*💖JUYAYI💖*
*N.S*
EPISODE 5When someone with mouth odour talking to you show ur reaction using emoji.🤷🏻♀️💁🏻♀️😂😅
......shuru dr Layler tayi tana sauke numfashi tare da zubawa Lili idanu tana mai jin tausayinta cikin ranta,gajiya Lili tayi da kallon da dr Layler keyi mata hakan yasa tace"uhm i'm with you ke nake saurare" wani ihu dr Layler tayi tare da rungome Lili tace"you still virgin Lubna ke budurwace"kallon kin rainamin hankali tayiwa dr Layler tare da zura hijab ɗinta ta ɗauki wayarta da hand bag ɗinta saida ta gama komai sannan ta kalli dr Layler tace"you're so funny wlh,how can that happy da zaki ce am virgin i'm not baby am adult nasan komai idan ni virgin ce what about the blood?"wasu files dr Layler ta ɗauko tare da result ɗin scaning ɗin da tayi mata kafin ta kalli Lili cikin nutsuwa da kuma fahimta tace"Look Lubna yana da kyau ki ajjiye ƙuruciyarki a gefe kiyi tunanin future ɗinki,zai iya zama ace yay ƙoƙarin rapping ɗinki amma bai samu dama ba dalilin hakan kika samu ciwo a jikinki,sannan ciwon da ki kaji a ƙasanki zai iya zama yay romance ɗinki before yay ƙoƙarin shigarki,akwai wasu halittu a jikin mace wanda basa aiki sai lokacin da namiji ya raɓeta musamman ga budurwa,lokacin da ake romance da mace a lokacinne suke buɗewa tare da kumbura shine za kiji mararki ta kumbura tare da ɗaurewa a hankali kuma zasu fara fitar da wani ruwa idan abun yay nisa idan akayiwa mace haka shine dukkan wani feelings ɗinta ke fituwa abun yay mata daɗi shine ba'a samun wahala wajan shiga jikin mace,amma abinda ya bani mamaki duk wannan halittun basu nuna sun taɓa aiki a jikinki ba i'm scared Lili labarin nan yabani tsoro amma thank God tunda abinda muke tsoro bai faru ba,kici gaba da addu'a amma akwai Ɓoyayyen labarin cikin rayuwarki wannan abun yasa brain ɗina JUYAYI".
Cike da farin ciki mara misaltuwa Lili ta rungome dr Layler tare da sakin kuka wanda bata san dalilin yinshi ba,sosai ta samu farin ciki a zuciyarsa ta najin yanzu bata da wata sauran damuwa hatta Yayan Boobi taji bata da wani problm dashi am dwon heart ɗinta sosai take beating very past,raba tsaninsu dr Layler tayi kafin ta ƙara da cewa"maza jeki ga mijinki Lili yanzu ne lokacinki ya suma kada kibar duk wata hanya da wata ƴar mace ko wani ɗa namiji ya shiga rayuwarka har saku a JUYAYIN da zaku kasa gane abinda ke tsakanin,ki zama mace mai jajircewa ki rage wannan shurun naki,ki zama mace mai tsayawa akan ra'ayinta all the best bebyn Boobi no more faɗa tsakaninki da yayanki oyyah go".
Cikin saurin Lili ta fice daga office ɗin babu inda ta tsaya sai compound ɗin asibitin inda ta ajjiye motart,Tana zuwa ta buɗe motar tare dayin bisimillah ta faɗa ciki bata tsaya jiran komai ba ta yiwa motar key da gudu ta fice daga cikin asibitin.
Da kallo dr Layler tabi bayan Lili haka kawai taji wata far gaba mai kama da tsoro sun shigeta,tabbas she still virgin amma tayaya za'ai brother yaywa sister nashi haka,shiyasa a kace duk inda mace da namiji suka keɓe na ukunsu sheɗanne,haka kawai ta samu kanta da son ganin yayan Lili wanda taji tana gaya masa suna Boobi,Lumshe ido tayi lokacin data tuna da farin cikinta wanda ta kejin ko duk mutanan duniya zasu haɗu babu wanda ya isa ya hanata mallakarsa a matsayin mijinta,bata son kowa ya raɓu dashi hatta ƴan uwansa tafi son ace komai nasa itace ta zama ruwa da tsokar jikinsa(uhm abeg Halima muhamman umar come carry ur ƴar uwa😅).
Ji tayi aikin duk ya dameta babu wanda ta keson gani sai dr ɗinta cike da zumuɗi ta cire farar rigar jikinta ganin ardy tym ɗin tashi yaya dan wajan 5:30 wata blue black ɗin abaya ta ɗauka ta saka a jikinta tare dayin rolling da vail ɗin rigar a kanta wani peach ɗin lipstic ta ɗauka a cikin hand bag ɗinta ta shafa saman faffaɗan lips ɗinta mai ɗan duhu tana gabawa ta ɗauki perfume ta shiga fesawa a jikinta dashi saida ta gama komai sannan ta fice daga office'n ta nufi office ɗinsa,A hankali ta shiga knoking amma shuru ba'ai magana ba kasancewar tasan halinsa bazai magana ba musamman idan yasan itace,Murɗa handle ɗin ƙofar ta shiga,fituwarsa kenan daga cikin toilet ya wasa ruwa yana ƙoƙarin saka rigarsa ta shigo ciki,Idonta ne ya sauka a gashin ƙirjinsa da yake baƙi siɗiƙ yay luff sai ɗigar ruwa yake ido ta lumshe ta najin wani abu nayi mata yawo a jiki musamman yadda lafiyayyiyar skin ɗinta ke zubar da ƴan ƙananun ruwa sai shaning take gaba ɗaya surar jikinsa abin kallonce musamman idan kayi duba da lafiyayyiyar arms ɗinsa wacce take a murɗe,lips ɗinsa ta zubawa ido ganin yadda yake ta taunesu tare da lumshe idonsa banda shi babu wanda taga yana yawan taune lips sai Lili ta rasa abinda su keji game da hakan,Murmushi tayi tare da zura lips ɗinta na ƙasa ciki bakinta ta haɗa da haƙoranta ta taune lips ɗinta cikin sauri ta fitu da harshenta tare dayin wata ƙara sbd azabar da taji,Tsaki Fahad yaja jin kamar zata fasa masa kai sbd ƙarar da tayi key ɗin motarsa ya ɗauka yana shirin fita tayi saurin shan gabansa tare da faɗin"Haba Fahad amma yana da kywu ka tsaya kaji me zance maka ko"lumshe idonta yay yana jin kamar ana buga masa guduma aka sbd tsananin ciwon da kansa yake masa,Ko kallonta bai yiba yana ƙoƙarin hucewa yaji ta shige jikinsa tare da sakin kukan munafurci da kissa"meye laifina dan zuciyata tasu wanda ya kamata ace ana sonsa,pls Fahad kaji tausayina wallahi ina sonka sosai dan Allah kada kasa sonka ya jani na aikata abinda bai dace ba"takai ƙarshen maganar tana ƙara ƙaleshi,lips ɗinsa ɗinsa na ƙasa ya shiga sucking a rayuwarsa ya tsani mace mai bibbiko matsifa shifa yana da hankali yasan mai yake tayaya take tunanin zaiso mace kamarta wacce bayyana tsaraici bayayi mata wahala ɗan tsaki yaja kana yasa hannunsa ya zareta daga jikinsa tare da kama hannunta suka fice daga office ɗin,Suna fita yay saurin sakinta tare da rufe office ɗin nasa,Baibi ta kanta ba ya huce harabar asibitin yana zuwa ya nufi wata ƙaramar motarsa mai kyan gaske wacce ake yanzu yana zuwa ya buɗe tare da ɗaga rigarsa ya zauna ya daɗe a cikin motar kafin yay mata key yabar asibitin da sauri.
YOU ARE READING
JUYAYI
Short Storyher life is ending becouse of her biogical brother,he rapping her the frist tym that he see her in his life