Rick ano ba ginagawa natin dito' dahil kanina pa tayo dito sa labas sana kung nasa loob tayo ng Bar pwedi pa kahit umagahin pa tayo gusto ko ipakita sa kanya na may Vampira talaga at totoo ang nakita ng Gf niya.
Alam ko na sobra siyang nag alala sa GF niya kaso hindi nito mapaniwalaan ang Girlfriend niya na nakakita ito nang Vampire kaya ipapakita ko sa kanya na meron talaga dahil hindi nalang ako ang nakakita pati GF niya. Lui sa lahat ng patayan dito lagi nanggaling sa bar na ito'
Rick ano ba' walang Vampira at ung sinasabi ni angel baka may taong nag panggap lang
Lui iniintindi mo ba ang sinasabi mo Gf mo nasa panganib non at halos lahat ng biktima kinukuha ang dugo
Nyeta naman rick malay mo siraulong tao lang ang gumawa noon' para e donate ang mga dugo na kinukuha nila. Dahil sa panahon natin ngayon mraming na nga-ngailangan nang dugo kaya ung masasamang tao sinasamantala nila ang pag kakataong iyon.
Anong nangyayari dito napatingin kami sa nag salita mula sa layo namin' wala sabay na sabi namin ni lui
Ganon ba' kala kasi namin nag aaway kayo tinalikuran ko nalang sila at tumingala sa madilim na kalangitan
Hindi man may pinag uusapan lang kami sabi ni lui sa dalawang babae na kaharap by the way Im Nicolay in short lay nalang
Im luiji
Hy' Im patrice
Im Alrick pag papkilala namin at nila.
Just wait' why are you two out here? Are you looking forward to something.I have this' especially my friend hindi nalang ako umimik sa sinabi ni lui' isipin nalang nila kung ano gusto nila isipin.
Okay 'maybe you just want to wait inside sabi ng babaeng patrice mukhang sa mga itsura palang nila mukhang hindi na mapag kakatiwalaan' hindi nman sa judgmental ako dahil un ang nakikita ko sa pang labas nila.
No' maiwan nalang ako dito baka oras na umalis ako dito' may mangyari namang hindi inaasahan. Samahan na kita habang nag hihintay ka dito sabi nitong Nicolay or lay.
Hindi na, sumama ka nalang sa kanila sa loob
Are you sure
Yes Im sure binaltak na siya ng kaibigan niyang si patrice at iniwan na nila akong mag isa kasama nila si lui pumasok' kesa mag kainitan kaming dalawa hinyaan ko nalang siya.
-------
Oh lay kanina ka pa tingin ng tingin sa pinto baka mabali na ang leeg mo 30mints na nakalipas hindi padin siya pumapasok ganon ba ka importante ang hinihintay niya..
Ang saya ko nga at dito ko pa talaga siya nakita ang swerte ko nga naman' nung nakita ko siya agad ko siya nilapitan at hindi na ako nag patumpik-tumpik pa.. Lui right
Yes'
Anong drink ang gusto ni Alrick balak ko sana siyang dalhan sa labas at samahan. Bigyan mo nang pinaka matapang na alak para makalog ang utak ano daw' at bakit ganon ang sinasabi niya sa kaibigan niya sip-sipin ko ang dugo mo diyan pasalamat ka kaibigan ka ng lalaking nag patibok ng puso ko.
Sige na maiwan ko kayong dalawa diyan bago ako umalis binulungan ko muna si patrice "wag mong gagalawin ang lalaking yan" nginitan at tina nguan lang niya ako.
Lumabas ako ng Bar na may dalang drink para sa kanya' nakita ko siyang naka upo na para bang may inaabangan'
Lalapit na sana ako sa kanya nang may na aninag ako na hindi inaasahan'
BINABASA MO ANG
Queen Vampire Hunter ( Complete)
VampirSa mundong Kinagagalawan natin may ibat-ibang uri na ninirahan sa mundong ibabaw may roon tayong hindi nakikita ng ating mga mata' Mga Nagtatago sa dilim. May mga Elementong hindi natin nakikita Mga Vampire na nag tagago sa dilim' - Sa panahon ngay...