xin chào, là mình đây.
mình sẽ giải thích một chút về "dark sleep" trước khi đi tới lời cảm ơn gửi tới mọi người nhé.
trong chương 8 đã có một đoạn nhỏ nói về một quyển sách màu sắc sặc sỡ ở giữa kệ, cuốn sách đó là cuốn mà ba đã đọc cho jaehyun lúc nhỏ, mình rất là muốn viết đấy là một cuốn sách bìa da màu đen thế nhưng mà mình nghĩ rằng sách đọc cho trẻ con cần có một cái bìa màu mè một chút.
mình vốn không có ý định viết chương 8.2 thế nhưng sau khi mình viết xong chương 8 mình lại nghĩ rằng là nếu viết như thế có khó hiểu quá không. mình tự nhận thức được là ngôn từ của mình còn hạn chế, mình vẫn chưa biết cách diễn đạt thật dễ hiểu. vậy nên mình đã viết thêm chương 8.2
từ khi xuất hiện ngọn đồi của những kỉ niệm, mình cũng đã nhấn mạnh rằng nếu muốn tới đó phải bằng sự chân thành. tình tiết mà jaehyun mở quyển sách khi bé mà ba đã từng đọc cho cậu nghe, mình đã cố gắng lòng nó vào mạch truyện. chứ thật sự thì lúc đầu mình hoàn toàn không có suy nghĩ sẽ đưa nó vào. nếu không thì mình đã viết từ chỗ jaehyun bước một mình trên đường rồi chạy một mạch tới ngọn đồi.
về ten và kun, vốn mình chỉ có ý định sẽ viết mỗi jaehyun và doyoung, sẽ không thêm bất cứ một nhân vật nào khác, nhưng rồi mình lại nghĩ rằng sẽ hay hơn nếu mình để thêm nhân vật khác vào truyện.
ý tưởng của ngọn đồi là từ một bộ phim mình từng xem, trong đó đã xuất hiện một ngọn đồi có rất nhiều hoa. từ đó mình đã hình dung ra ngọn đồi của những kỉ niệm. sở dĩ ngọn đồi chỉ tràn ngập duy nhất một loài hoa là hoa lưu ly vì mình rất thích lưu ly, lưu ly mang ý nghĩa là "xin đừng quên tôi". mình cảm thấy ý nghĩa của loài hoa rất hợp với tên ngọn đồi, nên mình đã thêm nó vào.
cuối cùng là màn cảm ơn của mình.
mình rất là vui vì 4 tháng qua đã nhận được sự ủng hộ của mọi người như thế. đây là bộ fic đầu tiên mình hoàn thành, trước đó mình cũng có viết một bộ nhưng do mình lười quá vẫn chưa hoàn thành bộ đấy.
mình muốn gửi lời chân thành sâu sắc đến tất cả các độc giả của "dark sleep".
vậy là chúng ta sẽ xa nhau gòi đớ. nhưng không sao, các bạn có thể qua 3 fic jaedo của mình đọc đỡ nhen.
à vì mình đã viết ngoại truyện Jaedo's family rồi nên không chắc là sẽ có ngoại truyện nữa đâu nhen. có thể là mình sẽ viết vào một ngày không xabye bye
28/8 - 31/12
2020
BẠN ĐANG ĐỌC
| jaedo | Dark Sleep
FanfictionAnh tỉnh dậy sau cơn mộng mị, anh không biết mình đã mơ gì. Dường như có ai đó đã đánh cắp giấc mơ của Kim Doyoung?