non official recipe || michaeng, datzu

747 67 1
                                    

/

tôi vừa đọc lại phần request, bạn supermariono2 comt hỏi "chị chủ tiệm hoa và em gái học sinh"

trùng hợp là trong 1 chiếc fic mà tôi viết dở cho Monayeon, có 1 phần bonus với couple phụ về hai em chủ tiệm hoa x hai chị người yêu (cũng giống mà), nên tôi publish ở đây nhé

chuyện của Monayeon thì ờ =))) tôi dựng plot xong không biết gỡ thế nào nên set pass khóa nó trên wordpress rồi

/

Ngoại truyện của Tháng năm qua

về Michaeng.Datzu

/


Tám giờ hai phút tối, Myoui Mina dè dặt bước đến trước cửa tiệm hoa.

Cô trầm ngâm ngắm nhìn nó: Tường là tường gạch được cách điệu nhìn như giả gỗ, lớp sơn màu trắng có hơi bạc một chút nhưng rất hợp với tổng thể là thiết kế kiểu vintage, bên cửa chính còn treo một cái đèn bão màu đồng, rồi khi nhìn qua cửa kính còn thấy một lồng chim lớn màu trắng, trong lồng không có chim mà đầy những hoa hồng đỏ.

Cô đằng hắng giọng rồi gõ hai cái vào cửa chính, lúc chờ thì để mắt lướt qua cái bảng gỗ có mấy chữ viết bằng màu nhũ bạc: Tiệm hoa "L'effleurement" mở cửa từ bảy giờ sáng.

Sau phép lịch sự, Myoui Mina mở cửa và bước vào. Cô gái nhỏ người đang phun nước vào một mảng hoa đỏ rực quay người, đuôi tóc dài quá vai rung một cái rất nhẹ: Ô, chào chị.

Một cô gái cao nhỏng khác bước vào từ cửa sau, tay còn ôm một túi hạt màu xanh cũng gật đầu gọi Mina một tiếng unnie.

Khách này quen quá rồi.

Son Chaeyoung nhận túi hạt từ tay Chou Tzuyu, không quên hỏi Mina: Unnie, sao lại đến tối như vậy? Hoa nhà chị (lại) có chuyện gì gấp à?

Chou Tzuyu cạnh bên khụt khịt mũi, hắt xì rất giả dối hai cái rồi đẩy cửa, bảo mình đi dọn hàng ở ngoài đây.

Một vạt hồng trên má Mina lén lút xuất hiện. Son Chaeyoung hỏi lại lần nữa: Unnie?

Mina đánh mắt sang chỗ khác một lúc: À Chaeyoung... chuyện là...

Vâng?

Cái dù đấy... Cái dù em cho chị mượn... hỏng mất rồi.

Cô chủ tiệm hoa tròn mắt, nhìn cái người phía trước cúi đầu lắp bắp đầy hối lỗi mà bật cười: À à, cái dù đó đó hả.

Myoui Mina gật đầu, cảm thấy mình thật tệ, đã mượn của người ta còn làm hỏng, mà cái dù đấy Chaeyoung còn tự tay vẽ cả lên.

Chaeyoung phẩy tay, chỉ là cái dù thôi mà. Mina lắc đầu nguầy nguậy trong tâm trí, không có cái gì của Chaeyoung mà "chỉ là" được. Cô ngẩng đầu kiên quyết nói chị dẫn em đi mua cái mới đền bù.

Ba giây, khi Chaeyoung vừa nghiêng đầu định đùa cái gì đó, một tiếng ào đột ngột đổ xuống. Cả hai cùng nhìn xuyên qua cửa kính, mưa rồi, trận này còn lớn hơn cả lúc sáng. Son Chaeyoung nhìn cái miệng đang ố ra vẻ ngơ ngác của Myoui Mina mà hỏi unnie lại quên dù nữa phải không.

TWICE • Cooking gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ