The Runt Mate of an Alpha: Chapter Twelve

15.4K 326 16
                                    

A/N

OMG!!!!!!!!!!!!

Na-excite ako biglang mag-update..So ito na po siya..

Malapit na pong matapos ito at malapit na ding magstart ulit ako sa My Teasing Mate, story ni Cassy at ni Xander yan...

Anyways wag nyong kalimutan ang mga VOTE, COMMENT, AT BE A FAN ko ha!!! kumokota na kau, pati na din ako,.. hahaha..

Dedicated pala kay moiramochwish kasi nagPM talaga siya sa akin.. Ang sweet naman~

Anyways ulit, start na po tau...

Enjoy~~

*****************************************

Chapter Twelve

Erika POV




Nakakatakot ang ginawa nyang pagtawa..Kinilabutan ako lalo ng maala dimonyo syang tumawa habang nakatingin sa akin..




"Alam mo ba kung ano ano ang pinagdaanan ko para lang makita ang nag-iisang anak ni Monica at Eros? Di ko inaakala na ang matagal ko nang hinahanap ay nasa tabi ko at kulang nalang ay tuklawin ako.. HAHAHA.. Sigurado akong magsisisi silang lahat at luluhod sa harapan ko para lang sa walang kwenta nilang buhay.. At mangyayari lahat ng plano ko ng dahil sa IYO!! Hahahaha..." Halos di ko na maiintindihan ang gusto nyang iparating...



"Ano bang gusto mo sa akin? Wala naman akong ginagawa sa iyo.. Sinunod ko ang utos mo na lumayo.. Ano pa ba ang kailangan mo?!!" May halong pagkalito sa boses ko..




"At sinong Monica at Eros ang pinagsasabi mo dyan? Ano naman ang kinalaman ko sa anak nila?! Pwede ba pakawalan mo na ako, gusto ko nang umuwi!!" Sigaw ko pa sa kanya..



"Sorry pero hindi ka pwedeng umalis dito hanga't hindi ko pa nakukuha ang pakay ko sayo.. Para sa kaalaman mo, ikaw lang naman ang tinutukoy kong anak ni Eros.. Ang dating Great Alpha ng lahat ng Pack.. tsk tsk, sayang lang at hindi ako makakaganti sa kanya.. Hindi bale, sa lhat na lang ng taong lobo ako gaganti nang malaman nila kung sino talaga ang pinakamalakas sa lahat ng uri natin,, HAHAHAHA"




"Ano ba talagang gusto mo sa akin? Wala kang makukuha!"




"Sorry dear, pero kala mo lang wala.. Sa iyo itinago ng ama mo ang Microchip na naglalaman kung pano pahiwalayin ang human side at wolf side ng uri natin,.. at kapag nakuha ko na iyon sa iyo.. kakatakutan na ako ng lahat..Tagumpay na sigurado ang mga plano ko kapag nangyari iyon.." Nakangisi nyang sagot sa akin..


Book 1: The Runt Mate of an Alpha (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon