A/N
Sorry po kung may mga wrong spelling and grammars sa chapiee na to.. phone lang po kasi gamit ko eh.. sorreh..
Start na po tau........
****************
Chapter Five
Naramdaman ko na lang ang pagbagsak ng katawan ko sa maamig na sahig ng kwartong ito.. Narinig ko naring naglakad na papalayo ang lalaking kanina lang ya ginagawang punching nag ang buong katawan ko...
Sinubukan kong tumayo pero bumagsak lang ulit sa lupa .. Nanginginig na din ang mga tuhod ko sa sakit na nararamdaman ko.. Kailangan ko nang umalis sa lugar na ito..
Sinibukan ko ulit tumayo, ginawa kong pangsuporta ang pader aa tabi ko hanggang makakalabas na ako ng tuluyan sa kwarto na iyon...
Sa paglalakad ko sa may hallway ay kasalubong ko si Yuna.. Namakita nya ako ay dali dali syang tumakbo sa pwesto ko at inalalayan akong tumayo ng muntikan nanaman akong makipaghalikan sa sahig..
"Ayos ka lang? Kaylangan na nating magamot yang mga sugat mo.." Tango lang ang sinagot ko sa kanya at inalalayan nya na ako pabalik sa kwarto ko..
Nang makarating kami ay dadali dali nya akong ginamot at sinabihang magpahinga na muna.. sinunod ko naman sya... Bago sya lumabas ng silid ay may sinabi pa sya sa akin..
"Sa susunod mna linggo ay may mangyaaring salu salo dito sa mansyon.. inutusan tayong magayos sa byernes dahil may mga darating na bisita at dito makilitulog.. kaya kailanganong magpagaling dahil marami taung dapat gawin" Pagkatapos nyang sabihin yon ay umalis na sya ng tuluyan...
Sinubukan kong ibahin ang pusisyon kp sa pagkakahiga ngunit bigo ako.. hinayaan ko na lang ang sarili kong makatulog sa ganoong pusisyon...
Kaikangan kong gumaling agad para matulungan ko sila Yuna sa pagaayos ng mga bagay sa mansyon.. Ayaw kong maranasan din nila ang nagyari sa akin kaya kailangan kong tumulong sa kanika..
Ipinikit ko na ang aking mga mata at biglang napaisip..
Hindi ko alam kung bakit pero parang inaabangan ko ang mga mangyayari sa darating na linggo.. Para bang may importanteng tao akpng makikilala..
★★★★★
Sorry ko sa pinakalame at ponaka short update dito sa balat ng watty.. Sorry po talaga.. ang hirap palang magtype sa phone.. Muntik ko nang mabato ung phone kasi kung ano anong letra ang napipindot ko.. Hahaha...
Anyways.. Don't forget to..
VOTE
COMMENT
AND BE A FAN!!!!
required ang 5 votes, 5 comment at 5 fan ang chapter na to... di nasunod ang aking requirement last time pero dahil mahal ko kayo kaya nagupdate na ko.. hahaha..
BINABASA MO ANG
Book 1: The Runt Mate of an Alpha (Completed)
WerewolfMag-isa akong nag lalakad sa gubat na malapit sa pack namin. tahimik ang buong lugar at mapayapa... nagulat ako ng may biglang humarang sa harapan ko na tatlong malalaking lobo.. kulay itim ang isa at brown naman ang dalawa sa gilid nya.. umatras ak...