Chương 2: Hàng xóm

752 79 4
                                    

Chương 2: Chủ nhà Meen dạy Est cách phòng tránh hàng xóm chuyên đi hóng drama.

"Dạ, đêm hôm rồi cất mấy cái đầu của mấy anh về hộ em cái!!"

-------------------------------

Để đi một vòng quanh nhà của Meen Est đã dành ra đúng cả ngày trời chỉ để nạp vào đầu mình những thứ cần thiết về căn nhà này.

Nhìn ngôi nhà thế này cơ mà đi lại mỏi chân, Est vừa đặt mông ngồi xuống sô pha thì bên ngoài đã nghe một trận kinh thiên động địa long trời lở đất.

Chim đang hót lảnh lót cũng ngã tót xuống hố vì những âm thanh ghê rợn!!

"Đm cút ra khỏi nhà cho bố!!! Đmm!!!"

Est nghe giọng nói ấy cũng muốn rùng mình.

Ôi một chiếc giọng nội lực vang tận sang nhà bên đây, Est lại đứng lên ngó ra cửa thì Meen lên tiếng:

"Nố nồ không nên đi ra đó đâu, nếu cậu không muốn đem hai cái răng về nhà."

Cậu chột dạ che miệng lại ngồi xuống, "Hình như chuyện lớn lắm, có thể xảy ra án mạng."

Meen vẫn bình thản uống trà:

"Chuyện lớn thì ngày nào cũng có, án mạng thì không có mới là lạ."

Est trợn trắng mắt nuốt nước bọt ừng ực, xem giọng điệu bình thản như chuyện thường ở phường thì ắt hẳn là là xảy ra thường xuyên rồi.

Sau một hồi im lặng lại vang lên tiếng đập đồ chan chát.

"Cục cưng ơi!! Đừng giận mà!!"

Tiếng khóc ai oán lại vang lên ở ngoài cửa.

"Khôn ba năm dại hai giờ!!!"

"Em à, một giờ mới đúng mà em."

"Nhưng hôm qua anh tắt máy hai tiếng đồng hồ, muốn cãi không?!!"

Âm thanh đập phá đồ đạc lại vang lên, lúc này Meen mới đứng dậy mở cồng nhà mình ra cầm theo hai cái ghế.

Sau đó ngoắc ngoắc tay với cậu, "Ra đây."

Est ton ton đi theo thấy hắn đưa ghế cho mình cũng ngồi xuống theo nhìn ra viễn cảnh hoành tráng như Thế chiến Z.

Hai người con trai, người đang cầm chống nạnh một tay cầm chổi lông gà người thì quần đùi áo te tua tơi tả mặt mũi mếu méo phát tội.

Meen cầm trên tay dĩa trái cây gặm một miếng rồi đưa cho Est, cười tươi rói:

"Tiếp đi, em đang xem vui nè."

Est nhìn đống hạt dưa nằm một góc trong dĩa cũng ngứa tay bóc ăn, thuận miệng hỏi Meen:

"Bọn họ ngày nào cũng như vậy sao?"

Meen nhịp nhịp chân, nhăn mày đáp:

"Hai người bọn họ là thế đấy, nhìn thấy anh trai lùn lùn cái dáng hổ báo đó không, anh ta là người yêu của cái anh to như bò đằng đó đó."

"Cái anh lùn lùn mặc dễ thương đó siêu ghen_~~~"

Vừa nói Meen vừa xuýt xoa, "Ghen dữ lắm, người còn lại là Mean, rất ra dáng nhà có nóc, Plan vừa thét một cái đã ú òa vâng dạ."

[MeenEst] Tình Đầu Cách Một Tầng LầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ