Chương 1

8.6K 154 1
                                    

 Chương 1 Cái kia siêu chán ghét, siêu cứng nhắc lớp trưởng. . . . Cư nhiên ở phòng học tự an ủi? !

Cao Ngọc Huyên bàn học thượng bãi đồ trang điểm, nàng đối với chính mình từ siêu thị mua trở về tiểu gương hoa mắt ảnh, thiển phấn nhan sắc sấn đến nàng mắt hạnh càng thêm đáng yêu, nàng chính thưởng thức chính mình dần dần hoàn thiện trang dung, lúc này một cái làm nàng cực độ chán ghét giọng nữ vang lên, thanh âm này còn có nàng lời nói đều làm Cao Ngọc Huyên cực kỳ khó chịu!

"Cao Ngọc Huyên, ngươi là học sinh, hiện tại tuổi tác nhất nên làm sự chính là nghiêm túc học tập, mà không phải đùa nghịch ngươi đồ trang điểm."

Ha hả, tràn ngập chính nghĩa lão sư chó săn lại tới nữa.

Cao Ngọc Huyên mắt trợn trắng, đối vừa mới nói chuyện Nghiêm Thư Hàm nói, trong giọng nói chỉ là không kiên nhẫn: "Ta nói, ngươi là không có chính mình việc cần hoàn thành sao? Mỗi ngày tóm được ta trảo, ngươi nếu là không có việc gì làm vậy cùng ngươi vừa mới lời nói như vậy nghiêm túc học tập, mà không phải tới song tiêu ta."

Nghiêm Thư Hàm bị nàng khí đôi tay vây quanh được bộ ngực, bởi vì là đứng nguyên nhân, nàng lấy một loại trên cao nhìn xuống cảm giác đáp lại Cao Ngọc Huyên: "Ta không chỉ là học sinh, cũng là cái này ban lớp trưởng, chia sẻ lão sư công tác ta chức trách."

Cao Ngọc Huyên tiếp tục cùng nàng giằng co: "Ta hoá trang có cái gì nhưng cấp lão sư tăng thêm gánh nặng? Ta họa cái trang chẳng lẽ ngươi thân ái lão sư trên trán sẽ nhiều một đạo nếp nhăn trên trán sao?"

Nghiêm Thư Hàm nhíu mày: "Trường học sẽ định kỳ kiểm tra dáng vẻ, nếu cái nào ban có không khoẻ hợp dáng vẻ sẽ khấu phân, ngươi một chút ngươi hẳn là biết đến đi?"

"Ha hả." Cao Ngọc Huyên cười lạnh vài tiếng, đem mắt ảnh cuối cùng một chỗ đồ đều, lại lấy ra nhãn tuyến bút bắt đầu vẽ nhãn tuyến, chút nào không đem Nghiêm Thư Hàm đương hồi sự.

"Trường học kiểm tra là trường học sự, quản ta chuyện gì? Nếu không ngươi cùng lão sư đánh một chút tiểu báo cáo? Cùng lão sư tố một chút khóc, nói ta như thế nào thế nào, làm lão sư cùng ta ba mẹ gọi điện thoại, sau đó đâu, ngươi liền sẽ phát hiện ta ba mẹ căn bản là mặc kệ ta hoá trang đâu ~ "

"Ngươi!"

"Ân? Ta làm sao vậy?" Nàng nhìn gương xú mỹ mà xoay hai hạ mặt: "Hôm nay trang dung cũng là không chê vào đâu được ~ ngươi cảm thấy đâu? Lớp trưởng?" Theo sau nàng lại trào phúng nói: "Ngươi mỗi ngày tóm được ta trảo, không phải là ghen ghét ta so ngươi mỹ đi?" Cao Ngọc Huyên trên dưới đánh giá Nghiêm Thư Hàm liếc mắt một cái, làm như có thật gật gật đầu: "Ta đã hiểu, đáng tiếc thiên nga sinh ra chính là thiên nga." Theo sau nàng lại nhìn về phía Nghiêm Thư Hàm: "Con cóc vĩnh viễn đều là con cóc."

"Cao Ngọc Huyên!" Nghiêm Thư Hàm khí đôi tay nắm chặt thành quyền, cuối cùng buồn bực mà hừ một tiếng, tức giận mà ngồi vào chính mình trên chỗ ngồi.

Đem người đáng ghét khí chạy, Cao Ngọc Huyên hiện tại tâm tình miễn bàn có bao nhiêu vui vẻ, nàng chiếu gương liền ca đều hừ nổi lên tới, hôm nay thật là cái ngày lành!

Cái này tiểu nhạc đệm thẳng đến làm nàng tan học tâm tình đều vẫn luôn thực như tắm mình trong gió xuân, nhưng thật ra ở tan học lúc sau đi ra cổng trường, nàng lấy ra di động phải cho hảo khuê mật gọi điện thoại thời điểm, mới nhớ tới di động dừng ở phòng học.

Nàng vô ngữ mà mắt trợn trắng, đành phải bò đến lầu 3 lại đi cầm.

Nàng một hơi bò đến lầu 3, này phó ngày thường không thế nào vận động thân thể bò cái lầu 3 đều có chút thở hồng hộc, thật là, tiên nữ sao lại có thể ra mồ hôi đâu?

Nàng đỡ vách tường, một bên hướng về chính mình phòng học đi đến, một bên khôi phục thể lực.

Chờ một chút? Có thanh âm?

Nàng nghi hoặc mà quay đầu nhìn về phía chung quanh, nàng vừa rồi hình như nghe được một loại như có như không tiếng thở dốc, chẳng lẽ là ảo giác sao?

Quản hắn, ta còn là cảm giác đi cầm di động đi.

Bất quá nàng càng là tiếp cận chính mình phòng học, loại này thanh âm liền càng là rõ ràng, thẳng đến kia một tiếng áp lực không được ngẩng cao rên rỉ cả kinh Cao Ngọc Huyên một run run lúc sau, nàng đem ánh mắt đặt ở chính mình phòng học cửa, thanh âm chính là từ nơi này mặt truyền đến.

Nàng giờ phút này trong lòng tràn ngập tò mò, tay chân nhẹ nhàng mà tiếp cận phòng học môn, thông qua trên cửa pha lê, nàng thấy được bên trong xuân sắc: Cái kia siêu chán ghét, siêu cứng nhắc lớp trưởng. . . . Cư nhiên ở phòng học tự an ủi? !

/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ