[RYU]
We're on Vinrisse Cloting Boutique. This is own by Tan's. Yep, Sina Vina ang may-ari nito. VinRisse Came from Vina's name. 'VIN'a cla'RISSE'. Don't think that her parents is spoiling her. She's the princess, so what would you expect?
But their Car Business is named after Ivan. VanRoshi, i'VAN' hi'ROSHI'. Hindi basta basta ang VanRoshi Car. Dahil puro personalize ang nairerelease nilang kotse. And the minimum cost is 3million. Hindi sila naglalabas ng hindi order.
"Kei and Ryu!" Tawag ni Vina samin ni Kei.
Kakalabas lang nya ng fitting room. She's wearing a White Dress. She looks like a goddes of beauty.
"How do I look?" She ask.
"Waaaaah!!! Ang ganda ganda mo Babe! Nakuh! Ang swerte ko talaga! Buti niligawan mo ko!!" Tuwang tuwang sabi ni Kei.
Pss. He's always the hyper one.
Binatukan ni Vina si Kei. "Anong ako nanligaw?! Hibang kaba?"
">3< Babe naman, minsan lang magjoke." He pout his lips.
"Anong minsan?! Minsan paba yun?! Eh ano na palang ibig sabihin sayo ng palagi?!" Inis na sabi ni Vina habang nakacross arms pa.
Before the war starts. I decided to cut them.
"It fits you. You look amazing." I said.
Napalingon agad sakin si Vina. Her frown become smile.
"Arigatou."
I smile in return.
"Ow! I've got your Polo also." She grab the polo on the sofa and gave it to me.
It is a Mocha with white strife polo.
"Ako babe?" Singit ni Kei.
Hinagis ni Vina kay Kei ang White and Black polo. Yung kalahati white, kalahati naman ay black. "Oh yan."
Haay. Sa lahat ng GirlFriend? Sya ang rude sa BoyFriend nya while sweet naman sa iba.
"Hindi mo ba isusukat yan?" Tanong sakin ni Vina. Hinanap naman ng mata ko si Kei. San na nagpunta yun?
"Where is Kei?"
"Kanina pa sya nanakbo sa loob ng fitting room." She said before she enter the fitting room. I guess huhubarin na nya yung dress na sinukat nya.
Pumasok na din ako sa loob ng Fitting room. Pagkasuot ko ay tinignan ko ang reflection ko.
Vina really know the word Fashion. This looks good in me. I think it will look better if I wear a black jeans.
I take it off and wear my shirt.
Paglabas ko ay hindi ko nakita sina Vina. Siguro ay naglilibot pa sila.
Naglakad na ako para hanapin sila. I was walking when someone bump me.
Sa lakas ng impact ay napaupo kami pareho sa sahig. And then unfortunately, I saw something that I shouldn't see.
Agad nyang ibinaba ang palda nyang tumaas at namumulang itinungo ang ulo nya.
"I-I'm s-sorry.." Narinig kong sabi nya.
I just notice. She's cute with her White and Black Dress. She also wear White Doll Shoes. She has a Long Black and curly hair. She looks like a living doll.
But after her black and white motif. She's wearing a Pink Hello Kitty Underware. Yeah, I saw her underware. I can't help but to smile.
"What's Funny?" Tanong sakin nung nakabangga sakin.
Hindi ko napansin na nakatingin na pala sya sakin.
"Nothing.." I said. Pinipilit kong wag tumawa.
"I'm sorry again.." She said.
"Nah. It's alright." Sagot ko sakanya na parang wala lang. Back to poker Face eh.
"RYU! HINIGINTAY NA TAYO NI VINA SA LABAS!" Sigaw ni Kei from the Entrance Door.
I turn my back. Papunta na sana ako sa pinto nang magsalita ulit itong katabi ko.
"Hey Kuya. I'm Bea Angelica Canaber, and you are?" Narinig kong sabi nya.
I stop, not to answer her pero para asarin sya. "I prefer to call you Hello Kitty." I said and start to walk again.
I don't hear anything from her. Mukhang natulala na sya.
"Who is that girl? She's kindda Cute." Tanong agad ni Kei pag-upo ko sa passenger seat.
Nasa likod kasi sila ni Vina. Hindi pa kami pwedeng magdrive kaya may Driver sina Vina.
"Anong cute?! Wag mong sabihing crush mo yun?!" Tanong ni Vina habang pinipingot si Kei.
"Aaaa-aaray!" Pinilit tanggalin ni Kei ang kamay ni Vina sa tenga nya. "Cute lang sya pero maganda ka." Sagot ni Kei na hinihimas ang tenga nya.
"Pero sadista >3<" Bulong ni Kei na hindi rin nakaligtas sa pandinig ni Vina kaya ayun, nag-aaway na naman sila.
Yeah, that hello Kitty Girl is Cute.
----
A/N :
May nagrequest po kasi na magpaExtra sa story eh ^___^ But dahil GoodMood ako nung nagsabi sya. I am planning to make her the main character on Ryu's Story ^___^
Hihi. Pero wala pa akong time para gawin yun. Siguro patapos nalang ng CGIAD yun ^____^
Vina and Kei Story pala ay entitled na "Dreamgirls Dream" 3years after na yun kaya wag kayong malito ^___^
ViNA CLARISSE TAN on her White Dress at the side ----->
BINABASA MO ANG
Angelic Devil
RandomI am a well-known Casanova. 1st year High School and yet I am already titled as a Casanova? Well, I don't care. Girls come to me and they beg for my Love.