Papunta kami ngayon sa isang liblib na lugar kung saan ang usapang mag kikita namin ni mommy'
Hindi naman ganon kahirap makuha ang babaeng ito lalo na sa tulong ni alrick kaya natunton ko ang bahay nila.
Pero bago iyon nakita ko na mga tauhan ni dad, bago pa nila kami mapigilan naunahan na namin sila. Ang hindi ko lang alam kung ilan ang nakapaligid na tauhan ni dad sa paligid.
At nung nakita ko na mag kasama silang dalawa kanina parang gusto ko nang sumabog at harapin sila pero kailngan ko mag pigil.
Pinag masdan ko ang anak ni daddy habang nakahiga sa likod ng sasakyan' hindi ko lubos na maisip na meron akong kapatid kay dad.
Oras na makuha na sa iyo ang kailangan namin hindi na kita bubuhayin pa, nang makarating kami sa lugar na pinag usapan binuhat pababa nang sasakyan ang bastardang anak ni dad asan si mommy
Asa loob po sabi ng isa sa mga tauhan ni mom kaya pinuntahan ko agad si mommy kung nasan man siya' habang nakasunod sakin ang alagad ni mom habang buhat ang bastardang anak ni dad. Mom
Oh' kasama mo na pala siya ngiting sabi ni mom sakin habang nakatingin sa anak ni dad na walang malay yes mom tulad ng napag usapan
Ou naman makukuha mo ang gusto mo oras na makuha natin sa kanya oras na maging tao na ako una kong gagawin ang mapasakin si alrick' oras na mabuo na natin iyon ang una kong gagawin wag kang mag alala anak sabi ni mom sakin'
Biglang sumulpot ang isa sa mga tauhan ni mom madam nasa kabilang kwarto na siya
Sinung nasa kabilang kwarto singit ko sa usapan nila, kaso bago mag salita tauhan niya sinenyasan na siya ni mom para umalis. Alay para sa pag gising nang takda kailangan pa pala nang alay sa bagay nakuha na ni mom ang dugong nanalaytay sakin.
Flashback
Papunta kami ngayon kung saan gaganapin ang ritwal na sinasabi ni mommy andito na tayo tinignan ko ang paligid ngayon lang ako nakapunta dito'
Nakita ko din si lola na tita ni mom hy ija bati sakin ni lola, ngiti lang ang binalik ko sa kanya.
Pumasok kami sa isang malaking kwarto na may nakasinding mga kandila at nasa gitna nito ang isang libro na makaluna
What is that tanong ko sa ka nila That is what we need in the ritual sagot ni lola sa tanong ko,
I've fixed everything sabi ni mom habang hawak ang isang kandila na sinisindihan ang bawat kandila na nakalagay sa isang althar.
BINABASA MO ANG
Queen Vampire Hunter ( Complete)
VampiroSa mundong Kinagagalawan natin may ibat-ibang uri na ninirahan sa mundong ibabaw may roon tayong hindi nakikita ng ating mga mata' Mga Nagtatago sa dilim. May mga Elementong hindi natin nakikita Mga Vampire na nag tagago sa dilim' - Sa panahon ngay...