The Runt Mate of an Alpha: Chapter Sixteen (BS Part 1)

13.8K 293 13
                                    

A/N

Hi Kittens!!!

Eto na po ang first part ng BS na hinihintay ng lahat!! Hahaha..

Sorry po kung lame ang bs natin at si otor kasi walang experience.. lame ang imagination.. Hahaha..

Sana po ay magustuhan niyo..ngayon lang po ako nagsulat ng story na may BS na kasama.. Since wolf story to, di maiiwasan ang Mating part sa story, right? Twilight nga meron ehh.,.. Hahaha..

Ano namang sabi ng red cutics ko di ba? Hahaha..

Ang ganda ko daw. Ay bongga!! ^___^

Dedicated sa lahat ng kinilig sa last  part!!

Para sa inyo tong Chapter na itey!!

 Sample ng Picture ni Richard sa Right side.. ANG GWAPO!!!!=========>

Enjoy!!

*****************************

Chapter Sixteen (BS Part 1)

Yuna POV

Pagkatapos ng mumunting salu-saluhan ay naligo pa ulit kami sa dagat.. Umahon na sila Mica dahil lasing na ito masyado..

Si Stephanie naman ay nakaupo sa may veranda ng cottage habang nakahalumbaba at iniinom ang ice tea niya dahil pinagbawalan siya ni Steve na nakaupo naman sa hagdanan ng veranda habang hawak pa rin yung gitara niya at may beer can sa paanan nito..

Sila Richard naman ay nakababad sa tubig sa dalampasigan.. Ang daya nga ni Richard kasi nagbabasaan sila ni Erika.. Siya nakakailag kasi di naman siya nakikita ni Erika samantalang si Erika basangbasa na kasi di niya alam kung saan manggagaling yung tubig na isinasaboy ni Richard....

"Ay ang daya!! Di naman kita natatamaan ehh!!" maktol pa ni Erika habang nakanguso..

"Haha.. Ayusin mo kasi!" sagot naman ni Richard

Napansin kong lumapit si Cassy sa kanila at binuhusan ng tubig si Richard,,

"Yan bessy, na ganti na kita.." sabi pa niya.. tawa naman ng tawa si Erika samantalang nakasimangot naman si Richard..

"Epal.." bulong pa nito..

"Sweety wag ka nang makisali diyan, ako na lang ang pansinin mo.." si Xander..

Book 1: The Runt Mate of an Alpha (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon