Đăng trên wordpress từ 26/12/2020, thôi thì coi như quà sinh nhật Sana nha.
Lần này sẽ chọn một AU (alternative universe) cụ thể chứ không phải chuyện đời thường như 2 bài đăng trước.
Nhân vật: Sinh viên trông vừa xấu vừa bẩn hóa ra lại là cảnh sát ưu tú Im Nayeon x Chủ tiệm xăm hình cà lơ phất phơ hóa ra là con nhà giàu Minatozaki Sana
Bối cảnh: Nhận nhiệm vụ của đơn vị, cảnh sát ưu tú Im Nayeon cosplay sinh viên nghèo khổ khù khờ thi đâu rớt đấy. Mục đích là để ẩn mình vào một khu phố nghèo, theo dõi một tổ chức tội phạm. Tình cờ trong một lần nghe lén bị rượt, Im Nayeon trốn vào một tiệm xăm hình vắng như chùa bà đanh, gặp phải cô chủ Minatozaki Sana. Tán tỉnh chán chê, phá án xong xuôi, Im Nayeon bày tỏ chị không chê em công việc không ổn định, chị nuôi em. Minatozaki Sana từ chối, em không chê chị là cán bộ nhà nước ăn lương ba cọc ba đồng, em nuôi chị.
Dưới đây là 100 câu hỏi đáp làm rõ tình hình ~
1. Ai thích vòng hoa hơn?
Không rõ lắm. Tuy nhiên cô chủ tiệm xăm Minatozaki Sana nghĩ chị sinh viên Im Nayeon có vẻ thích hoa cỏ. Lần đầu gặp nhau, Im Nayeon mặc bồ độ thể thao ba sọc màu xanh trời lao vào tiệm, tay trái ôm một chậu cây nhỏ, tay phải cầm một cái xẻng, trên mắt kính dày cộm còn dính một ít đất mềm. Giữa sự bối rối kì dị của Sana, Im Nayeon cũng run rẩy mở lời: "Tui muốn xăm hình."
Đương nhiên, Minatozaki Sana cũng biết thỏ thẻ tâm tình đôi ba câu để chị khách yên lòng. Nào là cái tiệm này vắng như chùa bà đanh vì rằng người ta không tin tưởng tay nghề của cô, nhưng gì chứ, ít nhất em đây cũng học nghề xong từ tháng trước. Sinh viên giả dạng Im Nayeon thấy nước mắt chảy ngược vào trong, nhưng mà cá đã nằm lên thớt, bỏ chạy không được nữa. May mà Mugunghwa bên eo được người ta xăm rất xinh đẹp.
2. Ai thích ôm ấp hơn?
Sana. Cô chủ tiệm xăm thấy chị sinh viên thất nghiệp rất thú vị. Ngoài miệng thì ồn ào, thỉnh thoảng còn hung dữ, gặp gái đẹp thì sáp vào tán tỉnh, nhưng cứ hễ Sana lại gần trêu ghẹo một chút là tránh né. Do đó, Minatozaki Sana thường tìm cách ôm ấp, ví dụ "để em kiểm tra xem hình xăm ổn chưa" mà nhào lại. Cảnh sát Im đành sử dụng đôi chân được quốc gia huấn luyện, co giò bỏ chạy.
3. Ai có gout âm nhạc tệ hơn?
Chị Im. Cũng không hẳn, vì cosplay sinh viên khù khờ vô vị, chị ta suốt ngày bật nhạc trot. Nhưng mà Sana cũng không thấy có gì quê mùa hay kỳ lạ. Mỗi sáng thấy Im Nayeon đứng trên sân thượng đánh răng, gật gù giữa tiếng nhạc của người già đều thấy đáng yêu. Tóc như tổ quạ, mặt ăn mì gói đêm khuya nên sưng tròn như cái trứng, trên cổ còn quấn khăn tắm xanh lá như rong rêu gì đó, không đáng yêu mới lạ.
4. Ai thích gửi meme hơn?
Im Nayeon. Mặc dù là cảnh sát, nhưng tính cách cũng không nghiêm túc hơn ai, thường gửi meme cho bạn đồng nghiệp Yoo Jeongyeon.
5. Buổi hẹn hò thứ hai của họ diễn ra như thế nào?
Buổi hẹn hò thứ nhất là do tình cờ. Nayeon theo dõi kẻ tình nghi tới rạp chiếu phim, mua đại một vé ai ngờ ngồi xuống lại ngồi cạnh Sana. Suốt hôm đó kẻ tình nghi cũng chỉ hi hi ha ha với cô bồ của hắn. Nayeon cũng đành ngồi xem hết phim. Chỉ khổ một cái cô có thói quen thó bắp rang bơ của Jeongyeon mỗi lúc coi phim chung, lần này cũng thó, mà thó trúng cái tay của Sana.