Queen Vampire Hunter 28

42 3 0
                                    

Kanina pa ako palakad-lakad dito sa harap ng Bar. Dahil hinihintay ko ang pag dating ni Alrick' mga ganitong oras naan dito na siya dapat.   Wala pa din ba ang hinihintay mo  sulpot ni patrice habang pinupunasan ang dugo mula sa labi niya.

Tinignan ko ang orasan ko at sobrang late na, andito na siya ops ang hinihintay mo mukhang andito na  kina bisa din pala niya ang amoy ni alrick.

Amoy palang nang dugo ni alrick sobrang bango nakaka akit para saakin. Nakita ko ang sasakyan niya na lalapit na sa gawi namin ' kaya tinignan ko lang hanggang sa pag baba nilang dalawa Hay girls ano ang ginagawa ninyong dalawa dito sa labas  sabi nung luiji sa pag katanda ko ng pangalan niya.

Hindi ko nalang siya pinasin at tinuon ko ang mata ko kay alrick na mukhang problemado. Hy  nginitian nia lang ako nang pilit, papasok na sana siya sa loob ng pigilan ko siya.

Kailngan namin mag usap at masabi ko ang nararamdaman ko' hindi ko hahayaan na mapunta lang siya sa babaeng iyon.  Pwedi ba tayong mag usap  tinignan niya ang kamay ko na nakahawak sa kanyan braso kaya agad ako napabitaw.  Anong pag uusapan natin  seryosong tanong niya sakin.

Alrick' I want to tell you that I love you, I know that is surprising for you but that is how I feel for you ni wala man siyang reaction sa pinag tapat ko. Nakatingin lang siya ng seryoso sakin I'm not in a hurry to love me 'so I will wait for you to reciprocate my love for you.

All I can say is don't expect me to love you. And you feel like I'm sure you just admire me then you don't know me very well.

Yong nararamdaman ko hindi pag hanga iyon' because since I met you, my heart has been beating so fast.

Im sorry wala kang aasahan saakin  tatalikuran na sana niya ako uli nang hawakan ko ang kamay niya, nag pipigil ako nang galit dahil ayaw ko mag bago ang itsura ko sa harap niya. Alrick' I will do everything or whatever you want

Are you crazy? You love me even if you don't know me just a few times I saw you and then you love me. Ganon niya ba ako ka hate at hindi naman ako mahirap mahalin.  that's not the basis of how many times you meet, as long as I feel I love you. Like I said I'm not in a hurry I'll wait even if it takes a long time. Inalis niya ang pag kahawak ko sa kamay niya I sorry

Tol Anong meron dito sulpot nang kaibigan niya. Kaya agad ko pinunasan ang mga luha sa mata ko I've lost my appetite for alcohol 'so let's just go home or if you want to stay here it's okay with me. Nag deretso na siya sumakay sa sasakyan niya sasama na ako sigaw ni lui kaya  sumunod naman siyang sumakay sa sasakyan.

Tinanaw ko nalang ang palayo niyang sasakyan at nilabas ko ang galit ko sa kung sino man ang mabiktima ko..












---
Pauwi na kami ngayon sa dahil nasira ang araw ko, hindi ko nalang pinansin ang pag sasalita ng katabi ko. Hindi ko naman siyang pinilit na sumama paalis nang bar Ano ba kasi nang yari pre at bakit pinaiyak mo si  nag iisip pa siya kung ano pangalan Nicolay  sinabi ko na para hindi na siya mag isip pa...

Ah ou Nicolay' bakit ano ba nang yari  tanong niya uli. Kala mo babae na sobrang dal-dal pero pag andiyan ang Girilfriend tahimik.

At tungkol naman kay nicolay hindi ko inaasahan na mag nararamdaman siya sakin. Mas magandang dertsuhin ko na siyang walang mapapala sa akin kesa umasa siya.

Dahil isang babae lang ang nag patibok ng puso ko kung di si katelyn lang iyon.





















-----

Nakita ko na papasok na nang bahay ang anak ko kaso makita mo sa mga mata niya ang lungkot. Umalis muna siya saglit tapos uuwi siyang malungkot anak saan ka galing

may pinuntahan lang po' aakyat na po ako sa taas  umakyat na siya at iniwan niya akong mag isa. Simula nang malaman niya ang tungkol sa pag katao niya naging tahimik at nawala ang ngiti sa kanyang mga mukha hindi pa rin kami bumabalik sa bahay namin simula nang nakipag kita kami sa kanyang ama.

Halos hindi siya makapaniwala sa pag katao niya' kaya hindi ko alam kung ano ang tumatakbo sa isip ng anak ko ngayon.  marga uuwi na ba kayo bukas

Ou loid baka mag alala na samin si mama halos 4days na ang pag stay namin dito' dahil sa hindi pa rin mag sink in sa isip niya ang mga nangyayari o natuklasan niya.  Huminga nlang ako nang malalim at tinignan ang madalim na kalangitan.

Hindi ko alam kung ano pa ang gagawin ko' kung saakin din hindi ko matanggap kung bakit anak ko pa bakit si loid din. Ang hirap nang gagampanang papel nang anak ko lalo na wala siyang alam sa lakaran ng Bampira. Lalo na ang pinuno nila natatakot ako sa balak niyang gawin oras na matagpuan niya ang aking anak kaya isa pa iyon sa aking kinakatakutan.
















--------

Angel ginagabi ka ata sa pag uwi mo tanong saakin ng  mama ko' marami kaming tinatapos ngayon sa office. Lalo na wala pa din si kate dahil sa kanya naka atas ang mga iyon' kaya kami muna ang gumgawa. Buti nga hindi nagagalit si Mrs. Gomez dahil sa hindi pag pasok ni katelyn.

Maganda naman ang performance niya sa trabaho' kaso heto lang talaga simula nang matapos ang ramp ng clothing bigla nalang siyang hindi pumasok simula nang mahospital siya.

May malalang sakit kaya ang kaibigan ko at hindi biya ainasabi samin' ang lagi lang naman sinasabi ni lola nakaka usap niya si tita at okay lang sila  sorry ma sobrang bisi lang po talaga

Alam mo anak nag aalala lang ako' dahil sunod-sunod na ang patayan ngayon kaya pinag iingatan lang kita  ngumiti lang ako sa aking ina at pumasok na sa aking kwarto para mag  palit.

Tama si mama sunod-sunod na ang patayang nang yayari. Halos gabi-gabi na at alam naman namin kung sino ang may gawa nang latayan na iyon.

Ayaw lang sabihin ng mga pulisya at gobyerno dahil ayaw nilang takutin ang mga tao. Pero hindi naman bobo ang mg tao para hindi nila malaman na hindi tao ang pumapatay sa mga natatagpuang bangkay sa mga bakanteng lote o sa madidilim na lugar.

May time din na nag papaturo kami ni lui kay rick' dahil nagustuhan ko amg ginagawa niyang pag hunting ng Vampire.

Kaya sa kabilugan ng buwan mag hunting kami ng Vampire' maraming vampire ang gagala noon para mag hanap ng masisip nilang dugo mula sa kanilang mga biktima.












--------

Nasa tapat ako ng bahay ngayon ni mommy' napag isipan ko na ang sinabi niya sakin.

At kung yoon nalang ang paraan gagawin ko ito para sa sarili ko.  naligaw ka Nicolay

Alam mo ang dahilan kung bakit ako narito kaya wag ka nang mag patay malisya pa  hindi naman ako pupunta dito para bisitahin siya o kamustahin. Ang offer niya ang dahilan kung bakit ako naandito  isusuko mo na? Talagang gusto mo maging isang tao, pero tulad nang sabi ko sayo kailngan munang mabuo ang dugo nang takda na nahati sa dalawa para maging isa ka nang normal na tao nicolay

Hahanapin ko siya at dadalhin sa iyo?

Kaso kailngan muna natin mailabas sa katawan mo ang itim na dugo na nanalay sayo para pag naandito na ang bastardang kapatid mo madali nalang.

Okay kelan gagawin

Bukas na bumalik ka dito  sumang ayon nalang ako sa sinabi ni mommy. Okay lang sakin na talikuran ang pagiging takda at Bampira basta makasama ko lang ang lalaking gusto ko.

Queen Vampire Hunter ( Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon