Queen Vampire Hunter 45 finale

145 6 1
                                    

Marga andito lang ako kung kelan tapos na ang lahat saka pa maging ganito. Nag si uwian na ang lahat nang naki pag libing samin, kaya kaming dalawa nalang ni loid ang naandito.

Tama na sa kakaiyak marg' makakasama sa iyo iyan Niyakap lang ako ni loid saka nag lakad na kami pa alis nang sementeryo.

2years later

Bisi ang lahat sa pag aayos nang kaarawan ng baby theo namin. Halos ang lahat may kanya- kanyang ginagawa.

Kami naman ni loid check lahat nang mga inaayos nila para hindi naman nakakahiya sa mga darating na bisita namin mamaya. Marga asan si theo tanong sa akin loid andiyan lang yon kasama nang kapatid mo' tara hanapin natin

Kaya yun nga ang ginawa namin ni loid hinanap si baby theo. Oh kuya sino hinahanap ninyo tanong ni mali samin' dahil bigla nalang sumulpot sa harap namin.

Si theo nasaan tanong ko kay mali asa garden kasama si ina kinuha ko lang ang gatas niya.

Ganon ba kaya sabay- sabay na kaming pumunta sa garden baby theo saby pa sila lumingon mag lola sa gawi namin.

Bumaba si theo sa pag kakarga sa lola niya saka lumapit samin na nag aantalalay pa sa pag lalakad . come to mama Kaya sinalubong ko na siya dahil baka madapa. Tignan mo oh' kamukha siya ni katelyn kahit baby boy siya sabi ko kay loid.

Kaya kinuha na niya sa akin at siya naman ang nag laro kay theo oh marga kamusta na ang pag hahanda sa birthday nang apo ko tanong sakin ni ina. Okay na ina kaya mamayang mga 3 baka dumating na ang mga bisita natin may mga pinag usapan pa kami.

Nakita ko na papalapit na samin si loid at baby theo marg paliguan mo na si theo sabi ni loid kaya tinignan ko relo ou nga pala? Kaya kinuha ko si theo mula sa kanya para dlahin sa kwarto namin. Iwan ko muna kayo paalam ko sa kanila.

Kaya tinungo k na ang kwarto namin maliligo na ang baby theo namin kaya sinimulan ko na siyang paliguan. Nakakatuwa tong bata na ito' nang matapos kami pinasuot ko yung pinamili namin ni loid na gagamitin niya sa birthday niya.

Ang pogi naman nang theo namin lumabas na kami ng kwarto ang tinungo na namin ang likod ng bahay.

Dumadating na ang ibang bisita ate marga

Ganon ba' sige kunin mo muna si theo para maasikaso ko mga bisita kaya kinuha niya sakin si theo.

Sunod sunod na nag dadatingan ang mga bisita ni baby theo lalo na ang mga bata. Madam 5 mints mag sisimula na ang birthday party sabi ng MC sakin. Kaya tumango nlang ako pati si angel at ang asawa niyang si lui at ang anak nilang si Emerald na kakarating din.

Marga wala pa ba yong mag asawa tanong sakin ni loid ewan ko ba ang sabi kasi makakahabol sila sa birthday ni theo' saka di nila pweding palagpasin ang birthday ni baby theo sabi ko sa kanya.

Asan na ba ang dalawang iyon' kanina pa ako patingin tingin sa relo ko kaso talagang wala pa sila. Madam mag mag sisimula na po ba tayo tanong uli sa akin ng MC ng birthday na ito

Sige mag simula na iniwan na niya ako at tinignan ko uli ang entrance baka dumating ung dalawa. Narinig ko na nag salita ang Mc

okay before this party starts we need to go to the birthday party in front of us sabi nang Mc, where is the parent of the birthday tanong nang MC. Kaya pupunta na ako doon tita marga tawag ni noel sa akin.

Oh bakit ngayon lang kayo' kanina ko pa kayo hinhintay tanong ko sa kanya sorry po na delay ung flight

Ou nga po tita' tagal ko nag hintay sa airport sabi ni noel. where is the parent of the birthday sabi uli ng MC.

Queen Vampire Hunter ( Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon