Violet Pov"
I pass all the entrance examinations in military school, and now im a (Plebe) tawag sa 1st year cadet.
Ang (Yearlings) naman ang ka buddy ko the upper class cadet.
(Cows) ang tawag sa aming squad leaders the 2nd class cadets and the last is the
(Immaculates) the 1st class cadet sila nag incharge sa mga Various
Committeess at ang cadet chain of command.Mas marami sa mga classmate ko ang mga lalake,
kaya kailangan kong mag adjust.Mababait naman sila pero feeling ko karamihan sa kanila ay napaka competitive.
Wala pa akong mga new friends dito, pero okey lang naman hindi naman ako naririto para makipag kaibigan,
im here to learn and to become a real soldier na matagal ko ng pangarap.Hi miss beautiful! tinig ng isang lalake mula sa likuran ko, kaagad akong lumingon at nakita ko ang apat na lalake na katulad ko ding kadete.
They are all looking at me. Habang malapad ang ngiti sa kanilang mga labi.
As a courtesy to the upper class cadets i will have to salute them. Isa yan sa mga tunhkulin namin dito sa loob ng academy.
Sa ayaw man o sa gusto namin kailangan namin silang saluduhan.
Hi! miss im Chandler im Justin and this is Jester my twin brother.
isa isang pag papakilala nila.
Ay meron pa palang isa. By the way miss beautiful i'm Andrei ang pinaka gwapo sa aming apat.
Nakipag kamay naman ako sa kanya pero natatawa talaga ako sa sobrang self confidence ng taong to,
ubod kasi ng yabang. Ay ewan ko ba. I smirk.
Pero sa isip isip ko totoo naman talaga na sobrang gwapo nya, matangkad at hunk.
Mukha syang holliwood actor.
At itong si Chandler ang cute ng mukha nya parang sarap kurutin kung babae sya para syang living doll. whaahha.. calm violet...andito ka para mag aral hindi para magka boyfriend. Pero feeling ko mga fuckboy mga to sa mga tingin pa lang nila para na akong hinuhubaran.Your name is Sammara Violet Alvarez dagdag pa nya ay wow alam na alam talaga nya complete name ko. Agad naman akong tumango upang sang ayunan ang sinabi nya.
" Your a goddess,a beauty queen and a model,
but why are you here in military school?
Hindi ko na nasagot ang tanong nya ng marinig ko ang biglang pag sigaw ng aming squad leader na hudyat upang simulan na namin ang pagsasanay.
Kaya maayos akong nag paalam sa kanila at tumalikod upang puntahan ang mga kasamahan ko.I feel comfortable na kausap sila lalo na si Andrei na kahit na may pagka mayabang feeling ko mag kakasundo kami.
After ng training nag pa hinga muna ako at naupo sa bench na malapit sa isang napaka laking puno mg accasia.
When i suddenly remembered na parang nakita at nakilala ko na si Andrei.
Tama... sya nga... he is my childhood friend, natatandaan ko na sya ang anak ni tita Myles na friend ni mommy mas ahead sya sa akin ng 3 years pero naging super close kami ng mga bata pa,
sya ang palagi kong kalaro noon. Bago pa man kami mag migrate nila mom sa Barcelona Spain.
Im 12 years old ng mga panahong yon.
After non wala na kaming nagimg communications kila tita myles at andrei. Hindi ko din maintindihan ang sarili ko kong bakit hindi ko agad agad nakilala si Andrei.From a distance i saw two women approaching my place. Oh ! no. my friends.
Nawala talaga sila sa isip ko na mag kakasama pala kami na pumasok sa military school.
Lagot na! siguradong magtataray na naman to si Amber...whahaha sanay na ako.
Si stacy naman wala na naman syang reaction ewan ko ba sa babaeng to parang robot.
Naka taas na naman ang kilay ni amber handa na syang sumugod..
Haha! handa na din ako sa the moves ko.Amber Pov"
Ano ba naman yan Violet, hindi mo man lang kami naalala. Nakalimutan mo ata na kasama mo kami dito. we are both cadets.
My god Violet mataray ma sabi ko sa kanya .
Ngunit agad naman syang lumapit sa amin ni stacy at yumakap, tumingin sya sa amin at huminge ng paanhin. Huh! yong mga mata mo violet paawa effect nanaman.
Kung hindi ko lang talaga kilala at friend si Violet paniguradong inaway ko na ito at nasa bunutan.
But not her; she's so friendly,kindhearted and a very good friend to us.
At sobrang lambing nya, masayahin at super energetic.
Kabaliktaran ng ugali ni Stacy na tahimik na parang robot at tila galit na galit sa mundo....pinag lihi ata to sa ma ng loob.
And me im crazy leberated fuck girl aminado ako don.
Hindi ko siniseryoso ang life, Yong chill lang sa buhay.
I love flirting with boys, but i do not want to be loved by them, maybe i just want to get hurt when i feel in love with them.
Kaya hanggang flirt lang ang kaya kong ibigay sa kanila.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lords Princess( Mafia Series 1. ) Nate Tyler Rodriguez
RomanceIts all about a world in Underground Society and Military. Ano ang mas pipiliin ni 1st Leiutenant Sammara Violet Alvarez, ang sundan ang yapak ng kanyang ama at kapatid at mapa bilang sa Mafia Society o Ang mag buwis ng sariling buhay para magampana...