Chương 14 Nàng muốn Nghiêm Thư Hàm tự mình cầu nàng ( H )
Nàng đi theo Cao Ngọc Huyên đi tới một khoảng cách liền bởi vì không ngừng từ dưới thân nảy lên tới khoái cảm làm cho thở hồng hộc, rõ ràng không đi bao lâu lại làm nàng cảm giác đi rồi bảy tám dặm lộ như vậy mệt.
Cao Ngọc Huyên đi vào bên đường nhà vệ sinh công cộng, rửa sạch một chút chính mình đôi tay, từ trong bao lấy ra khăn giấy đem trên tay giọt nước lau khô lúc sau, liền nhìn đến Nghiêm Thư Hàm ở một bên nỗ lực nhẫn nại bộ dáng, không cấm nổi lên trêu đùa tâm tư.
Nàng tiến lên một bước, hỏi Nghiêm Thư Hàm: "Cảm giác thế nào a? Kẹp dương vật giả đi rồi điểm này thời gian? Ân?" Nói nàng tay phải vói vào Nghiêm Thư Hàm váy đế thoải mái mà tìm được đối phương hai chân chi gian dương vật giả vị trí, dùng tay nhẹ nhàng đỉnh đầu liền nghe được đối phương bởi vì chính mình động tác, phía trước sở hữu nhẫn nại tại đây một khắc trở thành phế thải, phát ra dâm đãng một tiếng rên rỉ, theo sau liền cắn chặt hàm răng quan, một bộ giống như chết đói biểu tình nhìn chính mình, như là đang nói "Cho ta" giống nhau.
Nhưng Cao Ngọc Huyên mục đích lại không chỉ có dừng bước với đối phương "Biểu tình", nàng muốn Nghiêm Thư Hàm tự mình nói ra, tự mình cầu nàng, trở lên vị giả lấy chủ nhân thân phận đi khống chế Nghiêm Thư Hàm.
Cao Ngọc Huyên không để ý đến đối phương biểu tình, ở nghịch ngợm lúc sau liền đi ra buồng vệ sinh, nàng mang theo Nghiêm Thư Hàm tới rồi nhà ga nơi này chờ xe.
Nghiêm Thư Hàm tới rồi nơi này cũng minh bạch Cao Ngọc Huyên là tưởng như thế nào nhục nhã chính mình, hoảng loạn đồng thời trong lòng cư nhiên cũng có một loại mạc danh chờ mong cùng hưng phấn, đợi không bao lâu xe buýt liền đến đứng, nàng cũng không thấy là kia hai, trực tiếp đi theo Cao Ngọc Huyên đi tới.
Trong xe người rất nhiều, nàng hai đi tới sau cửa xe nơi đó bắt lấy tay vịn đứng, mà đương xe buýt khai lên thời điểm, Nghiêm Thư Hàm mới biết được cái gì là tra tấn.
Nàng vốn dĩ liền đứng, bởi vì xe buýt gia tốc cùng giảm tốc độ mà khó có thể khống chế tự thân cân bằng, trong cơ thể dương vật giả ở nhiều như vậy lặp lại gia tốc giảm tốc độ dưới, thế nhưng từ nàng quần lót hoạt ra tới một ít, đương kia tràn ngập dính nhớp mật dịch dương vật giả đụng tới chính mình phía bên phải đùi chỗ khi, Nghiêm Thư Hàm cảm giác trái tim đều phải nhảy ra ngoài, nàng cuống quít mà dùng hai chân kẹp lấy dương vật giả muốn cố định trụ thứ này không cho nó từ chính mình tiểu huyệt rớt ra tới.
Mà tài xế lại như là cùng nàng đối nghịch giống nhau, bỗng nhiên một cái phanh gấp, nàng vì không té mà mở ra U hai chân đi khống chế cân bằng, mà giữa hai chân dương cụ không có hai chân khống chế hơn nữa phanh gấp mang đến quán tính, thế nhưng thiếu chút nữa từ nàng tiểu huyệt bay ra đi.
Nàng cuống quít mà lại lần nữa dùng hai chân kẹp lấy nó, nhưng ở trải qua này một loạt sự kiện lúc sau, nàng đã rõ ràng cảm giác được đến, tiểu huyệt gần kẹp chỉ là dương vật giả ngắn ngủn một đoạn, phảng phất nàng buông ra hai chân, giây tiếp theo liền sẽ từ váy bên trong rớt ra tới giống nhau.
Trong xe người tễ người, nàng nghĩ dùng này đó thân thể làm che dấu tới dùng chính mình tay đem dương vật giả đẩy mạnh đi một ít.
Nghiêm Thư Hàm nhìn nhìn chung quanh, quyết định chú ý, lén lút siêu chính mình váy vói vào tay phải, nhưng dương vật giả chiều dài có chút trường, nàng không thể không hơi chút thấp người mới đủ được đến.
Nàng đang sờ tới rồi dương vật giả thời điểm liền hơi chút dựng thẳng chút thân mình, làm chính mình thoạt nhìn cùng người bình thường vô dị, sau đó chậm rãi dùng tay một chút hướng tiểu huyệt nhét vào đi.
Cái này quá trình nàng cảm thấy lại trường lại ma người, lại một lần trải qua quá bị dương vật giả cắm vào thân thể lúc sau, nàng hai chân đã mềm không được, mật dịch cũng theo quần lót hạ xuống ở dưới chân, nàng đỏ mặt nhìn phía dưới vài giọt trong suốt vệt nước, càng thêm dùng sức mà kẹp chặt dương vật giả.
Nàng không biết qua bao lâu cũng không biết qua nhiều ít trạm, chỉ nhìn đến người trong xe lục tục ngầm tới xe, cuối cùng chỉ còn lại có linh tinh mấy cái, ở một cái như là thành thị bên cạnh địa phương, Cao Ngọc Huyên rốt cuộc có xuống xe dấu hiệu.
Đương xe cửa sau mở ra khi, Cao Ngọc Huyên thoải mái mà xuống xe, mà Nghiêm Thư Hàm còn lại là thần chí mơ hồ mà kẹp dương vật giả, không đi ra một bước còn muốn tạm dừng một chút tới giảm bớt thân thể vô lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi Ức
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Nghiêm Thư Hàm là cái là cái dạng gì người? Chỉ cần là...