Tadaaaa!!!! Đã qua năm mới dòi mọi ngườiiiiii ơiiii, điều đầu tiên thì mình xin được chúc tất cả các bạn một năm mới thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc, và sẽ đạt được tất cả nhưzng gjf mong muốn😘😘😘😘😘
Những chuyện buồn của năm cũ hãy bỏ qua và bắt đầu năm mới vui tươi hơn
Không biết là các bạn đã thi học kì hết chưa, nếu chưa mình chúc các bạn sẽ thi tốt đạt được kết quả caooooo...
Happy New Year!!!!!!
-----------------------------------
Sáng nó tỉnh dậy tỏng tâm trạng mơ hồ, đầu thì đau, tay chân mệt rụng rời, 1 tay ôm đầu, quay qua thấy nhỏ nằm kế bên và cô ngồi dưới giường, vì đêm qua người nó hơi nóng lại còn nói mớ, nên nhỏ sợ kêu cô qua, cô thức cả đêm chăm lo cho nó. Nó thấy cô vậy, lòng có chút xót xa, và hình ảnh ngày hqua lại gợi cho nó sự đau buồn, mỗi lần ở gần cô lòng nó ấm áp lạ thường, nó thật không muốn lạnh nhạt với cô, nhưng ở gần thì không được, ở gần chỉ khiến nó thương cô hơn thôi........
Thấy có sự nhúc nhsich ở trên giường cô mới giật mình thức dậy
- Em thấy trong ngưòi sao rồi, ổn không, có mệt chỗ nào không?- cô lo lắng quá mà hỏi liên tiếp không cho nó thời gian trả lời
- Em không sao- nói rồi nó chạy vào nhà vệ sinh thay đồ. Cô xuống làm đồ ăn cho nó, cô kêu nó xuống ăn, nó cũng lơ luôn lời nói của cô, rồi lấy xe đi học.
Cô thấy nó thật lạ lùng, bình thường nó nói nhiều lắm, còn hay cưòi nữa, nhưng hôm nay mặt nó buồn lắm, lại còn lơ cô, làm cô cảm thấy nó thật xa cách...........
Nó đi học từ sáng đến chiều không về nhà, nguyên ngày nó chẳng ăn gì dù Ngọc có năn nỉ nó cỡ nào, tối đến lại uống bia, uống đến say bét nhè ra. Hôm nay khi về nhà thì không thấy cô ngồi đợi ở sofa nữa, cô có việc bận nên hôm nay về trễ hơn thường khi, về không thấy cô, nó nghĩ chắc cô đi chơi với người yêu rồi. Nhỏ dìu nó lên phòng sau đó nó ngủ luôn. Nhỏ nhìn nó như vậy thì lại rầu rỉ, lần đầu tiên nhỏ thấy nó như vậy.
Mấy ngày liền nó đều như vậy, cho đến buổi sáng đó, cô thấy nó cứ tránh né mình, cô cũng đau lòng lắm chứ, bị người mình thương đối xử như vậy sao không buồn cho được.
Hôm nay nó vẫn nhất quyết không chịu ăn sáng, người nó dạo gần đây có gì đâu ngoài bia ra, cô thấy nó cứ bỏ bữa liên tục....
- Nè, Di lại đây ăn sáng đi
- Em không ăn
- LẠI ĐÂY ĂN, NHANH LÊN- mấy bữa nay cô nhịn nó dữ lắm rồi
- THẤY MẤY BỮA NAY KHÔNG NÓI ĐẾN RỒI LÌ RA HÁ- cô lớn tiếng với nó
Nó hậm hực bước chân lại bàn ăn, cô bình tĩnh đc xíu mới bắt chuyện hỏi nó
- dạo gần đây em bị gì à, chị làm gì sai với em sao, em cứ né tránh chị
- Không có, chỉ là không có gì để nói .
- Thật?- cô nhướng mài hỏi nó
- Thật- nói rồi nó đứng dậy bỏ đi
- Trưa nay về nhà ăn cơm, không thì đừng nhìn mặt chị nữa....