Chapter 18: Vassia Vassiliev

428 18 0
                                    

(FlashBacks)

" Violet pov"

I meet Vassia since i was 7 years old. Nakilala ko sya ng minsang magbakasyon kami sa Saint Petersburg Russia nila mommy. Isa kasi sa mga business partner nila mommy ang family ni Vassia.
12 years old si Vassia ng makilala ko. Noong una naming pagkikita hindi ko talaga akalaing magkakasundo kami. Hindi kasi sya yong tipo ng tao na madaling maka sundo, dahil masyado syang cold at mailap. Pero kabaliktaran naman ang ugali ko, i'm friendly at makulit ng mga time na yon, kaya sa mga time na magkasama kami ay nakikita ko syang ngumingiti ng patago. Siguro ay ayaw nya lang talaga ipakita ang true imotions nya sa ibang tao. Hindi ko sya tinitigilang kulitin, siguro minsan naiinis na din sya sa akin dahil sa kakulitan ko. Palagi ko din syang nahuhuling nakatitig sa akin at minsan palihim pa nya akong sinusundan.I treat him like my older brother.

Pero habang tumatagal ay napapalapit na ang loob namin sa isat-isa.
Nag decide kasi si mommy na sa Russia ko na lang ipagpatuloy ang pagaaral ko sa
Grade School. Kaya naging magkasama kami ni Vassia sa iisang school at isa din sya sa mga naging kaibigan ko na palaging nagtatangol sa akin sa mga classmate kong bully.

May pagkakataon pa nga noon na nag-aaway pa talaga sila ng bestfriend kong si Andrei, dahil sa nag seselos na si Andrei kapag madalas kaming magkasama ni Vassia.
Masaya ang childhood ko at punong puno ng kulay.

Dumating din yong time na pumasok na ako sa secondary school at kinailangan ulit akong ilipat ng school ni mommy dahil na din sa kanyang bussiness.

Lumipat kami sa France at doon ko na ipinagpatuloy ang highschool.
Nang malaman ni Vassia na umalis na kami sa Russia ay kaagad nyang sianbi iyon sa kanyang mga magulang, at pinilit ang mga ito na sa France na din mag aral at makasama ako.

Dahil sa mas ahead sya sa akin ng 5 years ay hindi talaga kami magkakasabay sa madaming pagkakataon. Pero gumagawa pa din sya ng paraan para mag kita kami.

The Mafia Lords Princess( Mafia Series 1. ) Nate Tyler RodriguezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon