sa parking lot.

Nag iisa lang akong naglalakad kaya ang heels ko lang ang naririnig.

Pero nakaramdam ako ng may sumusunod sa akin.

Tsk sa tingin nila matatakot nila ako.

Kung si sadaku nga natalo ko sa sabunutan, sila pa kaya...

Tignan natin...

Biglang may bumagsak sa harapan ko. Tinignan ko ito kung ano..

Isang barbie doll na dugo dugo ang itsura.

Tsk mananakot na nga lang sila ganito pa.

I'm not afraid to anyone and to everyeone.

Binitawan ko lang ito at pinagpatuloy sa paglalakad.

I fell inlove To Miss Talkative (Uno's. Story)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon