[OTPs Questions] Sanayeon

304 36 0
                                    

Không phải fic, làm cho vui thôi, cái này đăng trên wordpress từ 16/02/2020, giờ đăng lại á.

First!AU - Những lần đầu tiên của OTP 


1/ Ai nắm tay trước?

Nayeon. Đầu năm 2018, Nayeon đi du lịch Switzerland với công ty. Thời tiết hơi lạnh, em cấp dưới người Nhật không thạo tiếng Anh lại ngơ ngơ ngáo ngáo. Nên Nayeon kéo người ta lại, nắm tay để vào túi áo, đảm bảo người ta vừa ấm vừa không lạc đường.

2/ Ai hôn trước?

Sana. Nhưng là hôn vào ngón tay. Vẫn là hồi ở Switzerland, tay Nayeon lớn hơn tay Sana nên lúc nắm lấy thì tay Nayeon ở ngoài, đi tới đi lui một hồi sẽ lạnh. Sana liền gỡ ngón tay chị ra hà mấy hơi vào đó, chờ mãi vẫn không thấy ấm hơn, nên em cẩn thận hôn mấy cái lên ngón tay của chị.

3/ Ai là người mở lời mời hẹn hò trước?

Park Jihyo giúp Im Nayeon. Nửa đêm cả phòng chín người không ngủ được ngồi chơi Thật hay Thách. Sau vài lần Thách uống rượu thì đứa nào cũng say bí tỉ trừ Jihyo. Nên cô bạn nhiệt tình xoay chai, mở miệng thách Nayeon dám hẹn hò với Sana. Im Nayeon nói thách thách cái quần què, mày ứ thách chị cũng hẹn đấy thì làm sao.

4/ Ai nói lời yêu trước?

Sana. Nói chung là đưa đẩy cũng lâu, nắm tay cũng nắm, hôn cũng hôn, rảnh ra lại ôm nhau mấy cái nhưng con thỏ kia nhát cáy hễ mở miệng nói yêu là cà lăm. Nên Sana không tiếc gì, cuối năm 2019 đi chơi gặp tuyết đầu mùa rất đẹp, vui miệng nói em yêu chị, hôn vào má người ta một cái, cười khúc khích rồi thôi.

5/ Ai sẵn sàng cho việc cưới hỏi trước?

Nayeon. Chỉ riêng việc tìm mua cầu hôn mà làm vương làm tướng bắt Jeongyeon tan làm sớm chở đi chọn. Lúc mua xong vui quá, tay chân vội vã vấp té một cái trước cửa tiệm trang sức, đầu sưng một cục to, kêu khóc như bị bồ bỏ.

6/ Ai muốn có con trước

Nayeon. Làm lễ kết hôn sau 3 ngày đã tính chuyện có con, lúc đi siêu thị còn lén thó về vài bộ đồ con nít. Lúc Sana hỏi thì lại bảo không có, chị mua cho Kookeu với cả Shushu à nha.

7/ Ai sẽ vỡ òa trước khi biết họ sắp làm mẹ?

Sana. Lúc nghe tin xong thì nhào thẳng vào Nayeon mà ôm, nước mắt nước mũi sụt sùi.

8/ Ai lỡ lời chửi bậy trước mặt con?

Nayeon. Là vì con khách hàng chó điên nào đó gọi vào cuối tuần. Mà cuối tuần là ngày không công việc, không ai cả, ngoài Sana và con.

9/ Bé con biết gọi tên ai trước?

Bé gọi một tiếng "Na" thôi, mà hai mẹ cũng không quan tâm là gọi ai trước. Mấy ngày sau đó cứ thay nhau bế bé rồi hát nhạc gì mà "Nà nà nà nà bà nà nà nà" suốt.

10/ Ai ít sẵn sàng để con trưởng thành hơn?

Nayeon. Nhìn tụi nhỏ lớn nhanh quá cô cứ vừa vui lại vừa buồn, lúc nào Sana để ý thấy sẽ hôn vào trán để an ủi chị.

11/ Ai khóc trước khi tụi nhỏ rời đi?

Cả hai. Hai đứa nhỏ phải quay lui dỗ mẹ, lần lữa cả tiếng đồng hồ mới lên xe.

12/ Ai pha trà cho người còn lại, khi bạn đời của mình không đủ sức ngồi dậy nữa?

Nayeon. Xét ngày còn trẻ thì em pha cho cô nhiều hơn (vì em hay chun mũi bảo cô pha ngọt quá), nhưng xét lúc về già thì ngọt lạt gì cô cũng pha, ngọt lạt gì em cũng uống.

13/ Ai chọc ghẹo các cháu nhiều hơn?

Nayeon. Không có gì lạ, cái nết thích chơi đùa đến già cũng không bỏ được.

14/ Ai nuông chiều các cháu nhiều hơn?

Sana. Vì mấy đứa nhỏ giống y như chị hồi bé, ngày trước chỉ được coi trong album cũ, giờ như thấy chị bé bay nhảy trước mặt mình.

15/ Ai khăng khăng muốn làm những công việc đơn giản nhất cho người còn lại vì bạn đời đã già và thật sự cần nghỉ ngơi?

Nayeon. Vì dù em nhỏ hơn chị một tuổi, nhưng em cũng già rồi.

16/ Ai là người ra đi trước?

Sana. Một chiều nắng đẹp trời xanh, khi cô đã dùng xong tách trà chiều mà Nayeon pha, khi chị vừa ăn hết mẩu bánh quy mà cô ăn dở. Dịu dàng nói tạm biệt, hẹn gặp em một ngày không xa.

TWICE • Cooking gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ