AUTHORS NOTE!!
NAKARESTRICT YUNG NEXT CHAPTER!!
JOKE LANG!! HEHEHE..
UPDATE NA AKO.. AT BAKA GALIT NA KAYO DIYAN!!..
TULAD PO NG SINABI KO, PATAPOS NA PO ANG STORY NA ITO.. NEXT CHAPTER NA PO ANG 'BED SCENE' PART NA FOR SURE NA INAABANGAN NG LAHAT!!
I NEED 20 VOTES, 10 COMMENTS AND 10 FAN FOR THAT.. IT'S NOT POSSIBLE RIGHT??
YUNG MGA NAGRE-READ DYAN MAAWA NA KAYO *LUHOD PART* MAG VOTE NAMAN KAYO AT COMMENT.. IILAN LANG NAKIKILALA KO SA MGA READERS KO EHH..!! SILA LANG TULOY NA DEDEDIC KO..!! DALI NA WAG KAYONG MAHIYA!!,,
START NA PO TAYO~
Erika sa gilid.. So hot =====>
ENJOY!!~~
****************
Chapter Fifteen
Erika POV
Halos dalawang bwuan na simula ng lumabas ako ng ospital..Ayaw pa sana akong palabasin ni Richard at baka daw mabinat ako kaso sabi ko ayaw ko na sa ospital at gusto ko ng bagong environment..
Kaya andito kami ngayon sa Palawan.. Dinala niya ako dito nung nakaraang araw lang.. Kasama din naming nagpunta dito sila Cassy at ang mate niyang seloso na si Xander, Si Mico at Mica, sila Stephanie na siguradong hawak na ang kanyang sketchpad at pencil at si Steve na mate pala niya.. kaso di ko pa alam kung anong itsura nito.. Si Yuna naman ay susunod daw..
"HAYY!! Ang swerte mo Erika at ang sweet ni Insan..Palawan pa talaga ahh.. Di tulad ng isa dito.. KURIPOT!!" sabi ni Cassy
"Wow ha, eh pano kita aalukin eh lalapit pa lang ako sa iyo nakabulyaw ka na agad.." malumanay na sabi ni Xander na parang ayaw sabayan ang pagsigaw ni Cassy..
"Oh talaga? Sige nga,, at saan mo naman ako balak dalhin aber?" panghahamon ni Cassy..
"Edi sa langit" sagot ng binata..
May narinig akong bumagsak at nagkasigawan na..
"ARAY NAMAN!! BABY MASAKIT!!" si Xander
"LANGIT PALA HA!!ANO GUSTO MO KONG MAMATAY PARA MAKAPANGBABAE KA NA?? ANO?? GUSTO MO UNAHIN NA KITA, PERO I ASSURE YOU NA HINDI LANGIT ANG BAGSAK MO!!" si cassy..
BINABASA MO ANG
Book 1: The Runt Mate of an Alpha (Completed)
WerewolfMag-isa akong nag lalakad sa gubat na malapit sa pack namin. tahimik ang buong lugar at mapayapa... nagulat ako ng may biglang humarang sa harapan ko na tatlong malalaking lobo.. kulay itim ang isa at brown naman ang dalawa sa gilid nya.. umatras ak...