Jung Jaehyun ôm theo túi giấy có bánh cà rốt Kim Doyoung thích nhất lần theo con đường mà trở về nhà. Trong lòng chính là đang rất muốn thấy vẻ mặt tươi hạnh phúc của anh khi cậu mua mấy chiếc bánh cà rốt cho anh.
Một tay mở cửa, ánh đèn từ trong phòng rọi lên khuôn mặt của Jung Jaehyun. Cậu liền thấy một thân ảnh cao gày đang đứng giữa phòng khách quay lưng lại với cậu, cửa còn chưa kịp đóng, Jung Jaehyun vui vẻ đi tới gần nơi Kim Doyoung đang đứng. Có chút khựng lại, hiện trên tay anh đang là con dao, chẳng biết vì lí do gì mà cậu cảm thấy lạnh sống lưng.
"Doyoung?"
Jaehyun gọi tên anh, anh quay lưng, ánh mắt mơ mơ hồ hồ, tay cầm con dao đưa lên cao lao thẳng về phía Jung Jaehyun đang đứng, hành động nhanh nhẹn dứt khoát đến mức cậu còn ngạt nhiên. Jaehyun theo phản xạ mà né tránh được đòn tấn công của anh. Anh đã quá nhanh lao về phía Jaehyun, cả thân người ngã nằm lên người cậu, con dao vì Jaehyun đã né được mà ghim vào sàn gỗ. Jung Jaehyun mơ hồ nhận thức được dường như có ai đang điều khiển Kim Doyoung, trong phút chốc đã cảm nhận được vài giọt nước mắt đang rơi xuống gương mặt mình. Là nước mắt của anh.
"Jaehyun, anh xin lỗi. Anh ..."
Kim Doyoung dường như đang cố gắng tự chủ bản thân mình thế nhưng chưa kịp nói hết câu, Kim Doyoung đã ngất đi rồi. Jung Jaehyun bỗng chốc thấy được có bóng ai đó ngoài cửa, nhẹ nhàng đặt cơ thể anh sang một bên rồi chạy ra ngoài cửa. Ánh đèn lập loè xuyên qua cửa chiếu thẳng lên hành lang. Người kia đã có ý định chạy trốn nhưng chưa kịp chạy đã bị Jung Jaehyun giữ lại.
"Nói! Cậu là người của tổ chức đúng không?"
Jung Jaehyun lúc này chính là rất tức giận, lớn tiếng hét vào mặt người kia. Người kia thập phần hoảng hốt nhưng sau đó vẫn bình tĩnh trả lời.
"Jung Jaehyun. Tôi là đặc vụ mã số TY85 được tổ chức phát đến đây để xử lí Kim Doyoung. Cậu ta đã biết quá nhiều"
"Nhưng cậu đã xử lí anh ấy thế nào?" - Jung Jaehyun hỏi với giọng điệu hoảng sợ.
"Jung Jaehyun, cậu nên cảm ơn tổ chức. Tổ chức đã rất nhân từ. Kim Doyoung không chết, mà chỉ ngủ thôi. Và trước ngày thứ bảy sau khi cậu ta ngủ say, nếu không cứu cậu ta, cậu ta sẽ chết."
"Khốn khiếp"
Hai tay Jung Jaehyun siết chặt thành nắm đấm, đấm thẳng vào mặt của người kia một cú rõ đau. Lại bất lực mà trở về phòng.
.
Jung Jaehyun trong những ngày quả đã tìm đủ cách để Kim Doyoung có thể tỉnh lại. Nhưng hoàn toàn chẳng có cách. Jung Jaehyun cũng là một người có tiến trong tổ chức, có rất nhiều người yêu quý cậu và Jung Jaehyun nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ người đứng đầu, cậu dùng những mối quan hệ trong tổ chức để tra hỏi nhưng họ là vì cậu đã tiết lộ bí mật của tổ chức nên đã quyết định không nói, một số có thể liên lạc được nhưng họ cũng giống cậu, hoàn toàn không biết cách để Kim Doyoung tỉnh lại. Đã là ngày thứ 6 rồi, ngày mai là thời hạn cuối cùng, Jung Jaehyun bây giờ chính là hoàn toàn bất lực.
Ngay lúc này, tiếng gõ cửa vang lên, cậu với vẻ mặt nhăn nhó bước ra mở cửa.
"Xin chào, Jung Jaehyun, à không tôi nên nói là đặc vụ mã số JH14. Nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| jaedo | Dark Sleep
FanfictionAnh tỉnh dậy sau cơn mộng mị, anh không biết mình đã mơ gì. Dường như có ai đó đã đánh cắp giấc mơ của Kim Doyoung?