Chương 8 Nghiêm Thư Hàm. Ngươi đi lên ngồi đề này. ( H )
Khóa gian thời gian nghỉ ngơi thực đoản, chỉ chốc lát sau liền đánh chuông đi học, Cao Ngọc Huyên đang chờ đợi đi học trong khoảng thời gian này nhàm chán thượng hạ kích thích khống chế khí đương vị.
Bên này chờ sứt đầu mẻ trán, Nghiêm Thư Hàm nơi này cũng nhẫn thực vất vả, khiêu đản vẫn luôn ở tiểu huyệt dựa theo bất đồng tần suất chấn động biên độ tới kích thích trong dũng đạo mỗi một tấc thịt non, nàng lúc này trên mặt đã có một ít mồ hôi mỏng, tiểu huyệt bị kích thích mật dịch chảy ròng, vì không bị người nhìn ra vấn đề, nàng cách trong chốc lát đều phải trộm dùng khăn giấy đi lau chạy nhanh chính mình ghế dựa thượng ướt át mật dịch.
Nàng mặc dù làm ở ẩn nấp nhưng là thường xuyên động tác vẫn là đưa tới ngồi cùng bàn nghi hoặc: "Lớp trưởng, ngươi. . . Đang làm gì đâu? Luôn dùng khăn giấy. . ."
Bị hỏi đến một ngữ mệnh trung yếu hại Nghiêm Thư Hàm không cấm cả người run lên, này cũng sử tiểu huyệt càng thêm dùng sức mà kẹp chặt khiêu đản, mà Cao Ngọc Huyên vẫn luôn quan sát đến đối phương, hiện tại nhìn thấy có người cùng Nghiêm Thư Hàm đáp lời, tự nhiên là đem tần suất đề cao một.
Thình lình xảy ra biên độ làm Nghiêm Thư Hàm khó lòng phòng bị, miệng nàng trung nhịn không được thổ lộ ra một tiếng rất nhỏ tiếng rên rỉ, mà vẫn luôn chờ đợi trả lời ngồi cùng bàn tựa hồ bị lớp trưởng rên rỉ cấp hoảng sợ, giương miệng, kinh ngạc mà nhìn nàng.
"Ta. . . Ta không có việc gì, hảo hảo nghe giảng bài." Nghiêm Thư Hàm trên mặt mang theo khác thường đà hồng, đều làm người lo lắng nàng có phải hay không phát sốt, nhưng chân tướng có hai người đều thực minh bạch.
Đang ở giảng đề toán học lão sư cau mày nhìn phía dưới chính mình lấy làm tự hào học sinh cư nhiên ở lớp học thượng nói chuyện, làm giáo viên cần thiết phải nhắc nhở một chút.
"Nghiêm Thư Hàm. Ngươi đi lên ngồi đề này."
"Ân. . ." Này cũng không phải trả lời thanh, mà là đang đứng ở tinh thần căng chặt Nghiêm Thư Hàm bị lão sư bỗng nhiên điểm đến danh mà phát ra tiếng rên rỉ, nàng cố nén thân thể không bởi vì khoái cảm mà phát ra run rẩy, từ trên chỗ ngồi đứng lên, tay phải đầu ngón tay dùng sức nắm cái bàn mặt ngoài.
Lúc này Cao Ngọc Huyên đã đem đương vị điều tới rồi tối cao, hạ thể không dung bỏ qua run rẩy làm nàng cảm giác chính mình tùy thời đều có rên rỉ ra tiếng nguy hiểm, nàng cắn chặt hàm răng quan, dùng chính mình nhất bình thường ngữ khí trả lời nói: "Hảo. . . . Tốt, lão sư."
Nàng điều chỉnh chính mình hô hấp, đi đến trên bục giảng, dư quang nhìn đến bục giảng dưới vô số đôi mắt đều nhìn chằm chằm chính mình, nếu. . . . Nếu ở ngay lúc này bị phát hiện ta tắc khiêu đản, kia sẽ là một loại cái dạng gì phản ứng?
Lão sư sẽ đối chính mình thất vọng, mà đồng học sẽ nhục nhã chính mình, tưởng tượng đến loại kết quả này, dưới đài những cái đó đôi mắt đều phảng phất tràn ngập nhục nhã cùng khinh thường, làm nàng lo lắng hãi hùng đồng thời rồi lại vô cùng hưng phấn, tiểu huyệt chảy ra mật dịch đều phải theo tất chân nhỏ giọt đến trên mặt đất, may mắn nàng kịp thời mà kẹp lấy hai chân, nhưng này động tác ở những người khác xem ra là như vậy đột ngột cùng không tầm thường, ở một bên lão sư cũng nghi hoặc mà nhìn về phía nàng.
Mà Nghiêm Thư Hàm ngồi cùng bàn từ Nghiêm Thư Hàm đi lên làm bài lúc sau, ánh mắt lơ đãng mà thấy được nàng ghế dựa, mặt trên. . . Cư nhiên là màu trắng chất lỏng trong suốt, nàng một trận ác hàn, dịch ghế ly Nghiêm Thư Hàm chỗ ngồi xa tới rồi cực hạn, không nghĩ tới cái này lớp trưởng cư nhiên nước tiểu tới rồi ghế trên, ghê tởm đã chết!
Giờ phút này trên bục giảng Nghiêm Thư Hàm nhưng không có tâm tư đi quản người khác có ghê tởm hay không chính mình, nàng giờ phút này tâm tình tràn ngập thấp thỏm, ngày thường hẳn là hạ bút thành văn đề mục hiện tại lại bởi vì tiểu huyệt điên cuồng chấn động khiêu đản mà vô pháp làm nàng tập trung tinh lực đi phân tích, dẫn tới nàng xấu hổ mà nhéo phấn viết ngón tay lấy một loại nhỏ đến không thể phát hiện mà run rẩy đặt ở đề mục phía dưới chính là chậm chạp bất động bút làm bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi Ức
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Nghiêm Thư Hàm là cái là cái dạng gì người? Chỉ cần là...