05.

668 66 17
                                    

Lý Thái Dung trở lại đi làm như chưa hề có sự vụ gì vượt kiểm soát. Kim Đông Anh cũng vẫn cả ngày kiếm cớ quấn lấy anh như trước. Nhân sự vụ phân hóa sớm, cậu ta càng trở nên kiêu ngạo hơn, chuyện bản thân trở thành Alpha đích thực sớm hơn các bạn cùng trang lứa thật sự là chuyện bất kì tên con trai nào ở tuổi cậu cũng sẽ kiêu ngạo hơn một chút mà. Tuổi nửa chừng trẻ con lên người lớn, không tránh được huênh hoang cùng phô trương. Cho nên chuyện Kim Đông Anh phân hóa sớm, quyết liệt theo đuổi chủ nhiệm lớp mình đã là chuyện chẳng bạn học nào không biết. Thầy cô trong trường cũng không tiện nói gì vì dù sao cũng là đời tư của người ta, quan hệ thầy trò ở trường tư chính là như vậy. Hơn nữa bố mẹ Kim Đông Anh rất có thế lực ở khu này, tốt nhất đừng có đả đụng đắc tội cậu ấm họ Kim này, rất phiền phức. Đa số học sinh cùng khối đều cảm thấy ngưỡng mộ cái gan lớn cùng khí khái Alpha ngông cuồng của Kim Đông Anh. Sáng sớm mua đồ ăn sáng, trưa lẽo đẽo theo anh xuống căn tin chủ động tranh đồ ăn, tìm chỗ ngồi. Tan học thì tiễn người ra bãi xe, nhìn thì rất tự nhiên chỉ có Lý Thái Dung đau đầu kinh khủng. Bố Kim mà biết thì anh sống không yên thân đâu, tất nhiên không phải chuyện anh được theo đuổi... chính là chuyện anh với Kim Đông Anh đứt thắng đi quá giới hạn thầy trò nên có kia kìa. Cậu ta cứ huênh hoang lộ liễu như vậy, sao có ngày bố cậu điều tra, tới khi tra ra thật thì anh chết chắc rồi. Lý Thái Dung khóc không ra nước mắt làm như không quen biết, không nhìn Kim Đông Anh, đóng cửa xe lái thẳng về nhà.

Hằng ngày Kim Đông Anh vẫn sẽ lấy danh nghĩa theo đuổi bạn trai kiên trì nhắn tin gọi điện làm phiền Lý Thái Dung bất kể sáng tối. Hỏi anh thích ăn gì, thích cái gì, thích làm gì, thích xem gì... nói chung cái gì cũng phải hỏi cho bằng ra. Lý Thái Dung cũng không nể mặt nữa, cố tình nghĩ cách làm khó cậu, còn nói tên tiệm bánh ngọt ở cách trung tâm thành phố rõ xa. Ở đấy bán loại bánh pudding trứng rất thơm ngon còn không ngấy, Lý Thái Dung cứ nhất định phải mua ở cái tiệm bánh trong khu phố ấy mới chịu ăn. Vừa ăn thử mà không phải đúng tiệm đó thì sẽ đem bỏ. Kim Đông Anh cũng không giận, mỗi sáng đều dậy sớm hơn 1 tiếng... dặn dò tài xế chạy đi mua trước rồi mới về đón cậu đi học vì tiệm không nhận giao đồ ăn. Lý Thái Dung tuy rất có lỗi với tài xế nhưng cũng thật sự là cầm lòng không đặng... gần đây rất là thèm ăn. Lúc nhỏ nhà anh ở khu phố đó, sau này vì Lý Thái Dung bị tai nạn xém mất nửa cái mạng, trở về cứ nhìn ra đường là sợ hãi không nuốt nổi cơm. Bố mẹ anh chuyển nhà lên trung tâm để tiện điều trị, cũng để có môi trường học tập tốt hơn cho anh.

Hồi bé xíu đúng là thích ăn pudding của chú chủ tiệm, lớn rồi lâu lâu Na Yuta cũng sẽ vì muốn lấy lòng mẹ mỗi lần quậy phá mà chạy tới đó mua cho anh, Lý Thái Dung vui thì anh ta cũng được mẹ nhẹ tay hơn một chút. Gần đây chỉ là muốn làm khó Kim Đông Anh thôi mới đòi hỏi như vậy, không ngờ lại thành được chiều quen thói... cứ ngủ dậy là sẽ thèm ăn, nhất định phải đợi Kim Đông Anh mang tới phòng giáo viên cho thì tâm tình mới vui vẻ được, còn không thì sẽ khó chịu cả buổi. Tiêu biểu là hôm cậu ta đối phó anh mua ở chỗ khác đem tới, không đúng vị, ăn không vô, buồn nôn, tức tối như phát nổ cả một ngày. Kim Đông Anh chừa, từ sau không dám loạn nữa.

Mồm lẩm bẩm tính ngày đoạn tháng đã hành hạ người nhỏ hơn chạy đông chạy tây chắc cũng phải hai tháng hơn rồi, trong hai tháng này Kim Đông Anh trải qua hai kì dịch cảm khá ngoan ngoãn, không quá nhõng nhẽo khóc nháo như lần đầu, chỉ cần cho cậu dính lấy cạnh anh là sẽ ngoan ngoãn làm bé dính người hít hà vài cái sẽ ăn ngoan học ngoan không quấy phá. Thế nhưng chỉ còn gần một tháng nữa là sẽ tới kì thi đại học, Lý Thái Dung nghĩ tới áp lực vô cùng. Mới tuần trước khi vừa hết kì dịch cảm, cậu tỏ tình lại bị anh từ chối, đây đã là lần thứ mười mấy không nhớ nổi nữa, Kim Đông Anh nói sẽ không thi đại học. Lý Thái Dung khó khăn lắm mới khuyên can Kim Đông Anh quay lại lớp phụ đạo, lại phải thề thốt hứa hẹn sẽ để mắt cậu hơn, vẫn là cho cậu cơ hội theo đuổi chứ anh không từ chối hoàn toàn. Kim Đông Anh lại quay về ngoan ngoãn giải đề cương.

Đường MònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ