Queen Vampire Hunter4

83 4 0
                                    

First, we have much to be thankful for. Here at Peterson University Collage we have received a great education thanks to our fine administration and teachers. We are prepared to move on and to take on whatever challenges come next in our lives.

Fellow graduates, I want you to know what a great gift it is to be as prepared as we are, because not all schools offer such an advantage. Here we have had a high degree of academic excellence and whether you intend to continue your education or not, you will benefit from what you learned here.

We can also be thankful for our families. These past four years have presented us with a lot of ups and downs and it is good to know that we had our families in our corner, supporting us along the way. Thanks to Mama and lola. I would not be here today without you.

Finally, we can be thankful for each other. The friendships that we have made here will last a lifetime. In the same way we have supported each other and helped each other succeed in these years at Peterson, I hope we will continue to provide support and encouragement for each other in future endeavors.

Mahabang lintanya ko sa stage ng aming paaralan' ngayon ang graduating namin at ipinarangal sakin ang valedictorian ng aming paaralan.

Mahabang lintanya ko sa stage ng aming paaralan' ngayon ang graduating namin at ipinarangal sakin ang valedictorian ng aming paaralan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Halos lahat ng naririnig ko ay palakpakan kasama na si mama and lola. Isang masayang ngiti ang ginawad ko sa kanila lalo na sa aking mama at lola na walang sawang gumabay sakin.

Congratulation anak

Thank you ma maluha luha kong sabi.

Oh apo' masisira ang make up mo si lola talaga...

Ma punta tayo kay lola Mina

Ou anak pupunta tayo sa kanya pag katapos nang picture taking namin sa scholl' umalis na kami para tumungo sa lola Mina ko. Mauna na ako sa bahay Marga' Ika musta niyo nalang ako kay Mina ha

Opo ma nag kanya- kanya na kami ng sakay ng taxi' si lola pauwi sa bahay kami papunta kay lola mina.

Isa din siya sa dahilan kung bakit ako nakapag tapos ngayon...

Nang makarating kami sa dapat naming punthan agad namin tinungo kung nasan si lola mina

Hello lola, Sobrang na miss ko na po kayo' alam nio po ba lola ako ang valedictorian ng school namin at hetong hawak ko iaalay ko sa inyon pinatong ko sa puntod ni lola ang diploma ko bilang pag palasalamat.' Lola salamat po kung hindi dahil sa inyo baka wala ako nito. Nakakalungkot man isipin hindi ko kayo kasama sa pag tanggap ng karangalan ko

Pinag butihan ko ang pag aaral ko tulad ng pina ngako ko sa lola mina ko. Minahal ako ni lola kahit na apo lang niya ako sa pamngkin' dahil walang anak si lola mina o apo' sakin niya binuhos ang pag mamahal. Kaya minsan napapagalitan na ako ni mama dahil masyado ako ini spoild ni lola.

Queen Vampire Hunter ( Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon