A/N
Ung feeling na finallow ka na tapos babawiin?? Sakit men, ang tsakit.. T______T
Anyways, salamat sa mga tumagal hanggang ngayon kahit na ang tagal tagal kong mag-update.. salamat guys!!..
For sure na po ito na malapit na pong matapos itong story na itey.. sana marami pang vote, read, comment at mag fan sa akon.. :-(
Start na po tayo..
Enjoy!!! ^____^
**************
Chapter Thirteen
Erika POV
Nagisingako nasobrang sakit ng braso ko, sinubukan kong idilat ang mga mata kaso para bang may nakaharang o nakatabing sa mga ito...
Nakakarinig din ako ng mahihinang ingat na sapat lamang para marinig ko..
"Subukan mong ikabit sa ugat nya iyan, tapos gisingin nati ulit siya.. nasasayang ang oras natin, baka mapagalitan na tayo nito.."
" Paano kung hindi niya nanaman kayanin, mas maganda siguro kung tulog na lang siya"
"Paano naman natin siya matatanong kung asaan ung chip, aber"
"Ahh, mas maganda kung gisingin natin siya upang tanungin tapos ay patulugin nati ulit siya.."
Nasilaw naman ako ng may biglang nagaalis ng tabing sa mga mata ko...
"Ikaw, saan nakalagay ang chip ng tatay mo ha, aka gusto mo ng buksan na namin tong buong braso mo?"
"Di ko talaga alam.. anong malay ko ba sa chip na yan?" Sagot ko naman sa kanya..
"Ano nang balita dito?" Bungad ni Alpha Ramon
"Ayaw pa rin po nyang sabihin sa amin"
"Parusahan siya!"
Di ko na naramdaman ang sunod na nangyari, basta ang alam ko ay libo-libong bulta ng kuryente ang pumasok sa buong katawan ko kaya nahihirapan akong huminga at nawalan ulit ng ulirat...
Ramon POV
"Wala pa rin tayong makuha sa kanya.. siguro ay mas magandang patayin na lang natin siya.." sabi ni Simon na namumuno ngayon sa Shadow Hell Pack..
"Hindi pwede, dahil baka magsidatingan na ang mga kalaban.. Dapat makuha na natin yon-" Naputol ang sasabihin ko sa Pack doctors nang pumasok si Rigor na humahangos..
"Alpha.. may mga kalaban!"
BINABASA MO ANG
Book 1: The Runt Mate of an Alpha (Completed)
WerewolfMag-isa akong nag lalakad sa gubat na malapit sa pack namin. tahimik ang buong lugar at mapayapa... nagulat ako ng may biglang humarang sa harapan ko na tatlong malalaking lobo.. kulay itim ang isa at brown naman ang dalawa sa gilid nya.. umatras ak...