Chương 10

2.1K 38 0
                                    

 Chương 10 Nghiêm Thư Hàm chỉ có thể trần trụi mông trở về đi học

Nghiêm Thư Hàm nghe Cao Ngọc Huyên trêu đùa thanh âm, cái này đầu sỏ gây tội hại chính mình ra như vậy đại xấu cư nhiên còn cười ra tới!

Nàng đẩy một phen đỡ chính mình Cao Ngọc Huyên, nhưng bởi vì cao trào lúc sau thân thể trở nên vô lực, lần này không chỉ có không có đẩy ra Cao Ngọc Huyên ngược lại càng như là tán tỉnh giống nhau.

"Còn không phải bởi vì ngươi!" Nàng nhìn chằm chằm Cao Ngọc Huyên, đôi mắt đều khí đỏ.

"Ai nha, nếu là lớp trưởng cùng thoạt nhìn như vậy nghiêm túc liền sẽ không có loại sự tình này, không phải sao? Ngươi ở trên bục giảng sờ chính mình thời điểm phòng học môn lại không khóa, này cũng trách ta lạc?"

Nghiêm Thư Hàm bị nàng nói á khẩu không trả lời được, chỉ có thể cắn răng trầm mặc làm Cao Ngọc Huyên mang theo chính mình đi đến trong phòng vệ sinh.

Nàng vào một gian cách gian, xoay người muốn đóng cửa thời điểm, không nghĩ tới Cao Ngọc Huyên cũng đi đến, Nghiêm Thư Hàm vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn nàng: "Ngươi làm gì a? Nơi này nhiều như vậy không cách gian đâu?"

Cao Ngọc Huyên ha hả cười, dùng hai tầng khăn giấy lót bên phải tay trong lòng bàn tay, nói: "Ta phải thu về hiện tại còn ở lớp trưởng trong cơ thể tiểu ngoạn ý, ngươi sẽ không thích cái kia đồ vật đi? Ngươi nếu là thật sự thích nói tặng cho ngươi cũng không sao."

Nghiêm Thư Hàm nhìn nàng lót hai tầng khăn giấy lúc sau cả người đều không tốt, đặc biệt là Cao Ngọc Huyên lời nói làm nàng bỗng nhiên có một loại muốn che chết đối phương xúc động: "Ta đương nhiên không có thích! Ai sẽ thích cái loại này đồ vật a!"

Cao Ngọc Huyên nghiêng đầu vẻ mặt kỳ quái mà nhìn nàng nói: "Kỳ quái, ta xem ngươi chơi rất sảng a? Đều mất khống chế đâu, thế nào? Làm trò toàn ban người mặt tè ra quần cảm giác như thế nào?"

Nghiêm Thư Hàm sắc mặt cứng đờ, nàng mới không cần trả lời vấn đề này đâu! Tuy rằng xác thật thực. . . Thực thoải mái, nhưng hảo cảm thấy thẹn!

Nàng không để ý đến Cao Ngọc Huyên vấn đề này, đem ướt dầm dề tất chân cùng quần lót cởi ra, lại đem tay vói vào tiểu huyệt, đem khiêu đản moi ra tới, trải qua như vậy Nghiêm Thư Hàm cao trào lúc sau, khiêu đản đã tới rồi một cái rất sâu địa phương, nàng cũng là phế đi không ít sức lực, đến mặt sau làm cho chính mình đều có cảm giác mới đem khiêu đản moi ra tới, đặt ở Cao Ngọc Huyên lót hai tầng giấy trên tay.

Cao Ngọc Huyên dùng khăn giấy lau khô khiêu đản, đem nó đặt ở chính mình áo trên trong túi, sau đó chỉ vào đối phương xách ở trên tay tất chân hỏi: "Cái này ngươi tính toán xử lý như thế nào?"

"Còn có thể xử lý như thế nào? Đã xuyên không được." Nói, nàng đem tất chân cùng quần lót đoàn thành một đoàn, ném tới cách gian thùng rác, lại dùng khăn giấy ở mặt trên phô một tầng làm che dấu, chờ hết thảy xong lúc sau, cảm nhận được chính mình hạ thân lạnh căm căm cảm giác, nàng không tự chủ được mà đem váy xuống phía dưới lôi kéo, hỏi Cao Ngọc Huyên: "Ngươi có hay không dư thừa quần áo?"

Cao Ngọc Huyên vô tội mà liếc nhìn nàng một cái: "Ai đi học sẽ ở cặp sách mang như vậy nhiều quần áo đâu?" Tuy rằng nàng thật sự có là được.

Nghiêm Thư Hàm đỏ mặt lên, không cấm có chút sốt ruột: "Kia làm sao bây giờ a! Ta cứ như vậy trở về đi học sao?"

"Có cái gì không tốt? Ngày hôm qua ngươi không cũng không có mặc quần lót sao?"

Kia sao có thể cùng hiện tại giống nhau!

"Được rồi, ngươi chỉ cần không nhiều lắm động, ngoan ngoãn ngồi ở ghế trên ta phỏng chừng không ai nhìn ra được tới, ngày mai nghỉ, tới cửa trường chờ ta, cần thiết tới nga ~ không thể đến trễ nga ~ "

"Ngươi. . . Ngươi lại muốn làm gì?" Nàng đã có chút sợ Cao Ngọc Huyên.

"Ha hả, đương nhiên làm tốt hơn chơi sự, hiện tại trở về đi học đi."

/GL/FUTA/PO18/ Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M- Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ