" Stacy pov"
Mikhail Kratatovich CvetkoTama ba ako ng narinig. Nilapitan ko si Violet para i confirm kung tama ba talaga ako ng narinig. Sobrang familiar ng pangalan nya sa akin, pero hindi ko matandaan kung saan ko ba talaga ito narinig. Nanlaki ang mata ko pagkakita ko sa pangalan nya.
Tama..... naaalala ko na, sya yon. Ang taong yon ang itinuturo ni mommy na nag plano ng assasination kay daddy.
Naikuyom ko ang aking kamao at bumalik na naman sa akin ang labis sakit at galit ng kahapon.
Napansin din siguro nina Violet at Amber ang pag igting ng mga panga ko.Stacy? Are you okey? May problema ba?
May pag aalala sa boses ni Violet, habang naka tingin sa akin. Ganon din si Amber....Nilapitan nya ako at hinawakan ako sa balikat, para siguro kahit papano ay pakalmahin ako. Sinabi ko din sa kanila ang katotohanan kung paano ko nakilala ang taong yon.
"Stacy Flashback"
Nanggaling ako sa pamilya ng mga asssasin. Kilala ang family namin noon dahil si daddy ang leader ng mga Assasin sa buong mundo. May tatlo akong kapatid na lalake at sila ang naging katulong ni dad sa pagpapatakbo ng negosyo namin sa black market.
Makapangyarihan at kinatatakutan ang aming pamilya noon. Dahil walang awa kaming pumatay lalo na sa aming mga kalaban. Bata pa man ako ay mulat na ang aking isipan sa mundong kinanabibilangan ng aking pamilya. Hindi naging normal tulad ng nakararami. Kinakailangan naming pumatay para patuloy na mabuhay. Yon ang salitang itinatak ni daddy sa aking isipan. Minsan ko lang naranasan na maging isang bata, at ang makisalamuha sa ibang mga batang kaedad ko, para makipag laro dahil puro mahihirap na pagsasanay lang ang ginagawa ko. Hinubog nilang mabuti ang aking kakayahan para maging isang mahusay na assassin sa aking pag laki.
8 years old pa lang ako ng maranasan ko ng makapatay ng tao. At yong ang unang pagkakataon na ipinagmalaki ako ng family ko."Mahusay Stacy! Siguradong mas huhusay ka pa pag laki mo.
Ang sabi ng aking ama na labis ang ngiti sa kanyang mga labi.
Wala akong naramdaman ng mga oras na yon, ng itapat ko sa ulo ng kalaban ang isang baril at walang atubiling kalabitin ito. Ginawa ko yon ng malapitan, kaya tumalsik pa ang dugo ng taong pinaslang ko sa aking mukha.
Sa maliliit kong mga kamay noon ay nagawa ko ng makapatay ng tao ng walang kahirap hirap.Matagal ko na ding kilala sina Violet at Amber. Pero bibihira lang akong makipag laro sa kanila, dahil natatakot akong madamay sila sa magulong mundong kinabibilangan ko. Mayayaman at makapangyariha ang kanilang pamilya. Pero hindi katulad ng family ko, namumuhay sila sa legal at malinis na pamamaraan.
May dugong bughaw na nananalaytay sa dugo ni Violet at pinanganak syang isang prinsesa. Kaya hindi ko lubos maisip na ituturing nila akong matalik na kaibigan.
Si Violet ang nagparamdam sa akin na hindi ako nag iisa. Na palagi syang nandyan para sa akin. Sinasamahan nya ako kapag nakikita nyang sobra akong nalulungkot.
Gusto kong maglaro, gusto ko ring gawin ang mga ginagawa nila. Ang lasapin sana ang aking kabataan. Pero hindi pwedi at malabong mangyari yon. Mahal ko ang pamilya ko, kahit na labis na paghihirap ang dinaranas ko na mapabilang sa ganitong klaseng pamilya. Na walang ibang alam gawin kung hindi ay ang kumitil ng buhay ng kapwa. May kanya kanya mang kaming dahilan, pero alam kong mali sa mata ng tao at lalong lalo na sa mata ng dyos.Marami rami na din akong napatay na tao. Dahil wala rin akong ibang choice..... ang mamatay o mabuhay.
Marahas man ang mundong ginagalawan ko ay natoto pa din akong maki sabay sa takbo ng buhay.Hindi ko makakalimutan ang taong yon.
Kausap sya ni daddy at ng dalawa kong kapatid na lalake.
Sunday ng mga araw na yon kaya wala din akong pasok sa school.
Nakita ko silang seryosong naguusap usap sa living room ng aming mansyon.
Hinding hindi ko makakalimutan ang pagmumukha ng lalakeng yon. Ang nakakatakot nyang mga tawa at ang mga matatalim na matang naka titig sa aking ama.
Nagtago pa ako, para malaya kong marinig at makita ang lahat ng ginagawa nila.
14 years old na rin naman ako non. kaya para sa akin hindi na ako bata at naiintindihan ko na ang lahat ng pinaguusapan nila.
Paalis na ang lalakeng yon, at hindi ko sinasadyang mabangga ko sya habang patakbo akong pabalik sa aking kwarto.Hey! Baby! Why? are you walking so fast?
Hinawakan nya ang ang magkabila kong braso at pinaharap nya ako sa kanya. Ang mga mata nya. Ang berdeng mga mata nya. Kakaibang kaba ang naramdaman ko mula sa pagkakahawak nya sa akin. Gusto kong tumakbo palayo, pero parang napako na ang aking mga paa sa aking kinataatayuan.
Hindi ko inaasahang hahalikan nya ako sa aking labi. Gusto ko syang itulak pero hindi ko magawa. Parang wala akong lakas ng loob na itulak sya palayo. Hinayaan ko syang gawin ang gusto nyang gawin sa akin.
Akala ko ay aalis na sya. Pero nagkamali lang pala ako."Your so beautiful honey! Ang your so fucking hot baby"
Inaamoy amoy pa nya ang aking leeg. Kasbay ng pag pisil nya sa aking dalawang malaking dibdib.
Hinayaan ko syang buhatin ako at dalhin ako sa aking kwarto. Kitang kita ko ang ngisi sa kanyang mga labi.
Hindi na nagawa pang tangihan ng mura kong katawan ang sensasyong namamagitan sa aming dalawa.
Ang kanyang mga matang punong puno ng pagnanasa.He get my virginity......
Nakita ko na lang ang aking sarili na nakahiga sa sarili kong kama habang hubot hubad at nananakit ang aking katawan lalo n sa maselang parti nito.
Isang gabing nakakabaliw. Masakit pero masarap. Kakaibang pakiramdam para sa akin.
Nagpa angkin ako sa isang lalakeng, hindi ko naman kilala.
Hindi sya mawala sa isip ko. Ang gwapo pero nakaka takot nyang mukha at ang matipuno nyang katawan.
Sa ikalawang beses ulit naming magkita ay nangyari ulit sa amin ang dati naming ginawa at mas naging wild pa ito.Minahal ko sya. Totoong nahulog ang loob ko sa kanya. At hinayaan din ng pamilya ko na magkaroon ako ng relasyon kay Mikhail kahit alam naman nilang medyo malayo ang agwat ng aming edad.
Hinayaan ako ng aking pamilya na gamitin ni Mikhail at isipin kong mahal nya rin ako.
Nakipag live in ako kay Mikhail sa mura kong edad.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lords Princess( Mafia Series 1. ) Nate Tyler Rodriguez
RomanceIts all about a world in Underground Society and Military. Ano ang mas pipiliin ni 1st Leiutenant Sammara Violet Alvarez, ang sundan ang yapak ng kanyang ama at kapatid at mapa bilang sa Mafia Society o Ang mag buwis ng sariling buhay para magampana...