Search ra một bảng hỏi khác, làm tiếp cho Minayeon. Bài này cũng đăng trên wordpres từ 17/02/2020.
1/ Ai xài hầu hết tiền mình kiếm được cho người kia?
Nayeon. Thật ra thì Mina cũng không cần, về cơ bản em quá-là-giàu, nhưng Im Nayeon có bệnh yêu chiều người yêu, thấy cái gì vừa mắt là hốt ngay không thèm hỏi. Về nâng cao thì Mina giàu, lỡ mà cô tiêu quá tay rồi nghèo, cũng không chết được. Đằng nào mà em ấy chả cứu cô.
2/ Ai ngủ trên đùi người kia?
Cả hai. Với cái kiểu cư xử như vợ chồng già 40 năm bên nhau, mấy cái hành động rồ-man-tíc này không xi nhê gì với cặp đôi này. Sến hơn nữa cũng có.
3/ Ai bán khỏa thân đi quanh nhà, ai hò hết bắt người đấy mặt đồ vô?
Nghe sao cũng thấy Nayeon bán khỏa thân đi quanh nhà vì ờ, cái nhà em to bằng cái trại bò á Mina, mà giờ bác quản gia cũng ngủ trưa rồi, không ai thấy mắc gì chị phải mặt chớ.
Mina, đương nhiên, vừa đỏ mặt vừa lí nhí bảo thôi mà, mặc đồ lên đi Nayeonie.
4/ Ai nhắc người còn lại đừng thức đêm và ai là người (sau cùng) vẫn thức đêm?
Tùy trường hợp, có khi là Nayeon thức đêm với đống clip chó mèo của chị ấy, đôi khi Mina thức đêm với bộ lego em mới mua.
5/ Ai nấu nướng mà vô tình làm cháy sạch và người còn lại bảo thôi không sao, rồi làm bánh quy cho cả hai?
Đương nhiên là Mina cứu chị rồi!
6/ Ai đọc mấy cái mẩu truyện OTP trên mạng rồi bảo "Ố tụi mình này!" và người còn lại thì bảo "Ể, không hẳn mà?"
Thám tử mạng Im Nayeon và em người yêu hay ngại Mina. Vì cái mục mà Nayeon chọn là mấy mẩu truyện NFSW aka chuyện tắt đèn buông rèm đóng cửa của đôi lứa.
7/ Ai cứ mặc đồ của người còn lại mãi?
Nayeon. Thỉnh thoảng Mina cũng có mặc, nhưng là vì em nhầm vì hai người dùng size giống nhau.
8/ Ai lái xe và ai chỉ đường?
Nayeon lái xe và Mina chỉ đường, thường là thế. Vì Nayeon chỉ đường thì cả hai sẽ cùng lạc luôn.
9/ Ai cứ chén tù tì say bí tỉ và người còn lại phải ngăn cản?
Nayeon thích chén chú chén anh, Mina phải ngăn lại rồi kèm cặp suốt đường về vì sợ chị té vào cái bụi nào đó.
10/ Ai hay làm người còn lại ngạc nhiên vì mấy món quà nhỏ ngẫu nhiên?
Nayeon. Thỉnh thoảng Mina lại tự hỏi không hiểu sao chị lại thích mua quà cho mình như thế.
11/ Ai vô tình dùng họ của người còn lại thay vì họ của mình?
Mina. Nayeon cứ luôn mồm gọi cô là "Im Mina", thành ra khi người giao hàng tới hỏi cô Im đấy à, Mina lại quen miệng bảo vâng, tôi là Im Mina.
12/ Ai hét toáng lên vì con nhện và ai mang con nhện ra ngoài?
Nayeon hét lên. Sau đó Mina hét lên (rất nhỏ). Con nhện sợ quá tự bò ra khỏi nhà.
13/ Ai đưa áo jacket của mình cho người còn lại?
Ngày giáng sinh cả hai cùng chơi đắp tuyết. Mina cởi áo cho chị, chị lại tháo khăn quàng quàng lại cho cô.
14/ Ai suốt ngày bị mấy anh/chị họ hàng lớn tuổi của người còn lại đe dọa?
Nhìn Mina tử tế quá nên nhà Nayeon ai cũng mến em. Nhưng Nayeon thì không được như thế, nên mấy người họ hàng của Mina thỉnh thoảng lại lén lườm cô một cái, tỏ ý sao cô dám cướp Mina của tụi tui.
15/ Ai thừa nhận tình cảm trước?
Nayeon. Dù có hơi lắp bắp một tẹo nhưng tỏ tình rất ra ngô ra khoai.
16/ Ai giỏi ngữ pháp và ai dùng số thay chữ?
Mina giỏi ngữ pháp (đương nhiên luôn). Còn Nayeon thì lười.
17/ Ai bị tấn công bởi một kẻ bắt nạt và ai bảo vệ người đó?
Nayeon bảo vệ Mina khỏi mấy đứa con gái kì thị người Nhật. Thật ra thì Mina không quan tâm mấy đứa kia lắm, nhưng cô thích cảm giác Nayeon bảo vệ mình.
18/ Ai đi làm về và tháy người còn lại mua một con thú cưng?
Mina. Lúc cô tan ca về đã 9 giờ tối, Nayeon đang ngủ cùng một chú chó lạ (Kookeu!) trên ghế sofa.
19/ Ai cõng khi người còn lại đã mệt?
Không ai cả, vì hai đứa đều yếu xìu. Thường thì Nayeon sẽ mệt trước, Mina để ý thấy sẽ vỗ vỗ vào mấy cái ghế đá ven đường, ngồi chờ chị thở xong xuôi mới đi tiếp.
20/ Ai chụp selfie khi người con lại ngủ trên vai mình?
Nayeon. Vì Mina khi ngủ đẹp như công chúa ngủ trong rừng!
21/ Ai có nuôi thú cưng, mà cái con đó khiến người còn lại sợ điếng người?
Không ai cả. Kookeu và Ray đều bé xíu, ngoan ngoãn và hiền lành.
22/ Ai cầm dù che cho cả hai khi trời mưa?
Nayeon. Dù Nayeon không thích cầm dù, nhưng cô thích Mina, vậy nên Nayeon cầm dù che mưa cho Mina.