Chương 9: Tôi không thích anh / cậu ấy đâu.
"Không đời nào tôi thích anh ấy đâu."
"Không có hứng thú yêu đương mặn nồng."
-----------------------
Khi Est đặt chân vào lớp vừa hay giảng viên còn chưa tới dạy, may thật, đi trễ nhưng giảng viên còn trễ hơn mình.
Cậu lựa một chỗ ngồi gần cửa sổ ngồi xuống, ngay lập tức những cặp mắt bắt đầu xăm soi ngó tới bên đây. Dàn bạn chí cốt xúm lại, đứa sờ tới sờ lui đứa nhìn muốn xuyên da Est.
Cậu hất tay nó ra, đi vào vấn đề:
"Làm gì đấy? Muốn hỏi gì hỏi lẹ đi."
Thằng bạn Rum đẩy cậu một cái nháy mắt dí dỏm:
"Đúng là thẳng thắn, này người ấy quen bao lâu rồi đó. Mày chả nói cho ai nghe cả."
Est chống chằm vẻ mặt đen như ngàn con quạ đi ngang, bạn bè thì nhìn cậu chăm chăm, thiếu điều muốn hét to, nói đi nói đi mau nói đi nào.
"Không phải như bọn mày nghĩ đâu, bạn bình thường thôi." Est phẩy phẩy tay, hai vành tai bất chợt đỏ lên.
Rum nheo mắt, quay đầu nói với người bên cạnh:
"Thấy chưa, tao biết ngay là nó chối."
Cậu hít mũi, câu nói của mình quả nhiên sạn không, cứ lòi trước hở sau. Nhưng mà thật sự, Meen đối với cậu như bạn bè bình thường, thậm chí có khi còn không thân tới mức ấy cơ, là quan hệ gì nhỉ? Chủ phòng và người thuê phòng chăng?
Và sau đó dù Est có bao biện bằng đủ thứ lời nói nào, thì mọi người cũng ngấm ngầm tự hiểu trong lòng, người ta muốn yêu đương thầm kín không muốn show ra cho bàn dân thiên hạ, được rồi chúng tôi hiểu hết. Est cười không nổi, mặc kệ chúng bạn tự bổ não tưởng tượng buổi chiều đi về không thấy Meen thì lời đồn tự dập liền ngay mà.
"Haizz chúng ta còn tưởng sẽ được xem một nửa kia của sinh viên ưu tú không ngờ là bạn giấu kĩ quá đi à."
"Không phải là yêu đương đâu trời ạ."
Est cúi gầm mặt, chỉ thấy hai bên má nóng hầm hập nếu bây giờ cậu mà ngước lên chắc chắn mọi người sẽ hét lên: "Mặt mày đỏ quá trời kìa!!!!" Nhưng Est nào để ý nữa.
Suốt cả buổi học, hình ảnh Meen chốc chốc lại hiện ra chiếm đóng tâm trí cậu.
Mỗi khi cậu viết vài chữ trong đầu lại hiện lên giữa dòng suy nghĩ, Est lắc lắc đầu. Tỉnh lại nào, cậu đang bị ảo tưởng với chính mình rồi.
Est ngồi suy tư rối bời nhưng trong mắt hội bạn bè thì là, nó đang nhớ người yêu đó tụi bây ơi.
.
Mỗi lần Meen dạy sớm đều là vì chạy bộ tập thể dục, sau đó hắn cà kê lê ngỗng tới hơn tám giờ mới đi làm. Mà hôm nay vì Est bảo sắp trễ học, nên một trong những lần đếm trên đầu ngón tay hắn tới công ty sớm, không chỉ là đồng nghiệp vỗ tay mừng rỡ, mà ngay cả bác bảo vệ cũng bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MeenEst] Tình Đầu Cách Một Tầng Lầu
FanfictionTên truyện: Tình đầu cách một tầng lầu Tác giả: Keity Hạ Vì quá u mê chữ ê kéo dài, mà tôi mặc kệ deadline đang dí tụt quần vẫn đào hố mới 🙂