"Andrei Pov"
I looked for violet, but i could not find her inside the bar.
I feel sad when i could no longer see her beutiful face.
Hindi naman ako nagtatampo sa kanya, dahil hindi sya nag paalam, gusto ko lang naman kasi syang makasama pa ngayon ng matagal.Hindi ko inaasahan ang pagdating ng mga kapatid ko at ang mga kaibigan nila. Lalo na si Nate Tyler..... wala akong natatandaan na nagkaroon sya ng pakialam sa akin.
Napaka lamig ng pakikitungo nya sa akin mula ng mga bata pa kami.Hindi rin kami naging close ni kuya Kenneth pero medyo mas okey sya kaysa kay Tyler.
Naiintindihan ko naman sila kung galit pa rin sila hanggang ngayon sa amin ni mommy.
Nakisawsaw lang naman kasi kami sa buhay nila.
Pero masaya pa din ako ngayon na nandito sila.
" Happy Birthday Dude! "...... bati sa akin ni Zack.
''Zack! im happy to see you"....
Wala pa din talagang pinagbago si Zackary, napaka fuckboy pa din nya hanggang ngayon. Dalawang babae talaga ang naka pulupot ang mga kamay aa braso nya.
Habang si Nate Tyler naman ay nagmamasid lang sa paligid, kasama din nya yong babaeng slut si shontelle ang girlfriend nya.
Binati din nya ako , kaya tinapik -tapik ko na lang sya sa balikat at nag pasalamat.
Sabay-sabay naming tinungo ang VIP area.
At doon na din kami umupo at nag usap usap.
Maingay ang paligid kaya hindi ko din masyadong maintindihan ang mga sinasabi nila.May main stage ang bar na ito at may pole sa bandang gitna, at doon naka harap ang iniupuan namin.
So Wild
Grabe ang wild ng mga babaeng naririto.
They all dancing erotically, looking in our direction. Halos mag hubad na sila sa harap namin habang sumasayaw.
Aaminin ko, isa din ako sa nag eenjoy sa ganitong tanawin sa aking harapan.
Sina Zack, Takeshi at Chandler ay halos makisabay na sa mga babaeng sumasayaw.Si kuya Kenneth naman at si Jamir ay abala sa pag inom ng alak.
Ohh! si Jester! Nakikipag halikan sya, ang hot ng babae.
But wait asan sila Amber at Stacy, baka pati sila umuwi na din.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lords Princess( Mafia Series 1. ) Nate Tyler Rodriguez
RomanceIts all about a world in Underground Society and Military. Ano ang mas pipiliin ni 1st Leiutenant Sammara Violet Alvarez, ang sundan ang yapak ng kanyang ama at kapatid at mapa bilang sa Mafia Society o Ang mag buwis ng sariling buhay para magampana...