Queen Vampire Hunter5

78 4 2
                                    

Grabi patayan ngayon sa bayan' nakakatakot na ang panahon ngayon kwento ni lola samin, may namatay na nman daw sa bayan grabi ang mga adik sa panahon ngayon walang patawad kailangan talagang saidin ang mga dugo ng bitikma nila. Kaya Ma mag ingat din kayo lalo na panahon nga diba sabi ni mama kay lola habang nag Bake ng cake.

Si mama nag Bake ng Cake pag may pa order lang siya.

Masarap gumawa ng Cake si mama kaya heto marami siyang pa order ngayon kahit wala siyang sariling shop mabenta ang cake ni mama. At ikaw naman Katelyn tigil-tigilan mo ka papapak ng icing baka wala na ako malagay dito napangiti nalang ako kay mama at tinigilan na ang pag papak Ang sarap kasi ma' kaya nilubayan ko na icing at nilapitan si lola. Kaya ikaw lola mag ingat ka sa labas lalo na mga adik nag kalat sa bayan sabi ko kay lola'

Apo hindi adik ang pumatay sa dalawang lalaki sa bayan ayan naman si lola'

Sino naman po ma tanong ni mama kay lola' ang sabi Vampira daw ang pumatay

Lola naniniwala kayo sa Vampira e kwentong pambata lang yan. Pati nga aswang kwentong pambata para matakot ang mga bata na nag kalat sa lansangan. Si lola talaga ang tanda na naniwala pa sa chismis ng mga kumare niya.

Hoy katelyn alam mo ba nangyari sa dalawang biktima halos wala nang dugo at ang sabi may kagat sa leeg kaya pina niniwalaan na Vampira ang may gawa sa dalawang biktima

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hoy katelyn alam mo ba nangyari sa dalawang biktima halos wala nang dugo at ang sabi may kagat sa leeg kaya pina niniwalaan na Vampira ang may gawa sa dalawang biktima.

Diba ma may nangyari na dating ganon tanong ni mama kay lola' ou nga naalala ko may nang yari ng ganon dati nong bata pa ako na kwento din ni lola kaya hindi ako pinalalabas. Sa bayan din ang sabi vampira daw ang may gawa. Hangang ngayon yun pa din ang pina niniwalaan nila kaloka talaga mga chismosa.

Lola malay mo tinusok lang ng tinidor iyon. Kaya nag mukhang kagat natawa nalang kami ni mama, pero si lola nag walk out lang. Tignan mo ginawa mo nag walk out tuloy ang lola mo

Ma nman matanda na si lola para maniwala pa sa ganon. Nanakot nalang ang mga pulis niyan para wala nang tumambay sa gabi

Pwedi nman na panakot nila iyon para wala nang kakalat-kalat sa lan sangan.

Kesa mag isip ng maisip ng kung ano-ano tinulungan ko nalang si mama mag bake.

Ding dong ding dong ding dong ding dong ding dong Im sure si Angel iyan siya lang nman amg maka pindot ng doorbell ng walang bukas. Ma tignan ko lang kung sino tina nguan lang ako ni mama at tinungo ko na ang gate ng bahay.

Edi tama ako si angel lang siya lang maka pindot kulang nalang sirain ang doorbell namin. Oh angel napa bisita ka saka pwedi ba isang pindot lang ng doorbell pag nasira yan mayari ka kay lola

Sorry nman hehehe saka guato lang kita e Congrats' kasi d kita na congrats non' tapos wala pa tayong picture na mag kasama nakaka sad sayang ang moment na naka toga tayo,

Queen Vampire Hunter ( Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon