Violet
" I'ts already 8 in the morning, at binagbagtas ko ngayon ang kahabaan ng edsa papuntang headquarters. Hindi pa din maalis sa isip ko ang mga nangyari noong naka raang araw. Pero kahit papano ay hindi naman naapektuhan ang magandang gising ko ngayon. I continued driving a car while listening music. Ang sarap sa pakiramdam, so relaxing". Maaliwalas din kasi ang simoy ng hangin.
Malapit na sana ako sa may intersection ng mapansin ko ang isang itim na kotse na kanina pa naka sunod sa akin. Mamahalin ang kotse, kung hindi ako nagkakamali sa hula ko ay isa itong Buggati Veyron, isa sa mga pinaka expensive cars sa buong mundo. Kanina ko pa ito napansin na sumusunod sa akin, ng paalis pa lang ako sa mansyon ngunit hinayaan ko lang kasi baka nagkakamali lang ako. Pero tama talaga kanina ang kutob ko, na ako ang pakay nila. Sorry kayo, akala nyo siguro maiisahan nyo ako, pwes dyan kayo nagkakamali".Hindi ko itinigil ang pagmamaniho at ipinagpatuloy ko lang ito. Tingnan natin kung hanggang saan ang itatagal nyo sa pag sunod sa akin. Sabagay hindi naman urgent ang work ko ngayon kaya may panahon pa akong makipag laro sa kanila. Pina ikot- ikot ko lang ang aking kotse, at kung saan saan ko lang ito pinapalusot na daanan. Napatawa na lang ako ng pagak sa kalukuhang pinaggagawa ko ngayon. I look at the side mirror of my Ferrari car, at nakita ko na naka sunod pa din talaga sila. Gusto pa ata nila makipag race sa akin.
"Sege' kung yan ang gusto nyo, pagbibigyan ko kayo. Maganda ang mood ko ngayon kaya hindi nyo pwedi itong sirain ng ganon- ganon lang.
Mabilis kong kinabig ang manibela paliko sa isang masikip na iskineta, im not familiar kung anong lugar na ito, basta bahala na. I'll get my cellphone and open the google map, para malaman ko kung nasa anong location na ako ngayon.So' nasa malapit pala ako ngayon sa Casa Vestas....... Tinawagan ko na din sina Stacy at Amber at sinabi ko kung ano ang nangyayari sa akin.
"Hello! Red.... Give me your exact location. And im comming......."
Kahit kailan talaga ang tipid ni Stacy magsalita. Pero thankful padin ako kasi palagi silang nandyan pag kailangan ko ng tulong. Kailangan naming mahuli kung sino ang sumusunod sa akin ngayon, bakit?
Parang ako pa ata ang naapapagod sa mga to! Ang sisipag din talaga nilang sumunod sa akin. Kanina pa kami paikot- ikot pero parang wala silang kapaguran. Patuloy lang sila sa pagpapatakbo sa kanilang sasakyan.
" Red' got it" nakita na namin kayo....... itigil mo muna ang sasakyan mo, para makita natin kung titigil din ba sila. "
Tama ang sinabi ni Amber, i need to stop the car...... Mabilis kung itinigil ang sa isang lugar na hindi masyadong matao. Sumilip ulit ako sa side mirror ng kotse para alamin kung tumigil din ba sila.
Binggo! Tumigil nga talaga...... Pero hindi pa din sila lumalabas, inaabangan din siguro nila ang pag labas ko. Nakita ko na din ang pagdating ng sasakyan ng mga kaibigan ko. Pinalibutan nila ang itim na Bugatti, wala na kayong kawala ngayon. Kayo na mismo ang nahulog sa sarili nyong bitag. Aalis pa sana sila pero naharang ko kaagad ang aking kotse, at saka naman lumabas sina Stacy at Salma na may dalang baril.
" I said 'get out!
Maotoridad na pagkakasabi ni Stacy......Lumabas na din sina Ahira, Amber at Cloe sa mga sasakyan nila at tanging ako nalang ang natitirang nasa loob ng sasakyan.
" Ayaw nyo talagang lumabas ha, so ...... yan ang gusto nyo eh......
Sabay baril ni Amber ng gulong ng buggati.....
Oh! Pano ba yan...... Flat na ang gulong nyo.....Tawa ni Amber at Cloe......
Narinig ko na lang na napa mura ang nasa loob ng kotse...... Lumabas na rin ako sa loob ng kotse at saglit na sinilip ang nangyari sa gulong ng mga sumusunod sa akin kanina. I feel excited na malaman kung sino nga ba ang nasa loob ng sasakyang ito na ngayon ay butas na ang gulong.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lords Princess( Mafia Series 1. ) Nate Tyler Rodriguez
RomanceIts all about a world in Underground Society and Military. Ano ang mas pipiliin ni 1st Leiutenant Sammara Violet Alvarez, ang sundan ang yapak ng kanyang ama at kapatid at mapa bilang sa Mafia Society o Ang mag buwis ng sariling buhay para magampana...