Chương 9 (H)

3.3K 53 0
                                    

 Chương 9 Nếu làm trò toàn ban người mặt tè ra quần nói. . . ( H )

Không! Không cần! Cái loại cảm giác này càng ngày càng gần! !

Nàng rũ tại bên người tay trái nắm chặt thành quyền, nàng có thể cảm giác được mỹ diệu cao trào gần trong gang tấc, nàng đại não thậm chí hiện tại đã qua tái, nếu không phải chỉ dư lại lý trí quấy phá, nàng đều sẽ ở trước mắt bao người duỗi hướng chính mình váy phía dưới đi chà đạp chính mình âm đế làm này dài lâu ma người quá trình có một cái điên cuồng mà kết thúc!

Nhưng nàng hiện tại còn thanh tỉnh, nàng không thể làm ra cái loại này sẽ huỷ hoại chính mình cả đời hành động, nhưng kia điên cuồng chấn động khiêu đản sẽ không bởi vì nàng thanh tỉnh mà đình chỉ.

Theo thời gian một chút trôi đi, rõ ràng là vài giây sự tình, nàng lại cảm giác như là qua vài cái thế kỷ giống nhau thong thả.

Mà lão sư cũng tựa hồ nhìn ra Nghiêm Thư Hàm không đối kính, thử tính hỏi: "Nghiêm Thư Hàm, ngươi thân thể không thoải mái sao?"

"Không. . . . Không có việc gì, lão sư, ta. . . Ân ~~" nàng âm điệu đều không đúng rồi, chính bồi hồi ở cao trào bên cạnh nàng vì nhẫn nại ở đáng sợ khoái cảm thậm chí không màng những người khác cái nhìn, dùng tay trái gắt gao mà vòng lấy thân thể của mình, nhưng tưởng tượng đến dưới đài vô số đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình cao trào cái loại này vi phạm đạo đức khoái cảm liền giống như hồng thủy giống nhau đem nàng bao phủ, làm cho nàng không hề năng lực phản kháng, trong miệng áp lực tiếng rên rỉ dần dần không chịu nàng khống chế, bắt đầu dần dần mà từ nàng miệng trung lộ ra.

"Ân ~ ha a a. Ngô. ."

"Tính, nếu là làm không được cũng không quan hệ." Lão sư còn tưởng rằng Nghiêm Thư Hàm làm không ra đối nàng tới nói đơn giản như vậy đề mục mà khóc, mở miệng an ủi nói.

Muốn đi! Muốn đi! !

Nàng giờ phút này hoàn toàn không có tâm tình đi nghe lão sư đến tột cùng nói gì đó, cao trào mang đến điên cuồng khoái cảm làm nàng thân thể một trận co rút, làm nàng nhịn không được dùng quái dị âm điệu rên rỉ vài tiếng, mà cùng nhau mất khống chế không chỉ là thanh âm, còn có bái tàn phá đã lâu niệu đạo, một cổ nước tiểu theo niệu đạo chảy ra, áp lực hồi lâu chất lỏng giống như hồng thủy giống nhau bao phủ nàng quần lót cùng tất chân, may mà nàng kẹp chân hơn nữa hút thủy tất chân cảnh này khiến dưới đài không ai biết nàng cư nhiên ở lớp học thượng ở trên bục giảng mất khống chế.

Nhưng ly nàng như thế gần gũi lão sư lại tinh tường nghe thấy được một cổ thình lình xảy ra nước tiểu tao vị, nàng kinh ngạc mà nhìn nhắm chặt con mắt rơi lệ Nghiêm Thư Hàm: "Ngươi. . . Tới cá nhân đỡ lớp trưởng đi phòng y tế!" Nàng buồn bực mà nói, một người đệ tử cư nhiên sẽ ở trên bục giảng mất khống chế! Nàng chẳng lẽ người câm sao? !

Mà lúc này, Cao Ngọc Huyên xung phong nhận việc mà đứng dậy: "Lão sư, ta tới giúp lớp trưởng đi."

Cao Ngọc Huyên đi lên bục giảng, đang tới gần Nghiêm Thư Hàm bên người khi nàng đã nghe tới rồi một cổ nước tiểu tao vị, nghĩ thầm lớp trưởng có thể a!

Bất quá nàng trên mặt vẫn là thành thành thật thật mà đỡ nàng ra phòng học, ở đóng lại phòng học môn lúc sau, trống trải trên hành lang liền dư lại các nàng hai đi tới, Nghiêm Thư Hàm lúc này còn ở cao trào dư vị trung, trong óc vô pháp tự hỏi bất cứ thứ gì, tùy ý Cao Ngọc Huyên lãnh nàng đi, cũng không rõ ràng lắm có phải hay không đi phòng y tế địa phương.

Kỳ thật Nghiêm Thư Hàm vừa mới ở phòng học thời điểm là thuộc về vừa mới mất khống chế, không như vậy nghiêm trọng, mà ra phòng học lúc sau đối phương còn không có nước tiểu xong, nước tiểu theo cẳng chân chảy tới kiểu nữ giày da thượng ở các nàng phía sau lưu lại một cái ướt át dấu chân.

Cao Ngọc Huyên vươn đồ đỏ bừng sơn móng tay ngón tay cọ một chút thủy say sưa tất chân, ướt át nước tiểu liền dính ở nàng lòng bàn tay thượng.

"Có thể a lớp trưởng, thật lợi hại đâu, như vậy nhiều người nhìn còn nước tiểu như vậy hoan!"

/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ