Bakit hindi mo pa siya pinatay tanong niya sa akin' hindi ko alam kung bakit ito ang raramdaman ko nakita ko maamo niyang mukha. Para siyang nasa matinding pag hihirap para akong nasasaktan. At hindi ka na naka pag salita diyan
Alam mo amara kung wala kang sasabihin mas magandang wag ka nalang mag salita ( si amara ang nakasagupa niya sa pag practise na malaman ang galawan nang bampira)
Simula nang nagising ako heto agad ang inutos sakin patayin ang babaeng takda' pero d ko lubos maisip para nakita ko na siya o nakasama. Pero sabi ni pinuno may kakayahan ung babaeng un na kontrolin ang damdamin ko.
Kaya siguro nag iba ang nararamdaman ko sa kanya' kaya sa susunod na makita ko siya papaslangin ko na siya.
------
One week later
Isang linggo na nakalipas pero wala parin akong balita sa kanya, sir loid susunod naman ang pag atake ng mga Bampira sa syudad sabi nang isa sa tauhan ni ama.
Ibig sabihin hindi pa tapos ang laban' may panganib pa din sa paligid at sa nangyayaring ito may kaugnayan sa oag kawala ni rick sabi ko sa kanilang lahat.
Andito na kami sa mansion ni mama' dahil sa maraming nangyayari hindi ako pweding pairalin ang pag sarili kong nararamdaman, hindi ko malalaman kung nasan si rick kung hindi ko matutunton kung sino ang nasa likod nang mga nangyayari na ito. Pero queen kami nalang ang lulutas nito sabi ni james sa akin.
Para saan pa at naging takda ako james kung hindi ko kayang pamunuan ang nasasakupan nang kabutihan nanahimik siya sa aking sinabi. Kaya kong protektahan ang sarili ko at pangalahan kayo, wag kayong mag alala sa dinadala ko. Tumayo na ako at iniwan ko na sila kung saan naganap ang meeting.
Pumunta ako sa aking kwarto at binuksan ang aking tukador kung nasan ang sword na binigay ko kay rick. Kung sino ka man babawiin ko ang akin' lumabas ako sa beranda at tinignan ang buwan na Inilagay ninyo ako sa pusisyong ito kaya sana gabayan ninyo kami nang anak ko' sa laban na haharapin namin at sa mga hukbo ng mga bampira na naniniwala pa sa kabutihan. Biglang nag liwanag ang buwan na parang binigyan ako nang lakas.
-------
James si amara bakit hindi ko nakikita tanong sa akin ni pinuno. Boss hindi ko rin siya napapansin mga ilang araw na nakakapag taka din minsan ang pag kawala ni amara, bigla nalang siya susulpot kung gusto niya.
Hindi kaya si amara ang traydor pero impusibli, dahil tapat siya kay tita Catalina.
Hindi ko dapat siya pag hinalaan okay kung ganon, hanapin mo siya. Sabi ni boss sakin kaya sinunod ko ang kanyang utos.
Pumunta ako salikod at nag baka sakali na naandon si amara' kaso wala siya kaya lahat nang pwedi niyang puntahan dito sa loob ng mansion pinuntahan ko na kaso wala. Kaya napag pasyahan ko na lumabas at doon siya hanapin, saktong pag labas ko ang pag litaw niya oh james saan ka pupunta tanong niya sa akin.
Hinahanap ka ni boss
Ganon ba sige pupuntahan ko na nilagpasan niya na ako para pumunta kay boss loid saan ka galing tanong ko sa kanya kaya napigil siya sa pag lalakad. Bakit natanong mo? Ganon ka na ba ka concern sa akin ngiting sabi niya sa akin.
Parang may kakaiba sa kanya' sa mga nag daang araw na ito parang iba ang kinikilos mo at bigla ka nalang nawawala kaya saan ka pumupunta tanong ko sa kanya alam mo james hindi masama mag hinala' kaso kung ako ang pag hihinalaan mo wala na ako magagawa at kung tinatanong mo kung saan ako nag punta? Sa syudad para alamin kung sino pang mga bampira ang gumagawa ng patayan dahil iyon ang utos sa akin ni Mam Catalina' kung gusto mo tanungin mo na siya tinalikuran na niya ako at mabilisang nawala sa harap ko.
BINABASA MO ANG
Queen Vampire Hunter ( Complete)
VampireSa mundong Kinagagalawan natin may ibat-ibang uri na ninirahan sa mundong ibabaw may roon tayong hindi nakikita ng ating mga mata' Mga Nagtatago sa dilim. May mga Elementong hindi natin nakikita Mga Vampire na nag tagago sa dilim' - Sa panahon ngay...