Nhân vật: Pháp sư trừ tà diệt yêu ma quỷ quái vì mê tiền Im Nayeon x Âm dương sư hành nghề vì đam mê Myoui Mina
Bối cảnh: Pháp sư trừ tà nổi tiếng hám tiền Im Nayeon vừa nhận kèo thơm từ một tập đoàn bất động sản lớn của Nhật Bản. Tháng ba đầu năm, tập đoàn này nhận thi công một tòa nhà chọc trời ở Seoul, không hiểu xui xẻo thế nào mà mỗi tháng đều có công nhân gặp tai nạn, tệ hơn là mới có người chết. Nhân viên Kim Dahyun của Phòng môi giới trừ tà Teudoongie lập tức gọi cho sếp Im tới triển khai xiên quỷ gom tiền. Ai ngờ đang đập quỷ hăng say thì hoàng tộc đến từ Nhật Bản nhảy ra "tranh công", làm chị Im tức trào máu. Duyên nợ của pháp sư và âm dương sư bắt đầu.
Lại bắt đầu 100 câu hỏi đáp làm rõ tình hình ~
1. Ai thích vòng hoa hơn?
Mina. Hồi mới quen mà hỏi thì Nayeon sẽ trả lời như vậy, vì Mina nhìn rất dịu dàng hiền thục, thậm chí phong cách "đánh quái" cũng rất điềm đạm từ tốn. Ngay cả thức thần em gọi ra cũng ở đẳng cấp khác, là một con chim lửa hiếm có khó tìm, lông cánh chỗ nào cũng đẹp. Bán cả gia sản nhà Nayeon chắc cũng chưa mua được. Đấy, người như vậy đương nhiên phù hợp để đội mấy vòng hoa xinh đẹp, mà chắc em cũng thích.
Nhưng về sau thì thôi, có một hôm đi trừ tà (lại gặp nhau), Nayeon bị một cây dâm bụt thành yêu quái kéo rách nửa đoạn áo dưới eo. Mina đã rất ngại ngùng (?) dùng chân đạp nát tay con quái, sau đó còn gọi thức thần (shikigami) ra tỉa sạch hoa dâm bụt trên người nó.
Đẹp đẽ lãng mạn khỉ gió gì?
2. Ai thích ôm ấp hơn?
Nayeon. Nayeon mê tiền, cũng mê gái đẹp. Từ ngày biết Mina chỉ làm âm dương sư bắt ma bắt quỷ vì đam mê chứ không có ý tranh giành mối làm ăn, Nayeon có thiện cảm với em hơn hẳn. Đại khái là vì Phòng môi giới trừ tà Teudoongie có thêm người phụ giúp mà không phải trả công đồng nào. Văn phòng của Nayeon đắt khách, nhưng chỉ đủ cho cô sống tạm ổn và trả công cho Dahyun.
Mina gặp Nayeon vào tháng chín năm 2020, lúc đó quen cũng không thân nên chẳng tặng quà. Ba tháng sau thì mượn cớ làm việc chung, hai đứa dính cứng lấy nhau, Mina tặng Nayeon một thanh kiếm Nhật làm quà. Nhưng Nayeon đem chơi chưa được mấy hôm cũng gãy, Mina bảo không sao, đến Tết Tây em lại tặng chị cái khác. Giáng sinh 25/12, Nayeon làm gãy kiếm 28/12, Tết Tây 1/1. Chậm mấy ngày là để trừ hao thời gian giao hàng, chứ không phải Mina tiếc tiền hoặc không có tiền mua đồ mới cho chị chơi.
3. Ai có gout âm nhạc tệ hơn?
Không có gout nhạc tệ hơn, chỉ có nghe không đúng hoàn cảnh. Chị Im mê phim Marvel, lúc "đánh quái" sẽ giả vờ đeo tai nghe chụp tai, bật nhạc giao hưởng các thứ tạo cảm giác phim ảnh. Có lần Kim Dahyun đi theo chơi, không khỏi lắc đầu trước cảnh này, cảm thấy sếp nhà mình thật phù phiếm. Sau đó con bé quay đầu tính khen Mina chững chạc, thì thấy Mina cũng đang đeo tai nghe, chỉ là mang airpod nên hơi khó thấy.
Quả là đôi lứa xứng đôi.
4. Ai thích gửi meme hơn?
Không liên quan, nhưng là Jeongyeon. Jeongyeon gửi cả núi ảnh meme của Nayeon cho Mina, đổi lại Mina phải trả cho Jeongyeon mấy đồng xu vàng dùng ở âm phủ, loại hồi xửa xưa cực hiếm.