tám

962 84 10
                                    

-không cho chú hút thuốc nữa.

em bước ra ngoài ban công, tay giật lấy điếu thuốc trên môi gã ném vào thùng rác. em sang phòng gã ngủ, nhưng gã nhân lúc em ngủ say liền bỏ ra ngoài hút thuốc. đây là điếu thứ tư rồi, cứ như thế sao mà tốt cho sức khỏe được.

gã không ngạc nhiên, đứng tựa lưng vào lang cang ngắm em. jeno giữa sắc trời đêm khuya như bức tranh vô thực, thậm chí gã còn nghĩ rằng trên đời này sao có thể có người xinh đẹp đến như thế.

gió thổi rối tung mái tóc em, đôi mày nhíu chặt vì gã, ánh mắt thì như chứa đựng muôn vàn vì sao. jaehyun đột nhiên lại kéo em vào lòng, tham lam hít lấy hương thơm nhẹ nhàng từ em.

-chú mà hút thuốc nữa là em giận thiệt đó.

em cằn nhằn, còn nhéo nhẹ tay gã. jaehyun nhún vai, cơ thể gã như chắn đi những cơn gió lạnh đang thổi vào em.

jeno biết công ty gã đang gặp rắc rối, em cũng không thể làm phiền gã được. nhưng việc uống hết nửa chai rượu rồi lại hút thuốc liên tục khiến em vừa lo vừa cáu. cho nên mới làm hành động này. em còn nghĩ gã sẽ mắng em vì dám xen vào chuyện của gã cơ.

-đi vào, nhỡ mà em đổ bệnh thì gia đình hai bên treo cổ tôi mất.

gã ôm eo em đi vào trong, cả hai lần nữa nằm trên chiếc giường dịu êm cùng không khí ấm áp. jeno vẫn ngửi được thoang thoảng mùi rượu và thuốc lá từ người gã, nhưng em không cảm thấy khó chịu tí nào.

-hát em nghe đi, tự nhiên muốn nghe chú hát.

em giương đôi mắt to tròn lên nhìn gã. jaehyun của em hát hay lắm, hay nhất trên đời luôn. em thích nghe gã hát, chất giọng trầm nhưng ngọt ngào của gã khiến em mê như điếu đổ.

gã không ngờ em sẽ nói như thế, giọng gã bây giờ không được ổn cho lắm. gã suy nghĩ một chút rồi bắt đầu hát, i like me better.

i like me better when i'm with you
i like me better when i'm with you〉

jeno nằm im lắng nghe gã hát, rồi chẳng biết từ bao giờ em đã ngủ thiếp đi trong lòng gã. jaehyun với tay tắt đi thứ ánh sáng duy nhất còn sót lại trong phòng, đêm nay gã không buồn ngủ.

gã lẩm nhẩm lời bài hát một lần nữa, vòng tay quanh eo em cũng siết chặt hơn. lại thêm một đêm gã thức trắng, nhưng đêm nay gã không đơn độc nữa. gã được ở bên em, bên xinh đẹp bé bỏng của gã. gã sẽ dành trọn đêm nay để ngắm nhìn em thật kỹ, và rồi sẽ khắc sâu gương mặt diễm lệ của em vào tâm trí.

〈stay here with me
lay here with me...〉

-xinh đẹp của tôi ơi, tôi yêu em hơn tất cả mọi thứ trên đời.

「❧――――✦:❀❀」

jaejen | thương thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ