Chương 3 Ngươi giống như không có lợi thế cùng ta thương lượng sao, lớp trưởng ( hơi H )
Nghiêm Thư Hàm lúc này tất cả đều là bị người trảo bao lúc sau vô thố cùng xấu hổ, nàng cơ hồ là không đi làm bất luận cái gì tự hỏi mà đi lấy chính mình váy sau đó muốn chạy ra phòng học, mà Cao Ngọc Huyên tự nhiên là không có khả năng cho nàng cơ hội này, tay phải duỗi ra liền đem đang ở ý đồ chạy trốn Nghiêm Thư Hàm cấp kéo lại.
Cao Ngọc Huyên đem nàng đè ở trên bục giảng: "Làm sao vậy? Lớp trưởng? Có lá gan làm không có can đảm nhận nga?"
"Ngươi buông ta ra! Mau buông ra!" Nghiêm Thư Hàm giờ phút này hoàn toàn không có ngày thường lớp trưởng phong phạm, nàng duỗi tay đi đẩy ra dán chính mình Cao Ngọc Huyên, nhưng lệnh nàng kinh ngạc mà là chính mình căn bản đẩy bất động đối phương.
Cao Ngọc Huyên thưởng thức Nghiêm Thư Hàm không hề tác dụng chống cự, bỗng nhiên nàng đem tay trái duỗi hướng hiện tại còn ướt dầm dề một mảnh tiểu huyệt, đồ thiên lam sắc sơn móng tay ngón tay nắm hoa hạch dương dương tự đắc mà xoa bóp lên.
Nghiêm Thư Hàm bị nàng này nhất cử động cấp kinh hách đến, theo bản năng mà hét lên một tiếng, theo sau một loại cực độ nhục nhã cảm lan tràn đến nàng toàn thân, làm nàng nhịn không được khóc lên.
Hôm nay buổi sáng đem chính mình khí cái chết khiếp chán ghét quỷ không cấm đem chính mình trảo bao còn vuốt chính mình hạ thể, có cái gì so cái này còn khuất nhục!
"Ngươi khóc cái gì đâu?" Cao Ngọc Huyên ghét nhất người khác khóc: "Ngươi lại khóc nói ta liền đi nói cho lão sư ngươi ở phòng học tự an ủi sự." Nàng nói vân đạm phong khinh lại làm Nghiêm Thư Hàm lập tức dừng tiếng khóc, nắm chặt cánh tay của nàng, nói: "Ngươi đừng đi!"
Cao Ngọc Huyên cười khẽ: "Lớp trưởng, ngươi hiện tại nhưng hoàn toàn không có một chút cầu người thái độ a? Như thế nào? Hiện tại còn tưởng bưng ngươi lớp trưởng cái giá sao?"
Nghiêm Thư Hàm bị nàng lời nói một đổ, sắc mặt càng thêm hoảng loạn lên: "Vậy ngươi tưởng làm sao bây giờ?"
"Ta sao. . ." Nàng dùng tay vỗ vỗ Nghiêm Thư Hàm tiểu huyệt, kết quả kia tràn đầy mật dịch cửa động lại phun trào ra một quán chất lỏng đem chính mình tay trái ướt nhẹp: "Chúng ta làm giao dịch như thế nào? Ngươi có bí mật, ta cũng có cái bí mật." Nói nàng đem chính mình váy đề cao, lộ ra côn thịt đỉnh ra một cái lều trại nhỏ tất chân cùng quần lót, nàng dùng đỉnh đi cọ xát Nghiêm Thư Hàm tiểu huyệt, ướt át huyệt động thực mau liền đem nàng tất chân lộng ướt.
"Ngươi, ngươi đó là cái gì? !" Nghiêm Thư Hàm cảm giác được tất chân xúc cảm cọ xát chính mình yếu ớt mẫn cảm tiểu huyệt, ở nhìn đến đối phương bị đỉnh lên hạ thân, một loại dự cảm bất hảo lan tràn đến nàng trong lòng.
Cao Ngọc Huyên chậm rãi đem chính mình tất chân cùng quần lót thoát đến lộ ra nhảy nhót côn thịt vị trí, phấn nộn lại chừng mực kinh người.
"Ngươi! Như thế nào sẽ có thứ này. . ." Nàng thanh âm đều sợ hãi mà run rẩy lên, giờ phút này Cao Ngọc Huyên kia đứng thẳng côn thịt đỉnh ở nàng huyệt khẩu trước mặt, như là tùy thời muốn đột nhập trận địa địch giống nhau.
"Không cần! Ta còn tưởng để lại cho thích người, Cao Ngọc Huyên, chúng ta thương lượng một chút khác!"
Cao Ngọc Huyên dùng côn thịt ở nàng huyệt khẩu trước mặt qua lại cọ xát, nghe được Nghiêm Thư Hàm nói không cấm cười ra tiếng: "Ngươi giống như không có lợi thế cùng ta thương lượng sao, lớp trưởng ~" nói, nàng côn thịt bắt đầu ở Nghiêm Thư Hàm u cốc nơi đó cọ xát, thường thường chơi xấu mà đem côn thịt dùng sức đẩy, mỗi lần đều như là muốn cắm vào kia không ngừng thổ lộ mật dịch tiểu huyệt, nhưng mỗi lần đều chỉ là lấy một cái quỷ dị góc độ cọ xát đến ngạnh lập tiểu âm đế mà thôi.
Loại này trong lòng run sợ cảm xúc ở Cao Ngọc Huyên không ngừng mà khiêu khích hạ, nàng nội tâm cùng tiểu huyệt cư nhiên cảm thấy dị thường hư không muốn có cái gì tới bổ khuyết, mỗi lần côn thịt cùng huyệt khẩu lỡ mất dịp tốt nàng may mắn đồng thời cũng có chút mất mát.
"Ngô. . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi Ức
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Nghiêm Thư Hàm là cái là cái dạng gì người? Chỉ cần là...