Chương 2 (H)

8.4K 177 4
                                    

 Chương 2 Này thật là các nàng cái kia cứng nhắc lại nghiêm túc lớp trưởng? ( H )

Trước mắt một màn làm nàng đã cả người nóng lên lại muốn dùng đôi tay dụi dụi mắt, nàng hoài nghi chính mình đôi mắt có phải hay không vào một thứ gì đó, cư nhiên nhìn đến Nghiêm Thư Hàm cái dạng này, này thật là các nàng cái kia cứng nhắc lại nghiêm túc lớp trưởng?

Giờ phút này Nghiêm Thư Hàm có thể nói là lớn mật lại phóng đãng, nàng ngồi ở cao cao trên bục giảng, hạ thân váy bị nàng nhắc tới bộ ngực phía dưới, kia màu đen tất chân hạ bộ cũng bị nàng dùng sức mà xé rách mở ra, lộ ra không có mặc quần lót tràn đầy mật dịch hạ thể, áo trên cũng bị nàng làm đến quần áo bất chỉnh, lộ ra kia một đôi giấu ở quần áo hạ bộ ngực, phấn nộn đầu vú ngạnh đứng ở trong không khí như là viên thịt đinh giống nhau định trụ Cao Ngọc Huyên đôi mắt, Cao Ngọc Huyên nhìn Nghiêm Thư Hàm dùng chính mình tay cầm kia phát dục tốt đẹp vú thượng thô bạo mà xoa bóp đè ép đem mềm mại bộ ngực xoa bóp thành các loại hình dạng, cuối cùng vở kịch lớn tới, nàng tay trái vòng qua đầu gối hạ chân cong đem chân nâng lên, tay phải ngón tay sờ lên kia sớm đã cơ khát khó nhịn tiểu huyệt.

Nghiêm Thư Hàm trong miệng không cấm phát ra lả lướt rên rỉ, làm ở phòng học ngoại thấy như vậy một màn Cao Ngọc Huyên hạ thân váy trong bất tri bất giác bị đỉnh ra một cái lều trại nhỏ, tay nàng duỗi hướng chính mình kia chỗ nổi lên, nhưng lại lập tức cố nén xuống dưới, nàng trong lòng đã có một cái ý tưởng. . . .

Phòng học nội Nghiêm Thư Hàm giờ phút này chút nào không biết phòng học ngoại còn có cái đang xem nàng, nàng đắm chìm ở thế giới của chính mình càng thêm tùy ý, nghĩ hôm nay buổi sáng Cao Ngọc Huyên cho chính mình khí, nàng ngón tay thượng lực độ gia tăng phảng phất như vậy có thể đem khí rơi tại Cao Ngọc Huyên trên người giống nhau.

Nghiêm Thư Hàm là mấy ngày trước mới phát hiện phương thức này có thể phát tiết chính mình áp lực, hơn nữa thật sự đặc biệt thoải mái đặc biệt giải áp.

Sau lại nàng mới biết được cái này kêu lộ ra, từ nay về sau nàng mỗi ngày thừa dịp đồng học tan học đều sẽ chính mình ở phòng học tự an ủi, nàng một bên lo lắng chính mình này phó hạ lưu dâm đãng bộ dáng sẽ không cẩn thận bị người khác phát hiện, một bên lại vì loại này bối đức khoái cảm điên cuồng, nàng sa vào ở cái này lốc xoáy hơn nữa thích thú.

Ngẫm lại nếu lúc này có cái đồng học trở lại phòng học, đối phương sẽ là cái gì biểu tình cùng phản ứng?

Nam đồng học nói, có thể hay không lúc trước cởi quần thượng chính mình?

Nữ đồng học nói, phỏng chừng sẽ mắng to chính mình kỹ nữ ghê tởm không biết liêm sỉ đi?

Nghĩ vậy trường hợp, nàng đường đi bị nàng tâm lý ám chỉ hạ trào ra càng nhiều mật dịch, tiểu huyệt mật dịch theo đùi căn đem bục giảng đều nhiễm ướt.

Nghiêm Thư Hàm tưởng tượng thấy bục giảng phía dưới giờ phút này ngồi đầy đồng học, nàng dùng tay lột ra chính mình âm hộ tới tưởng các nàng triển lãm chính mình có bao nhiêu dâm đãng, ở trọng mục nhìn trừng dưới còn có thể như vậy có cảm giác.

Nàng khoái cảm dần dần mất khống chế, hai ngón tay cắm vào âm đạo bên trong, điên cuồng mà trừu động, dâm thủy văng khắp nơi hạ xuống đến hàng phía trước không có nói sách giáo khoa thu hồi tới đồng học trên bàn, tích ở còn chưa khép lại vở vựng ra một cái điểm nhỏ.

Nghiêm Thư Hàm thân thể một trận co rút, dâm mĩ tiếng rên rỉ không dứt bên tai, nàng giờ phút này vì cao trào đã không để bụng người khác có thể hay không bởi vì chính mình tiếng rên rỉ phát hiện nơi này.

Mà phòng học ngoại Cao Ngọc Huyên giờ phút này rốt cuộc chịu đựng không được, trực tiếp đẩy cửa tiến vào, tùy theo mà đến chính là Nghiêm Thư Hàm kinh hoảng thất thố thét chói tai.

"Ai nha, không nghĩ tới chúng ta lớp trưởng cư nhiên sẽ ở đại gia tan học lúc sau ở phòng học làm ra như vậy hạ lưu sự a?"

/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ