Chương 4 Lớp trưởng, ngươi không phải là cái run m đi ( H )
Nàng đại não tại đây loại ma người khoái cảm hạ dần dần đánh mất tự hỏi năng lực, nguyên bản cắn chặt môi cũng không ý gian buông ra, từ bên trong phát ra áp lực lại ngọt ngào tiếng rên rỉ.
"Bị ta dương vật làm cho như vậy sảng sao? Ngươi thật là tiện đã chết, còn ở trong trường học tự an ủi, liền quần lót đều không mặc? Ân?" Cao Ngọc Huyên không có buông tha bất luận cái gì một tia nhục nhã Nghiêm Thư Hàm cơ hội, nàng hôm nay chính là đem trước kia tích lũy sở hữu đối Nghiêm Thư Hàm bất mãn toàn bộ phát tiết ra tới, nắm giữ người khác khoái cảm làm nàng vô pháp tự kềm chế.
Bỗng nhiên nàng quy đầu vừa chuyển, không hề hư trương thanh thế trực tiếp đem thô to quy đầu ở đối phương không hề phòng bị dưới tình huống thọc tiến Nghiêm Thư Hàm tiểu huyệt, lực độ lớn đến trực tiếp đem đối phương màng trinh thọc toái, nhè nhẹ máu tươi theo các nàng giao hợp chỗ chậm rãi chảy tới học tập giảng bài trên bục giảng.
"Ngạch a a a!" Thình lình xảy ra đau đớn không hề dấu hiệu, làm Nghiêm Thư Hàm không khỏi đau kêu lên, mà đang định vận động Cao Ngọc Huyên bị nàng tiếng kêu làm cho phiền không thắng phiền, còn lo lắng những người khác sẽ bởi vì thanh âm này bị dẫn lại đây, vì thế dứt khoát đem chính mình tất chân cùng quần lót toàn bộ cởi ra xoa thành một đoàn đổ ở Nghiêm Thư Hàm đại giương trong miệng, thanh âm rốt cuộc an tĩnh lại, nàng bên tai chỉ còn lại có đối phương phát ra "Ô ô" thanh, Cao Ngọc Huyên bắt đối phương hai tay bắt đầu tại đây phiến không người thăm dò bên trong lĩnh vực khai thác.
Mà Nghiêm Thư Hàm bị đối phương đem miệng tắc trụ, bởi vì là bên người quần áo quan hệ, nàng miệng trung có một cổ khó có thể bỏ qua tao vị cùng giày da thượng thuộc da vị, này hai loại hương vị lan tràn ở nàng khoang miệng, hơn nữa hạ thân không ngừng truyền đến đau đớn đều làm nàng mấy độ hôn mê qua đi.
Cao Ngọc Huyên thở hổn hển, nhìn đối phương ngậm nước mắt hốc mắt, trong lòng một mảnh khoái ý, nàng hạ thân thọc vào rút ra tốc độ không khỏi nhanh hơn, Nghiêm Thư Hàm bởi vì chính mình động tác khiến cho mí mắt thống khổ cấm đoán, vẫn luôn lưu tại hốc mắt trung nước mắt cũng bởi vì này mà chảy ra.
Cao Ngọc Huyên thô bạo động tác ở không bao lâu lúc sau đã bị đã trước tiên ướt át tốt đường đi cấp thích ứng thất thất bát bát, mà Nghiêm Thư Hàm cũng ở trong đó cảm nhận được cái loại này không thua gì đau đớn khoái cảm, loại này khoái cảm cùng ngày thường chính mình tự an ủi thời điểm hoàn toàn bất đồng, cùng với đau đớn lại càng làm cho nàng mê muội cùng hưng phấn, nàng đều cảm thấy chính mình có thể là hư rồi, cư nhiên sẽ có loại suy nghĩ này.
Cao Ngọc Huyên thấy nàng biểu tình dần dần phóng đãng lên, trong lòng cũng đoán được Nghiêm Thư Hàm đại khái là cảm thấy sảng, nhưng đối phương sảng, chính mình liền có điểm khó chịu.
Nàng cầm lấy trên bục giảng đại hào mộc chế thước đo đối với Nghiêm Thư Hàm ngạnh lập hồng nhạt đầu vú liền chụp đi xuống, tuy rằng nàng lưu trữ sức lực, nhưng thước đo vẫn là ở đối phương mềm mại trở nên vú hạ lưu lại một đạo hồng hồng dấu vết, cùng chung quanh trắng nõn một trời một vực.
Cao Ngọc Huyên xem trong lòng phát ngứa, trứ ma giống nhau không ngừng dùng thước đo đi đánh ra đối phương vú, mỗi rơi xuống một kích đều có thể nghe được Nghiêm Thư Hàm thống khổ tiếng kêu, nhưng tới rồi mặt sau, Nghiêm Thư Hàm tiếng kêu lại càng ngày càng dâm đãng chút nào nghe không thấy bất luận cái gì thống khổ dấu vết, mà nàng phát dục tốt đẹp vú đã vết thương chồng chất, cùng quanh thân trắng nõn làn da hình thành một loại quỷ dị thị giác hiệu quả, loại này thị giác đánh sâu vào kích thích Cao Ngọc Huyên nội tâm, nàng buông thước đo, lấy càng thêm nhanh chóng là phương thức ở Nghiêm Thư Hàm tiểu huyệt nội va chạm.
"Thật là không nghĩ tới, dùng thước đo như vậy đánh ngươi ngươi cũng sẽ cảm thấy thực sảng? Lớp trưởng, ngươi không phải là cái run m đi?" Nghiêm Thư Hàm khó nhịn mà hoảng đầu tới phân tán này thực cốt khoái cảm, đuổi bổn vô pháp phân ra tâm thần tới chú ý nghe Cao Ngọc Huyên đều nói chút cái gì.
Nàng bị Cao Ngọc Huyên lấy một loại gần như với điên cuồng mà tốc độ thọc vào rút ra, tốc độ này tác động bộ ngực bị thước đo đánh ra tới sưng đỏ, nhưng này tương đối với này khoái cảm mà nói bé nhỏ không đáng kể đau đớn càng làm cho nàng hưng phấn vô cùng, bộ ngực nơi đó ma ma ngứa, càng đáng sợ chính là hạ thân không ngừng bị đánh sâu vào tử cung khẩu.
Cho dù trong miệng bị tắc Cao Ngọc Huyên quần lót cùng tất chân nàng cũng giống cái bị cứu lên bờ chết đuối giả giống nhau mồm to mà hô hấp không khí, đương kia nóng bỏng kinh người chất lỏng bắn vào nàng trong cơ thể khi nàng cũng thét chói tai cao trào, mà này phân không gì sánh kịp khoái cảm cũng làm nàng trong cuộc đời lần đầu tiên bởi vì cao trào mà hôn mê qua đi.
Miệng nàng còn hàm chứa Cao Ngọc Huyên bên người quần áo, trong suốt nước mắt treo ở khóe mắt kia chỗ vẫn luôn không có rơi xuống, bộ ngực càng là thảm không nỡ nhìn mà bị thước đo đánh thành sưng đỏ một mảnh, Cao Ngọc Huyên vui sướng mà đem côn thịt rời khỏi tiểu huyệt nội, cách khá xa một ít thưởng thức chính mình kiệt tác, cuối cùng cầm di động "Ca ca ca" mà chụp mấy tấm ảnh chụp, lúc này mới vừa lòng mà thu di động.
Nàng duỗi tay đi lấy Nghiêm Thư Hàm trong miệng tất chân cùng quần lót, chờ nàng xả ra tới thời điểm, nàng này hai kiện quần áo đều bị đối phương nước miếng nhiễm ướt đẫm, nàng ghét bỏ mà nhìn chúng nó, xem ra là không thể tiếp tục xuyên.
May mắn chính mình cặp sách còn có khác quần áo, mà Nghiêm Thư Hàm sao. . . . Liền đành phải không trở về lạc, dù sao ta xem nàng cũng thích thú bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi Ức
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Nghiêm Thư Hàm là cái là cái dạng gì người? Chỉ cần là...