[AYANE]
I yawn as I walk throught the corridor. Bakit ba kasi maaga ang schedule ko? 6:00am ang start ng klase ko. At for God Sake! 1am na ako natutulog! And you know why?
Hindi kasi alam ng parents ko na may online racket.
O baka kung anung isipin nyo huh?! Di ko ginagamit ang aking perfect body para pagkakitaan. Or simply called as CyberS*x. That's gross ">.> Instead, I am sharing my talent.
Nagdadrawing ako sa computer. Idea ng client ko ang ibibigay nila then ako nang bahala sa lay out. Meaning, taga drawing lang nila ako.
Kumikita ako sa gantong paraan kahit pakonti konti lang. Yung tama lang para sa pambaon ko.
Don't think I'm poor. Besides, Parents ko ang may-ari ng school na pinapasukan ko ngayon. And don't under estimate this school because as far as i know, puro elite student lang nakakapasok sa University na to.
Oh well, Balik tayo sa topic. So, kaya ako nag-oonline business if ever you call it a business ay dahil ayokong umasa sa parents ko ng daily salary ko.
I have my own source, so i think can support myself.
Teka! Di pa pala ako nagpapakilala, ako si AYANE MIZUKI Freshman High School sa Kitzune University.
I am not bad, But yet, I'm not also a good one. I choose whom I'll be kind and whom I'll be bad.
--
Riiiinnggg !!!!!
First bell. Warning bell lang yan. Meaning 10mins. nalang start na ang klase. Haaaayy... A boring day for me. Wala na akong gagawin kundi ang mag-aral ng mag-aral -____-
Paakyat na ako ng hagdan ng makarinig ako ng mahihinang hikbi ng babae. Napatigil tuloy ako. >,> May multo kaya dito? Sakto pa naman na nag iisa ako. Siguro dahil nasa classroom na yung mga studyante.
"huhuhuhu..."
Hayan na naman =___=" May multo nga kaya dito?
"huhuhuhu........" Yan na naman. 3.3
At dahil di ko na mapiit ang tsismosa hormones ko. Hinanap ko pinaggagalingan at ayuuun!!! Nasa basement pala sa ilalim ng hagdan.
Sumilip ako. At ayun! May lalaki at isang babae na nakaluhod sa harap ng lalaki habang umiiyak.
Uhm.. I think something is happening here.. I thought in a playful tone.
"Stop crying. It's not working." The guy coldly say.
Tuloy padin sa pag iyak yung babae. "NO!! huhuhu... You can't b-broke up with me!" Sigaw ng babae habang nakasubsob padin ang mukha sa palad nya. Oww .. Problema sa puso naman pala.
Tumawa naman ng malakas yung lalaki. "Broke up?! I am not breaking up." Sabi nung lalaki.
Nagulat naman daw yung babae at napatingin dun sa lalaki. Habang yung lalaki malademonyo yung ngiti.
"Yes. I'm not breaking up, because as far as I remember, There's no commitment between us. You always just want to be with me at hinayaan lang kitang sumunod ng sumunod sakin. And now, hindi ako nandito para makipagbreak. I am here to tell you that I want to get rid of you." Dagdag pa nung lalaki.
Haaay... Ang yabang...
Teka! Ano pa nga bang ginagawa ko dito? Tumingin ako sa wrist watch ko. 5mins nalang magstart na ang klase. I don't want to be late, baka bumaba pa ang grade ko. GC pa naman ako.
Binalikan ko ng tingin yung dalawang nag-uusap kanina. Nagulat ako na nakatingin na pala sakin yung lalaki. Pero hindi ko pinahalata na nagulat ako. Geez.. That's not cool.
Tumingin lang din ako diretso sa mata nya at napapalatak. "Tsk.Tsk.Tsk. Heartbreaker." Yun lang nasabi ko at tumuloy na ako paakyat ng hagdan.
That wasn't I expected to happen on my first day of school. =____=
BINABASA MO ANG
Angelic Devil
RandomI am a well-known Casanova. 1st year High School and yet I am already titled as a Casanova? Well, I don't care. Girls come to me and they beg for my Love.