_the sicret issues_
*💖JUYAYI💖**16-17*
Wattpad@Nimcyluv
*PEOPLE* may destroy your image, stain your personality, but they can't take away your good deeds because no matter how they describe you, you will still be admired by those who really know you matter.
*Dedicated to* Ummu aymana Alkairin Allah ya tabba gareki naga saƙonki ina gdy sosai Allah ya saka da firdausi🙌🏻thanks for the ƙauna Sarauta na maki sonso🥰😘.
No edited🙇🏻♀️.
......"Na amince Alhaji" itace kalmar data faɗa lokacin da wasu siraran hawaye suka shiga zubu mata daga cikin idanunta,gefe na zuciyarta kuma tana yi mata wani irin ciwo haɗi da raɗaɗi da kuma baƙin cikin kalmar data faɗa wanda ita kanta bata san ta faɗe ta ba,Tayi hakanne sabida taimakonsu a gareni inaji suɗin alkairine tunda har suka amince da zamana a garesu rashin amincewa tamkar yankewar zamana a garesu.
Bana da kowa bana da komai su nake gani a matsayin ahalina Momma matsayin Mamy yayinda Alhaji yake matsayin Dad,Yusrah matsayin Najma sai kuma babban jigo wanda tayi rashinsa a lokacin da komai ya ƙare mata tayi kukan rashinsa lokacin da take buƙatarsa yay mata nisa when all is gone ta rasa madafa bata da nutsuwa farin ciki yay ƙaura daga gareta ina zata ganshi domin ya taimaki rayuwarta.
Har abada tunaninsa shine a ranta domin ta fahimci da jininsa take rayuwa duk wani bugun da zuciyarta za tayi haɗi da fitar numfashi basa fita saida tunaninsa sai yaushe ne zata ganshi? yaushe ne za taga garkuwarta? A kullum tambayar da take yawan yiwa kanta ne a ɗan lokacinnan amma babu amsa saidai tai ta tunani ita ɗaya wanda kuma tunanin a gareta bara zanane wa rayuwarta amma babu yadda zata iya tunanin shine abincita da kuma ruwanta haka kuma shine abokin hirarta rayuwa dashi ya zame mata dole.
Faɗaɗa fuska Alhaji yay cike da farin ciki ya shiga sawa Lili albarka dan yasan she never rejecting his ambition ƙara bata haƙurin rashin iyayenta yay domin ta sanar masu komai ya kuma shaida masu aɗan ƙaramin lokaci za'ai bikin yana fita gobe sai sanarwa da Kawon Sufyan yana gama faɗin hakan ya miƙe tare da shigewa flat ɗinsa.
Kifa kanta tayi saman daining ta shiga sauke ajjiyar zuciya rashin iyaye masifane haka mutuwar iyaye tuzarcine tana jin tausayin mara amma bata taɓa jin tausayin wani mara mai tsanani a zuciyarta ba saida ta rasa nata iyaye hausawa sunyi gsky da sukace duk wanda bai iya kuka ba iyayensa basu mutu ba,ta tabbatar yadda ta kejin damuwa da kuma hali na rashin lafiya da tuni Ahalinta sunyi rufdugu a kanta haka nan ba zata taɓa bacci ba sai a jikin wani nata,saukar muryar Momma da taji ita ta dawo da ita daga dugun tunanin data luula,kasa amsawa tayi sabida laɓɓanta da sukai mata nauyi a hankali ta ɗaga manyan idanunta tare da saukesu a kanta Momma ba tare data amsa kiran sunanta da tayi ba.
Ganin hakan ya tabbatarwa Momma Lubna tana ɗaya daga cikin mutana nan wanda basa son surutu haɗi da takura musamman a wajan wanda basu sani ba kuka ta lura Lubna irin mutananne masu zurfi ciki da kuma riƙe damuwa da kuma haƙurin zama da mutane,ta fahimci ita ɗin irin mutananne masu rama alkairi da abun alkairi ta fahimci ta amince da auren Sufyan ne kawai sabida taimaƙonsu gareta bawai ta amince bane dan tana sonsa da kuma son zama dashi ba cikin tatausan Lafazi ga wanda ake son ayiwa magana ya kuma fahimci abinda ake faɗa masa Momma tace.
"Soyayya abace mai wahala gaske amma idan kayi dace da masoyi na gaskiya mai yarda da kuma amana haɗi da ɗauke kai babu shakka kayi dace da masoyin gaskiya Lubna,akwai ƙaddarorin cikin Soyayya haka kuma akwai alkairai masoyin da zai ɗauki damuwarki ya maidata tashi shine masoyi haka kuma Masoyin da zai baki farin ciki fiye da yadda zaki bashi wannan shine "ƘAUNA" kada ka taɓa zama da Masoyi domin kancewarsa mai kyau ko mai Arziƙi ko kuma Dangi aa ka zauna da mutum a kan ka amince sabida kana sonsa da ƙaunar sabida Allah ba dan wani abuda yake dashi ba,Soyayya nada daɗi musamman ka samu wanda zuciyarka ta amince dashi amma wasu nayi mata wani kallo a kan a bace mai tarwatsa zuciyoyin mutane tabbas Soyyaya nasa mutum yaji inama baizo duniyar ba dalilin yaudararsu da a kai amma abun fahimtar dukkan saurayin daya rabu da mace Ubangiji ya ƙaddara hakan فمن قددر الله حقا قدره ita ƙaddara ta riƙa fata daman shiɗin ba alkairi bane garesu domin ace Matar mutum kabarinsa,duk daɗewar mace a gidansu da kuma yawan shekarunta batai aure ba wannan ba abinda za'a ɗaga hankali bane domin ubangiji ne bai bata mijin auren ba kuma lokacinta ne baiyi ba domin kafin a haifi mace an haifi mijin aureta..."Numfashi Momma taja tare da zubawa Lubna ido ganin tana fahimtar abinda take faɗa mata tana fahimta Thank God domin duk hankalin Lubna na kanta,numfasawa Momma tayi tare da faɗin.
"Wannan fitila na baki keda kanki zaki haska zuciyarki domin tabbatarwa kanki wanda kikeso kuma kike muradi abu ɗaya na sani Sufyan na sonki"tana faɗin hakan ta miƙe tare dayiwa Lili alamar "Goodnight" da hannu wata sassanyar ajjiyar zuciya Lili ta sauke mai ƙarfi tare da lumshe luntsuma-luntsuman idanunta haɗe da taune cute peach lips ɗinta jiki babu ƙwari ta miƙe tare dayin bedroom ɗin Yusrah tana zuwa ta cire zumbulelen hijabin dake jikinta wanda duk ya dameta daman ta sashi ne sabida Sufyan toilet ta shiga tare da ɗaura alwala haɗi dayin brush kana ta fitu tare addu'ar bacci ta shafe jikinta kana ta haye bed ɗin tare da shigewa jikin yusrah ta shiga sauke ajjiyar zuciya duk yadda tasu tayi tunani a kan maganganun Momma amma ta gagara blanket taja masu tare da ƙara shigewa jikin Yusrah domin tana bala'in son ta jita jikin wani few minutes bacci yay gaba da ita.
YOU ARE READING
JUYAYI
Short Storyher life is ending becouse of her biogical brother,he rapping her the frist tym that he see her in his life