Chương 13 (H)

3.1K 47 0
                                    

 Chương 13 Muốn thời khắc kẹp chặt ngươi tiểu huyệt ( H )

Dương vật giả ở có mật dịch mượt mà dưới rất dễ dàng mà cắm vào Nghiêm Thư Hàm chỗ sâu nhất, mà Cao Ngọc Huyên lại không có bởi vì đạt tới mục đích mà bỏ qua.

Nàng bắt đầu ra ra vào vào mà thọc vào rút ra dương vật giả, tay trái duỗi tới rồi Nghiêm Thư Hàm phía sau lưng, thuần thục mà bắt chẹt nịt ngực nút thắt đem nó giải rớt, còn sa vào ở tiểu huyệt không ngừng bị đánh sâu vào trung Nghiêm Thư Hàm tự nhiên là không dự đoán được đối phương sẽ đột nhiên giải rớt nàng nịt ngực, không đợi nàng phản ứng lại đây, Cao Ngọc Huyên liền một phen kéo xuống nàng nịt ngực đem này tùy ý ném tới một bên.

"Ngươi làm gì! A a ~~" Cao Ngọc Huyên trong tay tốc độ nhanh hơn, dâm dịch hỗn hợp đồ uống biến thành dính nhớp bạch chước, nàng cảm giác hẳn là sắp tiếp cận cao trào!

"Mang cái loại này đồ vật nhiều vướng bận a? Lớp trưởng không phải thích lộ ra sao? Vậy nhiều tới điểm kích thích đi."

Nghiêm Thư Hàm bởi vì tính dục mà ngạnh lập đầu vú thông qua hơi mỏng áo thun lộ ra tới đột ngột mà đem trước ngực vật liệu may mặc khởi động hai cái điểm nhỏ, đầu vú không hề ngăn cách mà cọ xát quần áo cái này làm cho nàng càng có loại phiêu phiêu dục tiên mà cảm giác.

Coi như cao trào sắp đã đến thời điểm, nàng thậm chí đều có thể cảm giác được Cao Ngọc Huyên lại động một chút, nàng liền sẽ không bận tâm bất luận cái gì liêm sỉ mà rên rỉ ra tiếng khi, đối phương liền như vậy ở nửa thanh chỗ ngừng lại, nửa vời, kia lược đại dương vật giả liền như vậy bình tĩnh mà cắm ở nàng hạ thể.

"Làm sao vậy? Lớp trưởng? Ngươi. . . Không phải là muốn đi đi?" Nàng hài hước ngữ khí làm Nghiêm Thư Hàm mất tự nhiên mà đem đầu khoanh ở một bên, lựa chọn không đi trả lời nàng vấn đề.

"Ha hả, yên tâm đi, mặt sau còn có càng tốt chơi đâu." Nói, Cao Ngọc Huyên giúp nàng đem đầu gối chỗ quần lót đề đi lên, Nghiêm Thư Hàm có thể cảm giác được đến quần lót bị lộ ra bên ngoài cơ thể dương vật giả căng ra một cái trọng đại biên độ, có lẽ còn ở lấy thong thả tốc độ dần dần rơi xuống.

"Đi thôi."

"Đi?" Cao Ngọc Huyên kinh ngạc mà nhìn Cao Ngọc Huyên: "Ta. . . Này đi như thế nào. . . ."

Cao Ngọc Huyên cong khóe miệng đôi tay vây quanh mà nhìn nàng: "Liền như vậy đi a. Đúng rồi, đừng làm cho kia đồ vật rơi xuống nga, muốn thời khắc kẹp chặt ngươi tiểu huyệt, nếu là người khác nhìn đến ngươi váy rớt ra cái như vậy cái đồ vật ta đều không nỡ nhìn thẳng."

Nàng tiểu huyệt bởi vì Cao Ngọc Huyên nói không khỏi kẹp càng khẩn, khoái cảm cũng theo nhục bích truyền lại đến đại não trung, Nghiêm Thư Hàm có thể tưởng tượng được đến, chính mình nhục bích đang ở thong thả mà đem trong cơ thể kẻ xâm lược đẩy ra đi, mà kia căn dính đầy chính mình thể dịch dương vật giả ngã xuống trên mặt đất dính đầy tro bụi cùng bùn đất bị đi ngang qua người qua đường thấy đối phương sẽ là một cái như thế nào tình cảnh.

Nghĩ đến đây, nàng lại trào ra một cổ nhiệt lưu theo dương vật giả chảy ra bị tài chất tốt đẹp quần lót hấp thu trở nên càng thêm ướt dầm dề.

Cao Ngọc Huyên ở phía trước đi tới, Nghiêm Thư Hàm chậm một bước bắt đầu ở phía sau đi theo nàng, chỉ là đi rồi một bước liền khiến nàng cảm giác được kẹp dương vật giả ở trên đường cái đi là cái dạng gì kích thích cảm!

Âm đế cùng nhục bích không ngừng bị nhét ở tiểu huyệt dương vật giả cọ xát, theo nàng hai chân một trước một sau động tác, bởi vì nàng phía dưới cắm dương vật giả cho nên nàng đi đường thoạt nhìn phi thường buồn cười cùng kỳ quái.

Đương mỗi khi nàng đua kính toàn lực đi điều chỉnh chính mình, nỗ lực nhượng bộ phạt thoạt nhìn cùng ngày thường không thể nghi ngờ khi, kia quá độ khẩn trí dán sát tổng làm nàng hai chân nhũn ra, bị liên tục công kích âm đế thừa nhận không được như thế dày đặc khoái cảm, phảng phất nàng còn như vậy nhiều đi một bước đều sẽ bởi vì hạ thân vô lực mà té ngã ở trên đường phố.

/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ