The Runt Mate of an Alpha: Chapter Nine

23.3K 432 30
                                    

A/N:

KITTENS!!!

Ano na!! Sino bang magandang cast ng story??

Nganga pa rin.. o mas magandang i- imagine nyo na lang na kayo ung bidang girl/boy tapos ung crush nyo ung mate nyo?? Aiiiyyyeee!!! PWEDE!!

Anyways, sorry sa sooooobrang late na update.. ngarag ako..hahaha pinepeste ang aking pets..

At congrats sa aking female cat na si Snow dahil nanganak na sya!! *clap* *clap* even though namatay ung dalawa * T_T * may natira pang dalawa, sila Hikaru at Kaoru.. two boys yan~~ magkamukhang magkamukha.. good luck sa akin..

Sorry po sa wrong spelling and grammars.. Babalik ako ng high school para dyan.. hahahaha..

Wag po sana kayong mahiyang magVOTE, COMMENT at mag FAN.. Di ako nangangagat.. nangkikiss pwede.. JOKE LANG!! haha..

Start na tayo~~

********************

Chapter Nine

Nagsusuklay na ako ng buhok ng bigla akong nagulat dahil sa malalakas na katok sa pinto..

"Sirain mo na lang yang pinto ng di ka mahirapan!" Sigaw ko sa kumakatok..

Bigla naman itong bumukas at sumilip si Mica.. "Hahaha, Sorry excited me much.. first day kaya ng school.. Ayiiee ikaw di ka ba excited?" parang bata nyang tanong..

"Halata ngang excited ka eh, pati pinto ko balak mo nang sirain.. BAkit ka ba nakatok ha?? PAra lang i-share na excited ka?" tanong ko habang nililikpit ko ung suklay sa bag ko..

"Grabe, ang bad mo..Pinapasundo ka ng prinsipe mo at kakain na daw ng agahan.."  sagot nya habang nakanguso.. na ikinatawa ko naman..

Pagbaba namin ng hagdan ay tumakbo agad sya kay Mico at nagsumbong, tumawa lang sya at inakbayan si Mica habang papunta kami ng dining room.. Umupo na ako at napansin kong wala pa si Richard..

"O? Asan si Richard?" Tanong ko kay MIco

"Umakyat ulit, naiwan ung neck tie nya"

Sasagot na sana ako ng bigla kami nakarinig ng mahihinang mura sa may pinto, lumingon ako at nakita ko si Richard na kinakaaway ang neck tie nya na sa tingin ko ay di nya matalitali..

"Naman eh!! Makisama ka naman.. Nangangalay na ko ehh.." Mahina nyang dabog na rinig pa rin namin..

"Tsk,tsk.. Ako na nga!!" Lumapit ako sa kanya at inayos ang pobreng necktie.. nang matapos ko ay ninakawan nya ako ng halik at niyakap..

Book 1: The Runt Mate of an Alpha (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon